Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu bạn cần tìm một người thành thật, luôn có mục tiêu rõ ràng và có khả năng đưa ra những lời khuyên hữu hiệu nhất, đừng quên Xử Nữ.

Thế nhưng hãy chắc rằng mình đã chuẩn bị để đối diện với hàng loạt sự thực cay đắng và những lời chỉ trích nặng nề.

Xử Nữ quá giỏi việc phân tích và nhìn nhận vấn đề, họ thẳng thắn chỉ ra vai trò và lỗi lầm của bạn ở trong đó. Hãy quên đi niềm kiêu hãnh của bạn mà lắng nghe Xử Nữ, bạn sẽ ngạc nhiên vì ích lợi của việc này.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có lẽ sẽ không thẳng thừng chỉ ra vấn đề cho bạn, nhưng lại sẽ là người gợi nhắc tốt nhất để mở đường và giúp bạn lập ra kế hoạch một cách thật hiệu quả.

Người bạn Ma Kết của bạn rất thực tế và thuộc trường phái hành động. Họ sẽ không để bạn băn khoăn trong chữ nếu, mà hướng bạn đến việc sẵn sàng "làm gì tiếp theo".

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hoàn toàn không có một chút khái niệm nào về đời sống thực tế hay việc lên kế hoạch, nhưng họ lại là người biết cảm thông, dễ đồng cảm và chịu lắng nghe nhất mà bạn từng gặp.

Cảm giác tin cậy mà Song Ngư đem lại thực sự chỉ là "cảm giác", nhưng bạn cũng hiểu có mấy người tìm được một "tri âm - tri kỷ" cho mình. Có nhiều khi tất cả những gì chúng ta cần chỉ là ai đó chịu lắng nghe và ôm chặt vỗ về.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Khi có những vấn đề rắc rối với mọi người xung quanh, bạn luôn mong Thiên Bình có thể trở thành người hòa giải.

Đứng trước bất công Thiên Bình có thể thản nhiên tĩnh lặng mà phân định mọi thứ thật rạch ròi. Họ hoàn toàn đáng tin để bạn dựa vào.

Nhưng đồng thời Thiên Bình cũng khó để làm hài lòng. Mọi thứ xung quanh Thiên Bình đều phải thật hiền hòa và trung lập, đừng cố kéo họ theo "phe" của mình làm gì bạn ạ.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bạn có thể sẽ đắn đo khi tiết lộ những bí mật và nghi vấn cho một người khó hiểu như Bọ Cạp nhưng hãy yên tâm, họ lại là người đáng tin cậy nhất. Bọ Cạp là một người lắng nghe hoàn hảo.

Tuy rằng không đưa ra được nhiều những ý kiến tích cực và hiệu quả, vì Bọ Cạp còn đang bận rộn trong việc suy nghĩ phức tạp hóa mọi chuyện, nhưng chính cái nhìn độc đáo của họ lại giúp bạn tránh được rất nhiều rắc rối.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử yêu thích việc giao tiếp và họ sẽ làm bạn cảm thấy rằng hai người có thể nói chuyện đến bất tận và nói về rất nhiều điều.

Song Tử biết bạn cảm thấy như thế nào, và đủ sức mạnh để xoa dịu bất cứ cảm xúc tiêu cực nào đang nổi lên trong bạn.

Họ sẵn sàng chia sẻ, rất vui lòng để trở thành một người đi trước san sẻ kinh nghiệm về những gì Song Tử đã trải qua. Lời khuyên của Song Tử hữu ích hay không thì khó nói, nhưng chắc chắn sẽ rất thú vị!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes