Có nhiều mẫu đồng hồ thông minh từ nhiều hãng khác nhau, tuy nhiên sẽ có một số sản phẩm nổi bật hơn cả và có những ưu, nhược điểm riêng. Từ Apple Watch nổi tiếng với hiệu năng nhanh chóng, tương thích với iOS, cho đến những dòng smartwatch của Samsung với thiết kế viền xoay, mặt tròn cổ điển…

Dưới đây sẽ là 3 mẫu smartwatch tốt nhất năm 2018

Apple Watch Series 4

Capture1

Apple Watch S4 GPS 40mm viền nhôm dây cao su màu trắng (MU642VN/A): 11.990.000

Apple Watch là chiếc smartwatch phổ biến nhất hiện nay và Apple Watch Series 4 mới ra mắt còn hấp dẫn hơn nhờ màn hình lớn, màu sắc tươi sáng, sống động.

WatchOS cũng nhanh chóng với mặt đồng hồ linh hoạt, cho phép bạn tùy biến để hiển thị nhiều thông tin hữu ích mà bạn có thể nhìn thấy ngay khi đưa tay lên.

Apple Watch có nhiều ưu điểm vượt trội: Thoải mái khi đeo, có 2 kích cỡ (phù hợp với phụ nữ hoặc đàn ông), có nhiều ứng dụng cơ bản mà nhanh chóng như thời tiết, máy đo nhịp tim chính xác, khả năng phân tích quá trình tập luyện và đặc biệt là tính năng EKG (đo điện tim đồ) được đánh giá cao.

Một nhược điểm trên Apple Watch Series 4 vẫn là thời lượng pin, nó tốt hơn trước, đôi khi bạn có thể sử dụng 2 ngày trong 1 lần sạc, nhưng hầu hết phải sạc hàng đêm. Ngoài ra, giá bán của máy cũng tăng lên đáng kể.

Apple Watch S4 GPS 40mm viền nhôm dây cao su màu trắng (MU642VN/A): 11.990.000

Công nghệ màn hình: AMOLED

Kích thước màn hình: 2.0 inch

Thời gian sử dụng: Khoảng 18 giờ

Kết nối với hệ điều hành: iOS 12 trở lên

Chống nước: 50m

Samsung Galaxy Watch

Capture3

Galaxy Watch không chạy Android mà là chạy Tizen OS của chính Samsung

Lựa chọn tốt thứ 2 trong danh sách này chính là Galaxy Watch, nó có 2 kích cỡ đó là 42 mm và 46 mm. Đây là sản phẩm kế thừa dòng Gear quen thuộc trước đó, với vẻ ngoài khá hầm hố, có vòng xoay trên màn hình để điều hướng.

Điều quan trọng nhất đó là Galaxy Watch không chạy Android mà là chạy Tizen OS của chính Samsung. Nó có thể chạy mượt mà với thời lượng pin có thể trên 2 ngày.

Fitbit Versa

8

Fitbit Versa cũng thoải mái khi đeo, nó có màn hình đẹp, thời lượng pin lâu hơn khá nhiều so với Apple Watch hay Galaxy Watch.

Fitbit Versa là mẫu đồng hồ ưu tiên nhiều hơn cho các tính năng tập thể dục. Fitbit Versa rất hữu ích cho những người thường xuyên tập luyện, nó luôn đồng hành và cung cấp nhiều dữ liệu có giá trị để bạn có thể tự kiểm tra, đánh giá, cho dù bạn không phải là 1 vận động viên chuyên nghiệp.

Thêm vào đó, Fitbit Versa cũng thoải mái khi đeo, nó có màn hình đẹp, thời lượng pin lâu hơn khá nhiều so với Apple Watch hay Galaxy Watch.

Tuy nhiên, phần mềm chạy trên Fitbit Versa có thể vẫn khiến nhiều người chưa quen, hy vọng nó sẽ được cải thiện sau những bản cập nhật.

Giá: 5.490.000

Công nghệ màn hình: LCD

Kích thước màn hình: 1.34 inch

Thời gian sử dụng: Khoảng 4 ngày

Kết nối với hệ điều hành: iPhone 4S, Android 4.3 trở lên

Chống nước: 50m

Theo Giadinhvietnam.com