Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Tuổi Sửu

Được quý nhân nâng đỡ, đường tài lộc của người tuổi Sửu khởi sắc rực rỡ. Nhiều cơ hội kiếm tiền đến với con giáp này, nếu biết nắm bắt cơ hội, chớp lấy thời cơ thì mọi chuyện sẽ trở nên cực kì dễ dàng. Thử xem người tuổi Sửu còn có những tháng phát tài nào trong năm 2018 nhé.

Chuyện kinh doanh trong tháng 6 này khá tốt, nhiều điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh đang đạt được những bước tiến quan trọng. Đừng đặt kì vọng quá cao, bởi bất cứ thứ gì cũng cần có một quá trình để thực hiện.

Đôi lời nhắc nhở con giáp này chớ nên chi tiêu hoang phí, trong tháng còn nhiều chuyện cần dùng đến tiền. Thêm nữa, khả năng tài chính của bản mệnh không thích hợp để tiến hành đầu tư lớn, nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có một tháng vất vả, bận rộn nhưng chắc chắn các khoản thu về túi sẽ khiến bản mệnh hài lòng. Tử vi tháng 6/2018 cho thấy đường tài lộc của con giáp này sáng rõ, tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

Công việc khá nhiều, khối lượng công việc lớn khiến cho mệnh chủ cảm thấy căng thẳng, song chính nhờ thế mà tiền bạc trong tháng không lúc nào thiếu. Đặc biệt, với người làm kinh doanh thì đây là tháng hốt vàng hốt bạc của người tuổi Mão.

Bản mệnh ngoài việc tiết kiệm thì nên xem xét đến chuyện đầu tư, tháng này cát khí mạnh có thể đem đến nhiều may mắn cho tuổi Mão, giúp con giáp này có tài lộc ào ào đổ về nhà.

Tuy nhiên, cũng xin nhắc nhở bản mệnh đừng thấy may mắn mà dính vào chuyện đỏ đen, khả năng mất tiền lớn hơn là được tiền đó. Công việc nhiều nhưng cần sắp xếp khoa học, chớ nên ôm đồm quá sức mình sẽ gây phản tác dụng.

Tuổi Thìn

Tử vi tháng 6 cho thấy người tuổi Thìn tháng này tài lộc khá vượng, đầu tư cũng tốt mà kinh doanh cũng thuận lợi, bản mệnh có được khoản thu dồi dào, tài chính vững mạnh, có thể làm được nhiều chuyện mình muốn.

Đặc biệt, tuổi Thìn càng kiên trì thì tháng này càng gặt hái được nhiều thành công. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp sẽ giúp bản mệnh nhiều trong việc kinh doanh, mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền hơn cho con giáp này. Người làm công ăn lương cũng sẽ đạt được nhiều bước tiến nếu biết lợi dụng mạng lưới quan hệ của mình.

Tuổi Dậu

Xem bói tử vi tháng 6 dương lịch, người tuổi Dậu tháng này tiền bạc rủng rỉnh, ví căng phồng chẳng thiếu tiền tiêu. Người làm công ăn lương có thu nhập tăng tiến, các khoản tiền thưởng cũng thu về kha khá. Bản mệnh có thể sử dụng tiền dư thừa vào việc đầu tư kinh doanh, đi đúng hướng tất sẽ có thành công.

Người làm kinh doanh tài lộc ào ào đổ về túi, tự tin và mạnh dạn đầu tư có đôi chút mạo hiểm nhưng nếu đã xem xét kĩ càng thì bản mệnh chớ nên chần chừ mà hãy xuống tay ngay, các khoản lợi nhuận chắc chắn sẽ tăng lên không ngừng.

Tuổi Tuất

Tử vi 2018 cho thấy, người tuổi Tuất có tài vận hanh thông, suôn sẻ bất ngờ trong tháng 6 này. Có thể nói, đây là con giáp phát tài trong tháng 6 dương lịch, bởi các khoản thu nhập từ chính đến phụ của bản mệnh đều gia tăng với tốc độ đáng gờm, khiến bao người ngưỡng mộ.

Bản mệnh có thể sẽ phát tài lên trông thấy nhờ chuyện kinh doanh, vận tài lộc lớn giúp cho tuổi Tuất buôn may bán đắt, dễ dàng giành được thành công.

Mệnh chủ cần chú ý tháng này không phải thời điểm thích hợp để tiến hành những hoạt động cầu tài có tính mạo hiểm cao. Vận trình tuy sáng nhưng còn ẩn chứa nhiều hiểm họa, chớ nên mạo hiểm để rồi trắng tay.

Trong tháng nếu có người hỏi vay mượn tiền bạc thì nên cân nhắc cẩn trọng, khi cần phải biết từ chối. Có thể sự cả nể, cả tin sẽ khiến bạn đánh mất tiền bạc trong tay.

Xem thêm: Tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 6/2018 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes