Cách làm tóc dài nhanh bằng dầu dừa

Dầu dừa được xem là một giải pháp an toàn, hiệu quả và giá rẻ cho việc thúc đẩy tóc mọc nhanh hơn, dài và dày hơn.

Chúng chứa các chất thiết yếu trong đó bao gồm axit lauric thấm sâu vào tế bào để tạo nền tảng cho một mái tóc khỏe mạnh toàn diện.

Một chế độ ăn uống giàu chất béo omega-3 bao gồm bí ngô, hạt chia, trà xanh… kết hợp cùng dừa tươi sẽ là nền tảng tốt cần thiết trước khi bắt đầu quá trình thúc đẩy tóc mọc nhanh hơn.

Dầu dừa được xem là một giải pháp an toàn, hiệu quả và giá rẻ cho việc thúc đẩy tóc mọc nhanh hơn, dài và dày hơn.

Dầu dừa được xem là một giải pháp an toàn, hiệu quả và giá rẻ cho việc thúc đẩy tóc mọc nhanh hơn, dài và dày hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

Nếu bạn chỉ muốn tập trung vào việc làm cho mái tóc nhanh dài và dày hơn, bạn chỉ cần 1 muỗng cafe dầu dừa cho mỗi lần thực hiện và một tuần chỉ cần làm 3 đến 4 lần.

Dùng số dầu dừa này để xoa đều lên da đầu, dùng tay bóp nhẹ kiểu massage để thúc đẩy vitamin và khoáng chất thấm sâu vào các tế bào da.

Thực hiện việc này trong 10 phút.Tuy nhiên, bạn có thể bỏ thêm chút ít thời gian và tiền bạc để thực hiện thúc đầy tăng trưởng tóc với lợi ích đa dạng và toàn diện hơn.

Thay vì sử dụng dầu dừa nguyên chất, pha thêm 4 giọt tinh dầu hương thảo vào 1 muỗng cafe dầu dừa trước khi sử dụng bình thường.

Sau khi xoa bóp 10 phút, dùng mũ tắm để chụp kín mái tóc lại để trong khoảng 1 – 2 giờ trước khi rửa lại hay gội đầu bằng nước ấm.

Cách trị gàu bằng dầu dừa

Gàu là một trong những vấn đề nhức nhối của khá nhiều chị em, chúng gây ngứa và mất thẩm mỹ.

Nhiều trường hợp nghiêm trọng hơn, gàu còn xuất phát từ các vấn đề về nấm da đầu mà có thể làm rụng hoàn toàn mái tóc của bạn nếu không được điều trị hợp lý.

Và để trị gàu thì chỉ cần tăng cường độ ẩm, để trị nấm thì chỉ cần diệt khuẩn là xong. Nhưng nói thì dễ mà làm thì không phải dễ.

Nếu không có dầu dừa, bạn có lẽ đã phải dùng những loại thuốc da liễu chuyên khoa trong khi chúng chưa chắc đã mang lại được điều gì.

Chuỗi axit trung bình MCFAs bao gồm cả axit lauric và acid capric là thứ tạo nên giá trị khổng lồ của dầu dừa. Chúng có đặc tính kháng khuẩn và kháng virus cực mạnh, phá vỡ chuỗi lipit của vi khuẩn và tiêu diệt hoàn toàn khi tiếp xúc.

Nhiều loại dầu gội trị gàu bao gồm dầu dừa thường có chứa thêm parabens, propylene glycol, polyethylene glycol, sodium lauryl sulfate … là các hóa chất có hại không chỉ cho da đầu mà còn cho mái tóc.

Một số loại dầu gội trị gàu không chứa dầu dừa thậm chí còn bao gồm Laureth, magiê nhôm silicat, và selenium sulfide… mà đi ngược lại hoàn toàn giá trị được quảng cáo.

Việc dùng dầu dừa không cho kết quả sau 1 ngày, nhưng cho bạn kết quả nhìn thấy rõ ràng chỉ sau 1 tuần tuân thủ và sử dụng theo hướng dẫn

Việc dùng dầu dừa trị gàu không cho kết quả sau 1 ngày, nhưng cho bạn kết quả nhìn thấy rõ ràng chỉ sau 1 tuần tuân thủ và sử dụng theo hướng dẫn.

Cách dùng dầu dừa để trị gàu:

Việc dùng dầu dừa không cho kết quả sau 1 ngày, nhưng cho bạn kết quả nhìn thấy rõ ràng chỉ sau 1 tuần tuân thủ và sử dụng theo hướng dẫn dưới đây:

Tinh dầu – chọn một trong những loại này tùy điều kiện của bạn: hoa oải hương, wintergreen, cỏ xạ hương và tinh dầu trà xanh.

Dùng 2 muỗng cafe dầu dừa trộn với 5 giọt của một trong những loại tinh dầu nêu trên sau đó massage nhẹ nhàng lên da đầu trong 10 phút.

Hãy nhớ rằng bạn massage cả lên vùng cổ sau gáy, vùng trán và vùng da xung quanh 2 tai. Dùng mũ tắp để trùm kín luôn cả mái tóc.

Sau đó ngồi phơi trong ánh nắng mặt trời ( buổi sáng ) từ 20 – 30 phút. Bạn cũng có thể dùng máy sấy tóc, để mức nhiệt nhẹ và xa để tăng nhiệt tương tự.

Cuối cùng, bỏ mũ tắm và gội đầu bằng dầu gội nhẹ nhàng tự nhiên như bồ kết là tốt nhất. Nếu bạn làm trước khi đi ngủ, có thể trùm mũ tắm qua đêm càng tốt.

Cách dùng dầu dừa để tạo kiểu và phục hồi cho tóc hư tổn

Máy sấy tóc, máy uốn xoăn tạo lọn làm thoái một lượng lớn độ ẩm có trong tóc và gây ra những hư hại nghiêm trọng tăng dần theo thời gian sử dụng.

Dầu dừa giúp giải thoát cho mái tóc của bạn khỏi các tác động về nhiệt. Ngoài việc bổ sung một lượng lớn độ ẩm và tạo màng bảo vệ giữ nước cho tóc, dầu dừa còn chăm sóc tóc từ gốc tế bào khiến bản chất giữ nước lớn hơn nhiều lần.

Dầu dừa giúp giải thoát cho mái tóc của bạn khỏi các tác động về nhiệt.

Dầu dừa giúp giải thoát cho mái tóc của bạn khỏi các tác động về nhiệt.

Hướng dẫn dùng dầu dừa trong tạo kiểu tóc:

Bắt đầu bằng việc sử dụng 1/4 muỗng cafe dầu dừa cho tóc ngắn, 1/2 muỗng cafe cho tóc dài ngang vai và 1 muỗng cafe cho tóc dài ngang lưng, xoa đều trong lòng bàn tay để làm nóng dầu dừa, vuốt đều dọc mái tóc từ gốc đến ngọn sau đó thổi khô bằng máy sấy tóc trước khi bắt đầu tạo kiểu.

Che dấu chẻ ngọn bằng việc dùng một chút dầu dừa áp dụng riêng lên phần ngọn tóc sau khi sấy.

Tác dụng bảo vệ ánh nắng mặt trời

Làn da bạn cần kem chống nắng và mái tóc thì cần dầu dừa để tránh các tổn thương cùng loại do tia UV gây ra.

Dầu dừa là một loại kem chống nắng tự nhiên với thành phần SPF8 hiệu quả đặc biệt cho cả trẻ em lẫn người lớn. Thực tế thì bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa như một loại kem chống nắng áp dụng cho da.

Dầu dừa là một loại kem chống nắng tự nhiên với thành phần SPF8 hiệu quả đặc biệt cho cả trẻ em lẫn người lớn.

Dầu dừa là một loại kem chống nắng tự nhiên với thành phần SPF8 hiệu quả đặc biệt cho cả trẻ em lẫn người lớn.

Tác dụng phục hồi tóc sau khi đan, buộc hay tết tóc

Đan, tết, buộc, búi hay tết tóc là những việc mà chị em nào cũng thường làm mỗi ngày. Vấn đề là công việc này thực hiện quá nhiều và duy trì quá lâu có thể gây ra tổn thương các liên kết của tế bào trên từng sợi tóc.

Bạn sẽ thấy tóc không xuông mượt mà có những nếp duy trì kiểu quán tính mỗi buổi sáng khi thức dậy. Dầu dừa loại giúp loại bỏ hoàn toàn nguy cơ này nếu sử dụng thường xuyên và đúng cách.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam