Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Bạch Dương: không hợp tính thì miễn

Con người Bạch Dương rất để tâm đến sự hòa hợp khi chung sống cùng người khác, nhất là khi hai người yêu nhau mà tính tình chẳng hợp nhau thì khó lòng tiếp tục lâu dài.

Tình yêu với Dương Dương phải được bồi đắp hàng ngày qua những sở thích hay chủ đề nói chuyện mà cả hai cùng hứng thú.

Ngồi bên nhau mà cả ngày chẳng được câu nào ra hồn, chỉ trợn mắt ngồi ngắm đối phương thì tuyệt đối không phải “gu” của cung hoàng đạo này đâu.

Kim Ngưu: Không rộng lượng thì next

Đừng nghe vậy mà vội nghĩ rằng Kim Ngưu là kẻ nhỏ nhen nhé. Ngưu Ngưu yêu tiền là thật, song họ tiết kiệm cũng là vì cuộc sống sau này được chi tiêu thoải mái hơn thôi mà.

Phải biết rằng Kim Ngưu chính là 1 trong những chòm sao biết hưởng thụ cuộc sống nhất đó. Họ yêu tiền nhưng sẵn sàng chi tiền cho những sở thích xa xỉ, bởi với Ngưu Ngưu thì đó chính là chất điều tiết bắt buộc phải có trong cuộc sống.

Ấy thế nên nếu yêu phải một người cóp nhặt từng đồng ăn không dám ăn, tiêu chẳng dám tiêu, Ngưu Ngưu nghĩ tới đã muốn chạy ngay đi rồi ấy chứ. Muốn yêu chàng Kim Ngưu thì hãy chuẩn bị cho mình 3 yếu tố này nhé.

Song Tử: Không hóm hỉnh thì không có cửa

Song Tử là người vui vẻ và hoạt bát, là người luôn mang lại tiếng cười cho những người xung quanh, thế nên họ rất để tâm đến tính cách của đối phương.

Đối với Song Tử thì chọc cho mọi người cười vui là điều vui vẻ nhất, còn quê nhất là khi đứng trước bao nhiêu người kể chuyện cười nhưng chẳng ai buồn nở nụ cười dù là an ủi.

Xem bói tình yêu, nếu người mình yêu mà thiếu mất tế bào hài hước thì chắc chắn Song Tử sẽ buồn lắm đó, ai mà chịu nổi cuộc sống không có tiếng cười chứ, huống hồ là cây hài như cung hoàng đạo này.

Cự Giải: Không yêu gia đình mời đi về

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Cự Giải là chòm sao của gia đình, chẳng có người nào sinh ra dưới chòm sao này mà không yêu gia đình.

Gia đình được xếp vị trí hàng đầu trong trái tim của chòm sao này, là nơi mang lại cảm giác ấm áp cũng như an toàn duy nhất cho Giải Giải.

Thế nên, khi chọn người yêu cho mình, Cự Giải cũng ưu tiên những ai yêu gia đình, họ không chịu nổi việc người ấy cứ biền biệt tháng ngày, chẳng hề quan tâm người thân của mình ra sao.

Sư Tử: Không ngoan thì đi ra chỗ khác

Người ta hay nói Sư Tử có ham muốn kiểm soát mọi người, nhưng chẳng thà nói Sư Tử có lòng tự tôn rất cao mới phải. Chòm sao này thích được người khác phục tùng mình, ngược lại rất ghét những ai vượt qua giới hạn mà mình cho phép.

Với người yêu, Sư Tử cũng không có bất cứ ngoại lệ nào. Muốn làm người yêu của chòm sao này ư, bạn phải không được quá cố chấp, ngang bướng, 1 núi đâu thể có 2 hổ, ngoan ngoãn thì sẽ được yêu là đúng với trường hợp của chòm sao này đó.

Xử Nữ: Không đáng tin cậy mời đi chỗ khác

Dù yêu đến chết đi sống lại nhưng Xử Nữ vẫn khó có thể đè nén được sự nghi ngờ đã thành bản tính với tình yêu của mình.

Họ luôn giữ sự đề phòng với tất cả những sinh vật lại gần mình, thế nên cách tốt nhất để tiếp cận và ở bên Xử Nữ mãi mãi chính là tạo lòng tin cho họ.

Xem bói tình yêu của chòm sao Xử Nữ này, hễ ai nhìn không đáng tin cậy, không tạo được cảm giác an toàn cho Xử Nữ thì đừng hòng mà lọt vào mắt của anh chàng, cô nàng này. Bởi chỉ cần 1 chút khiến cho thần kinh của họ căng thẳng là họ sẽ “bỏ của chạy lấy người” ngay đó.

Thiên Bình: Không tốt toàn diện mời ra chỗ khác

Người ta nói ham hư vinh cũng được, Thiên Bình đã chọn người yêu là phải chọn người tỏa sáng lấp lánh. Người đó phải nguyện vì Bình Nhi mà hoàn thiện con người mình, từ vẻ bên ngoài đến nội tâm bên trong, phải lấp lánh mới được nha.

Thiên Bình thích hướng con người ta đến những thứ tốt đẹp hơn. Nếu nửa kia của mình có tật xấu mà không chịu sửa thì cung hoàng đạo này sẽ buồn bực không yên, cuối cùng nhịn đau mà chia tay cho sớm, quyết đau ngắn chứ chẳng chịu đau dài, để đến lúc gắn bó hơn nữa mới tính chuyện tiếp tục hay không.

Hổ Cáp: không giỏi giang đừng vào xếp hàng

Xem bói tình yêu 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp có phần theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, nhất là trong chuyện tình cảm. Hoặc là Cáp Nhi sẽ chọn cuộc sống độc thân tự do tự tại, hoặc là sẽ trao gửi đời mình cho người giỏi giang, xuất sắc tựa như thần tiên vậy.

Nhưng mà điều đó không có nghĩa là Cáp Nhi ham hư vinh, chọn người giỏi chỉ vì muốn nhìn ánh mắt ngưỡng mộ của những người xung quanh đâu nhé.

Họ chỉ yêu những ai có điểm khiến cho bản thân họ thấy ngưỡng mộ, còn đến một ngày mà Hổ Cáp phát hiện ra rằng đối phương chẳng được như họ nghĩ thì quay đầu đi thẳng cũng không phải là không thể xảy ra đâu.

Nhân Mã: Không phóng khoáng xin đừng lại gần

Nhân Mã yêu tự do mà, thế nên cung hoàng đạo này sợ nhất những ai tư tưởng bảo thủ, khư khư ôm lối sống phong kiến giữa thế kỉ 21 này.

Dù là cuộc tình lấy nền tảng hôn nhân hay cuộc vui qua đường thời trai trẻ, Nhân Mã cũng không thể chịu nổi việc đối phương là người quá nghiêm túc.

Nếu bạn có ý định cưa cẩm Mã Mã thì nhớ kĩ điểm này nhé. Còn sợ bị Mã Mã theo đuổi và muốn cắt đuôi ư, quá đơn giản, cứ làm ra vẻ mình là người truyền thống, chuyện gì cũng nghiêm trọng hóa vấn đề lên, chẳng sớm thì muộn Nhân Mã cũng sẽ phải chạy ngay thôi.

Ma Kết: Không biết cách sống mời đi ra ngoài

Ma Kết là cung hoàng đạo có đầu óc kinh tế rất khủng luôn đó. Họ là những người có tầm nhìn xa trông rộng, khi gặp vấn đề luôn suy nghĩ tìm ra cách giải quyết thấu đáo nhất.

Khi chọn người yêu, Kết Nhi cũng sẽ chọn người biết cách sống, biết thu vén gia đình, đối nội đối ngoại ổn thỏa, thậm chí còn đi điều tra xem người ta thế nào nữa cơ.

Đừng quên dù bề ngoài đôi khi Ma Kết rất phóng khoáng, rộng rãi nhưng các khoản tiền chi ra đều phải hợp lý đến từng đồng đó nhé.

Nếu đối phương là người tiêu xài không tiếc tay thì Kết Nhi sẽ chẳng bao giờ để mắt đến, “miệng ăn núi lở”, ai mà nuôi nổi chứ!

Bảo Bình: Không lanh lợi xin chớ làm phiền

Bình Nhi là một trong những cung hoàng đạo có chỉ số IQ cao nhất. Họ luôn có sự ham học hỏi với những điều mới lạ, có lòng hiếu kì với tất cả những thứ xung quanh, muốn tìm hiểu cho đến ngọn nguồn.

Xem bói tình yêu của Bình Nhi, nếu yêu một người mà cái gì cũng ngơ ngơ ra không biết, không hiểu, chẳng thà Bình Nhi nói chuyện yêu đương với cái đầu gối mình cho xong.

Đứng trước những người như thế, Bảo Bình thấy mất hứng, dù trước đó có cảm tình thì bao nhiêu cảm tình cũng bay biến hết cả.

Nói năng lanh lợi, đầu óc nhanh nhạy mới là mẫu người mà chòm sao này yêu thích, đó là điều bạn nên nhớ trước khi yêu Bảo Bình đấy.

Song Ngư: Không lãng mạn chớ mong có cửa

Song Ngư thích những thứ lãng mạn, đó cũng chính là điểm yếu của cung hoàng đạo này. Những hành động lãng mạn đến từ người ấy có thể khiến cho trái tim Ngư Nhi tan chảy, thế nên tiêu chuẩn hàng đầu khi chọn người yêu của Ngư Nhi chính là lãng mạn đó.

Nếu anh chàng, cô nàng muốn tán tỉnh Song Ngư mà khô như ngói, lúc nào cũng nghiêm túc như đi họp Quốc hội thì Ngư Ngư cũng xin kiếu, thà ở nhà xem phim cho xong.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes