Nokia 6.1 (3.990.000)

nokia-6-2018-den-9

Nhắc đến smartphone có khả năng chụp ảnh tốt trong tầm giá chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Nokia. Với việc được trang bị camera ống kính Zeiss danh tiếng, hiếm có thương hiệu smartphone nào trang bị những ống kính cao cấp cho các sản phẩm giá rẻ của mình.

Mặc dù đây đã là một sản phẩm ra mắt từ năm ngoái, và chỉ có một camera chính độ phân giải 16MP, nhưng những bức ảnh được chụp ra từ Nokia 6.1 khá chất. Màu sắc và độ tương phản cao, chế độ HDR hiệu quả chứ không bị bệt bệt hay nhạt như một số smartphone cùng tầm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone cứng cáp, thương hiệu Nokia bền bĩ, mốt chiếc camera chủ yếu chụp phong cảnh và đời sống thì Nokia 6.1 là sự lựa chọn khá hợp lý. Còn không, hãy xem tiếp những ứng cử viên tiếp theo nhé.

OPPO A3S (3.290.000)

2

OPPO A3S là một sản phẩm đã từng khiến mình rất hài lòng khi đánh giá về camera của em nó, lúc ra mắt đây cũng là một sản phẩm với mức giá cực kì tốt, đánh bật mọi sản phẩm cùng tầm.

Cụm camera 13 MP và 2MP được xem là trang bị "tối thiểu" cho một chiếc điện thoại chụp ảnh xóa phông, với cảm biến chính và cảm biến phụ đo độ sâu trường ảnh. Nhưng A3s lại mang đến khả năng chụp ảnh tối đa, đơn giản, dễ sử dụng đối với một chiếc smartphone giá rẻ.

Huawei Y7 Pro (2019) (3.990.000)

co-nen-mua-huawei-y7-pro-2019-voi-muc-gia-4-trieu-dong-2296565

Mới ra mắt trong năm 2019, Y7 Pro sở hữu những tính năng thời thượng như màn hình giọt nước, mặt lưng chuyển màu. Máy có cụm camera thông số giống với A3s là 13MP và 2MP, khả năng chụp ảnh của Y7 PRo 2019 là khá tốt trong tầm giá, với các tính năng chụp ảnh hay ho đến từ Huawei.

Tuy nhiên, sản phẩm này cẩn cải thiện một chút về tốc độ chụp ảnh. Nếu bạn thích một sản phẩm chụp ảnh đẹp, mới ra mắt trong 2019 thì đây là một lựa chọn không tồi.

Zenfone Max Pro M1 (3.790.000)

4

Nếu như bạn nào theo dõi thông tin trên trang thế giới di động thường xuyên, thì sẽ biết Zenfone Max Pro M1 chuẩn bị quay trở lại với mức giá khá tốt tại thế giới di động. Đây là một sản phẩm không hề mới, nhưng với mức giá này, mình sẽ xếp nó vào top 5 smartphone giá rẻ có khả năng chụp ảnh tốt nhất hiện nay.

Zenfone Max Pro sở hữu cụm camera kép 13MP và 5MP, kèm khả năng chụp ảnh phơi sáng. camera trước 8MP. Sản phẩm sẽ được bán ra vào đầu tháng 3 tới với mức giá chỉ dưới 4 triệu đồng.

Theo Giadinhvietnam.com