Số lượng người Việt gia nhập vào đội ngũ “những kẻ lắm tiền” đang ngày một tăng trong những năm gần đây. Đó là còn là thị trường béo bở để cho các doanh nghiệp chuyên phục vụ nhà giàu nước ngoài nhảy vào. Trong đó xe hơi là một trong những món hàng như thế. Lễ hội Ô tô – Car Passion Festival không nằm ngoài mục đích trên.

Sự kiện được cho là đã nóng lên từ cách đây vài tháng bởi nhiều hoạt động quảng bá bên lề. Điều đó cho thấy sự chuẩn bị khá chu đáo từ các nhà tổ chức.

 Nghệ thuật trình diễn Body Painting sẽ có mặt trong Lễ hội ô tô lần này

 Nghệ thuật trình diễn Body Painting sẽ có mặt trong Lễ hội ô tô lần này

Những sự kiện tương tự như Car Passion Festival trên thế giới thường được tổ chức ngoài trời nhằm mang lại hiệu ứng tối đa. Tuy nhiên, sự kiện tại Hà Nội lần đầu tiên này được diễn ra cả ngoài trời lẫn ở trong nhà với qui mô được ban tổ chức thông báo lên đến 1.200 gian hàng trên phần diện tích hơn 10.000 m2 với sự góp mặt của nhiều gương mặt ô tô “đình đám” thế giới .

 Một sự kiện tương tự được tổ chức ở các nước châu Âu.

 Một sự kiện tương tự được tổ chức ở các nước châu Âu.

Car Passion Festival không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu ô tô mới và giá bán hấp dẫn mà đây là còn là sân khấu trình diễn của hàng loạt siêu xe đình đám thế giới đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Rolls-Royce, Lamborghini, Bentley, Maybach… và không thiếu những cuộc trình diễn kỹ thuật điều khiển ô tô đỉnh cao như Drift xe, đỗ xe ở tốc độ cao hay lái ô tô trên 2 bánh…

Những chiếc siêu xe thế này sẽ xuất hiện tại Car Passion Festival năm nay.

Những chiếc siêu xe thế này sẽ xuất hiện tại Car Passion Festival năm nay.

Đặc biệt, đây còn là sân chơi không thể bỏ qua của nhiều tín đồ đam mê xe độ khi có thể tận tay mua sắm “đồ chơi’ công nghệ cao và có thể khoe xe cá nhân ngay tại Lễ hội.

Ngoài ra, sự kiện lần này sẽ giúp người tiêu dùng Việt có cơ hội lựa chọn cho mình một mẫu ô tô để vi vu dịp Tết.

Car Passion Festival sẽ diễn ra trong 2 ngày 16 và 17 tháng 12 tại Cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng Quốc gia - số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm. 

Theo Tiến Huỳnh/Reatimes