Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Tuổi Sửu

Theo dõi tử vi tháng 9/2018, người tuổi Sửu trong tháng này gặp nhiều may mắn trên con đường tìm kiếm tài lộc. Chẳng những thu nhập chính tăng mà thu nhập phụ cũng chẳng hề kém cạnh, khiến cho con giáp này thoải mái chi tiêu theo ý muốn.

Tháng 9 cũng là thời điểm tốt để tuổi Sửu tiến hành đầu tư. Tuy nhiên, con giáp này làm gì cũng cần phải nhìn xa trông rộng. Chớ ham cái lợi trước mắt mà bỏ quên những cái lợi về sau này. Ngay chuyện đầu tư cũng cần phải tỉnh táo và sáng suốt, để mình bị cuốn theo là mạo hiểm vô chừng, tiền bạc thất thoát lúc nào không hay.

Tuổi Dậu

Theo tử vi phương Đông, người tuổi Dậu nên cảm thấy vui mừng khi mình là con giáp phát tài trong tháng 9 dương lịch này. Bản mệnh giành được nhiều thành công trong công việc, nhờ thế mà thu nhập cũng không ngừng tăng tiến.

Chẳng những người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ tiền lương tiền thưởng tăng thêm mà ngay cả những người làm nghề kinh doanh buôn bán cũng thu tài lộc đầy tay. Việc làm ăn tiến triển thuận lợi, khách hàng ra vào tấp nập, bản mệnh gây dựng được danh tiếng và uy tiến của mình.

Con giáp này còn học được cách quản lý chi tiêu hợp lý nên không phải lo thu chẳng đủ bù chi. Thậm chí tuổi Dậu nếu khéo léo còn có thể tiết kiệm được 1 khoản không hề nhỏ, đề phòng cho những lúc cấp bách cũng như dùng cho chuyện hệ trọng ở tương lai.

Tuổi Dần

Xem tử vi tháng 9 dương lịch, vận trình tài lộc của người tuổi Dần có phần khởi sắc hơn hẳn. Bản mệnh có được thêm nhiều cơ hội để kiếm tiền, đặc biệt là trong lĩnh vực đầu tư cần mạnh tay hơn nữa để lợi nhuận thu về không bị hao hụt.

Bản mệnh cần tận dụng lợi thế của mình để nắm bắt thời cơ trước khi những người khác nhận ra, có vậy thì mới có khả năng phát tài nhanh chóng. Ngoài ra, con giáp này ngoài việc kiếm tiền còn phải học thêm cách giữ tiền. Bản mệnh cần biết cách quản lý tiền bạc hợp lý, chi tiêu phù hợp để tiền bạc không thất thoát, phí hoài.

Tuổi Hợi

Với người tuổi Hợi, có thể nói đây sẽ là tháng phát tài của con giáp này, khi mà cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều trên đà tăng tiến. Bản mệnh tiền bạc rủng rỉnh trong tay, không phải lo lắng về vấn đề tài chính nữa.

Con giáp này có thêm nghề tay trái để tăng thêm thu nhập, nhưng cũng cần nhớ phải tập trung làm tốt công việc chính của mình trước khi làm thêm để đảm bảo công việc vẫn tiến triển ổn định.

Nếu đi theo con đường kinh doanh, người tuổi Hợi cũng sẽ có khả năng tăng cao doanh thu cho mình, chuyện buôn bán suôn sẻ thuận lợi, thậm chí bản mệnh còn bán được số lượng lớn hàng hóa ngoài sức tưởng tượng của mình nữa.

Tuổi Thìn

Xem tử vi 2018, tháng 9 dương lịch này người tuổi Thìn có vận trình tài lộc tương đối ổn định. Các khoản thu nhập vẫn duy trì ở mức lạc quan, có các khoản chi tiêu nhưng con giáp này biết cách cân đối để không bị mất cân bằng thu chi.

Thậm chí, với khả năng quản lý tài chính của mình, con giáp này còn có thể để ra 1 khoản tiền lớn, tiết kiệm dần dần cho những kế hoạch trong tương lai.

Xem thêm: Tử vi tháng 9/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 9/2018 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes