Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

 

Là người yêu của 5 cung hoàng đạo này, có lẽ bạn sẽ phải phải dũng cảm lắm mới có thể giữ được lòng tin, trái tim và đi cùng nàng đến cuối con đường hạnh phúc. Bằng không, rất khó để níu giữ con tim của người “đa ngăn”, có người yêu vẫn dễ bị “say nắng” như thế.

Song Tử

Trong 12 cung hoàng đạo, Song Tử được mệnh danh là chòm sao đa tình bậc nhất, có thể là cung hoàng đạo ngoại tình dễ dàng nhất.

Có vẻ như, cô nàng hoàng đạo này đi đến đâu đều để lại tai tiếng đến đó về sự vô tình cảm nắng của mình bất chấp là đang có người yêu hay không.

Nàng Song Tử còn nổi tiếng bởi truyền thuyết “yêu gối đầu”. Có nghĩa là trước khi chia tay người nào đó, nàng ta luôn bằng cách này hay cách khác có một người đợi mình trước để có thể yêu luôn cuộc tình sau mà không ngần ngại.

Có điều phải khẳng định chắc chắn rằng, khi yêu ai cũng thế, Song Tử khá chung thủy, đó là điều không thể chối cãi.

Điểm yếu duy nhất là nàng chóng yêu chóng chán, nên một khi đã hết yêu, mối quan hệ chỉ còn lại cái tên, nàng sẽ lại tiếp tục rung động với biết bao bóng hình khác mà bạn khó lòng kiểm soát.

Nhân Mã

Nói về tình yêu 12 cung hoàng đạo, trái tim cô nàng Nhân Mã giống như trái tim của một con ngựa hoang.

Mã Mã chẳng thể nào ở yên vị một chỗ trong thời gian quá lâu. Con tim của nàng cũng vậy. Ngay cả khi đã có một người gọi là người yêu ở bên cạnh, việc nàng vẫn có thể say nắng người khác, âu cũng là điều dễ hiểu thôi.

Cách duy nhất để trái tim Nhân Mã không đi lạc là chính bạn (người được cô ấy công khai là người yêu) phải là người mở ra liên tục những phiêu lưu, thử thách cho nàng chinh phục.

Có như vậy, những cơn say nắng của nàng với các vệ tinh xung quanh mới không thể lớn lên được, và nàng chỉ biết có bạn mà thôi.

Song Ngư

Theo mật ngữ 12 chòm sao, cô nàng Song Ngư lãng mạn vào hàng bậc nhất, nên chuyện nàng đồng cảm với cuộc sống và con người cũng là điều dễ hiểu.

Với Ngư nhi, cảm xúc là thứ tồn tại độc lập với lý trí hay tình yêu. Việc cô ấy có người yêu là một chuyện, tâm tư tình cảm nàng dành cho người yêu là một chuyện, còn việc nàng có rung động với người đẹp, người tốt hay cá nhân ấn tượng nào khác là chuyện không liên quan gì.

Tuy nhiên bạn yên tâm, Song Ngư chỉ giữ tình cảm đó trong lòng và rất ít khi để mọi chuyện đi quá đà.

Nàng chỉ lưu giữ những rung động ngoài luồng đó trong tim và lặng lẽ giữ nó suốt cả cuộc đời. Cũng vì thế mà nàng hay buồn vu vơ, ngẩn ngơ vì những điều không tên rất lạ.

Xử Nữ

Làm trắc nghiệm tình yêu cho thấy, Xử Nữ luôn hướng tới sự hoàn hảo trong cuộc sống, đặc biệt là chuyện tình cảm, yêu đương.

Lý do duy nhất mà bạn có thể trở thành người yêu của Xử Nữ là vì bạn đạt đủ tiêu chuẩn ngay chính lúc đó nàng đặt ra.

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, Nữ nhi sẽ vẫn tiếp tục trưởng thành và tiếp tục điền thêm vào bảng tiêu chuẩn đó vô vàn những điều kiện khác. Hoặc bạn cố gắng đạt được, hoặc nàng sẽ hướng ra ngoài tìm kiếm cho được mẫu hình nàng mong muốn.

Độ kiên nhẫn của chòm sao này có hạn, thời gian nàng chấp nhận chờ đợi bạn cũng có hạn. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự cố gắng đáp ứng mẫu hình mong muốn của nàng, mọi yêu thương quan tâm của nàng chắc chắn sẽ khiến bạn không hối tiếc.

Ngược lại, nếu bạn không kiên trì, không đáp ứng được điều kiện của nàng ở từng thời điểm, ngay lập tức nàng có thể “cảm nắng” bất cứ người nào hội tụ những điều nàng mong muốn.

Bọ Cạp

Bọ Cạp nổi tiếng chung tình cơ mà, sao lại có thể lọt vào danh sách cung hoàng đạo ngoại tình dễ dàng thế này được?

Câu trả lời hết sức đơn giản, Bọ Cạp thủy chung nhưng nàng lại đa tình. Nàng sở hữu một nét cuốn hút chết người, khiến đối phương chẳng thể khước từ.

Bọ Cạp luôn ý thức rõ mình muốn gì, cần gì và đôi khi nàng bất chấp nhiều thứ để đạt được điều đó. Nhưng cũng giống như Song Ngư, nàng đa cảm và dễ sa vào lưới tình.

Điểm khác biệt là Cáp nhi ưa những thứ mạo hiểm, ngầm định, ngoài luồng, nên có thể sẽ sẵn sàng mạo hiểm để được yêu một lần thật sự kích thích trong đời. Vậy nên, khi đã “đâm lao”, Bọ Cạp nhất định “theo lao” mà không hề cảm thấy có lỗi với mình hay đối phương.

Để giữ được nàng, bạn sẽ cần phải là gã lãng tử nàng chinh phục hoài không đủ. Chẳng kẻ khù khờ nào có thể ở bên một Bọ Cạp quá lâu cả. Lúc nào cũng cần hết sức khôn ngoan bạn nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes