NHỮNG LỜI CHÚC Ý NGHĨA NGÀY 20/10 DÀNH CHO MẸ 

- Ngày 20-10 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

- Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

- Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả… Con chỉ biết nói 1 điều đơn giản và quen thuộc “Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!”. 

- Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ – một người mẹ đảm đang và nhân hậu!

 

Những lời chúc 20 - 10 ý nghĩa dành cho mẹ.

Những lời chúc 20 - 10 ý nghĩa dành cho mẹ.

 

- Gửi một nụ hôn đến mẹ của con cho ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé… Cảm ơn mẹ nhiều lắm!

- Nhân ngày 20/10, con chỉ mong muốn một điều là “Mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ bên anh em con và trong suốt cuộc đời này, con rất muốn nói với mẹ rằng Con rất yêu Mẹ!”.

- Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con cũng muốn nói với mẹ rắng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.

- Mẹ ơi! Con nghe người ta nói trên thế giới này có rất nhiều điều kỳ diệu. Nhưng đối với con… điều kì diệu nhất mà thượng đế đã ban tặng cho con là được làm con của mẹ. Mẹ, con chúc mẹ 20/10 vui vẻ, hạnh phúc luôn mạnh khỏe để làm bờ vai cho con nương tựa trên con đường đời đầy chông gai mà con sắp phải đối mặt ở phía trước!

- Con chúc mẹ ngày 20/10 thật hạnh phúc và ý nghĩa. Mẹ hãy chú ý giữ gìn sức khỏe mẹ nhé! Mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời con và với cả gia đình mình nữa mẹ ạ! Con yêu mẹ!

- Mẹ à! Hôm nay là ngày 20/10. Con là đứa con trai duy nhất của mẹ mà con lại ở xa nhà không về được mẹ đừng buồn mẹ nhé. Con xin lỗi! Nhân đây con cũng chúc mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ hơn những ngày khác. Con thương mẹ nhiều. 

NHỮNG LỜI CHÚC Ý NGHĨA NGÀY 20/10 DÀNH CHO CÔ GIÁO 

- Xin chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10. Chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền "trồng người" đến bờ bến thành công.

- Nhân ngày 20/10, em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn cô.

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, với tất cả lòng biết ơn, kính trọng vô bờ bến, em xin gửi đến cô kính yêu những lời chúc tốt đẹp nhất, tình cảm chân thành của em thay cho ngàn bông hoa tươi thắm, triệu món quà quý giá dành tặng đến cô. Chúc cô luôn vui vẻ, mạnh khỏe và trẻ mãi không già.

- Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Chúc cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng cô những bông hoa tươi thắm nhất!

Những lời chúc 20 - 10 ý nghĩa dành cho cô giáo.

Những lời chúc 20 - 10 ý nghĩa dành cho cô giáo.

- Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến cô giáo trong ngày 20/10. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến cô giáo nhân ngày phụ nữ Việt Nam. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

- Cô giáo kính yêu, Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Cảm ơn cô nhiều! Chúng em chúc cô sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc!

- Em chúc tất cả các cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em!

NHỮNG LỜI CHÚC Ý NGHĨA NGÀY 20/10 DÀNH CHO VỢ 

- Vợ yêu. Em biết không, với anh ngày 20/10 thật đặc biệt, bởi anh được yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã đến bên anh trong cuộc đời này.

- Tới ngày 20/10 rồi, anh không biết nhắn tin nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em suốt cuộc đời này, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho em.

- Vợ ơi, vợ à! Hôm nay vợ thật là xinh đẹp!

- Vợ ngốc của anh. Hôm nay nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc vợ ngốc của anh luôn vui vẻ, trẻ trung, quyến rũ và Love you!

 

Những lời chúc 20 - 10 hay dành cho vợ.

Những lời chúc 20 - 10 hay dành cho vợ.

 

– Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

- Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt, chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp.

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam , anh muốn gửi tới em và các con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với anh, em và các con là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em và các con có sức khỏe để được bên anh trên cuộc đời này.

Anh luôn chúc em thành công trong sự nghiệp, nhưng với anh sức khỏe của em là quan trọng nhất, để anh luôn có em bên cạnh. Anh yêu em nhiều và nhất, chỉ một mình em thôi!

- Nhân ngày 20/10, chồng chúc vợ luôn tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào và hãy nuôi dưỡng mái ấm của chúng mình vợ nhé.

- Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao. Hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em ngày Phụ nữ Việt Nam thật Hạnh Phúc.

- Chúc em một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

– Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo . Anh tay nấu tay xào.

Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét “vào rồi”. Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé.

NHỮNG LỜI CHÚC Ý NGHĨA NGÀY 20/10 DÀNH CHO ĐỒNG NGHIỆP 

- Chúc bạn một ngày 20/10 thật ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung, ngập tràn các kiểu cười trong ngày hôm nay.

- Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé! 

- Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại!

- Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc.

 

Những lời chúc 20 - 10 hay dành cho đồng nghiệp.

Những lời chúc 20 - 10 hay dành cho đồng nghiệp.

 

- Nhân ngày 20/10, xin được chúc tất cả các bạn nữ hay ăn chóng lớn và học tập tốt, lao động tốt phấn đấu trở thành người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà.

- Thay mặt cho các đồng chí nam giới, tôi đây xin chúc mừng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt nam 20/10. Chúc cho chị em luôn trẻ, đẹp; nhận được nhiều hoa, nhiều quà và nhiều lời chúc tốt đẹp nhất từ bạn bè, người thân,…đặc biệt là từ người thương…

- Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!

- Nhân dịp 20/10 tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ trên toàn thế giới những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho phụ nữ ngày càng xinh đẹp thành công hơn trong cuộc sống!

Theo Yeutre