Bảo hiểm EPTI

Bảo hiểm ô tô trực tuyến EPTI là một trong những dịch vụ của Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu Điện (PTI), hiện là nhà cung cấp bảo hiểm vật chất xe cơ giới thứ 2 tại Việt Nam. Đây là hình thức bảo hiểm mà EPTI sẽ thanh toán những hạng mục chi phí phát sinh liên quan đến tổn thất thuộc phạm vi bảo hiểm cho người tham gia.

Đối tượng bảo hiểm là những thiệt hại vật chất của xe ô tô (không kinh doanh vận tải) được phép lưu hành theo quy định của pháp luật; Giá trị thực tế của xe cơ giới tại thời điểm tham gia bảo hiểm không thấp hơn 100 triệu đồng; Thời gian sử dụng (tính từ năm sản xuất đến năm tham gia bảo hiểm) không quá 15 năm.

Bảo hiểm PIJICO

Top những công ty bảo hiểm ô tô, xe máy tốt nhất

Top những công ty bảo hiểm ô tô, xe máy tốt nhất.

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm PETROLIMEX (trước đây là Công ty Cổ phần Bảo hiểm PJICO) thành lập ngày 15.06.1995, gồm 7 cổ đông sáng lập đều là những tổ chức kinh tế lớn của nhà nước, có tiềm năng, uy tín ở cả trong và ngoài nước.

Là Nhà bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo mô hình cổ phần, luôn luôn không ngừng lớn mạnh, và đã có được một hình ảnh, một niềm tin thực sự trong tâm trí khách hàng, từ khi thành lập đến nay Tổng Công ty Bảo hiểm PETROLIMEX (PJICO) phấn đấu trở thành 1 trong 4 đơn vị dẫn đầu trên thị trường Việt Nam về bảo hiểm phi nhân thọ.

Với một mô hình doanh nghiệp đang được Nhà nước khuyến khích, ủng hộ, với một chính sách về phí bảo hiểm, và đặc biệt là sự phục vụ hiệu quả, tận tình chu đáo, PJICO đã có được một hình ảnh, một niềm tin thực sự trong tâm trí khách hàng.

Bảo hiểm xe ô tô PVI

Bảo hiểm xe ô tô PVI là loại Bảo hiểm xe ô tô do Tổng công ty bảo hiểm PVI (Petrovietnam Insuarance) phát triển. Bản hiểm PVI cũng là một trong những dòng Bảo hiểm xe ô tô giá rẻ được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

Bảo hiểm xe ô tô PVI cung cấp đầy đủ các dòng Bảo hiểm xe ô tô bắt buộc và Bảo hiểm xe ô tô tự nguyện với nhiều loại hình và pham vị bảo hiểm rộng như bảo hiểm đâm va, bảo hiểm hỏa hoạn, bảo hiểm thủy kích, bảo hiểm mất cắp, bảo hiểm con người trên xe...giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn loại bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và xe ô tô của mình.

Bảo hiểm xe ô tô PVI có một mạng lưới các đội cứu hộ và liên kết với nhiều các đại lý ô tô, garage ô tô trên toàn quốc, do đó dù gặp rủi ro ở bất cứ đâu bạn cũng yên tâm được bảo hiểm PVI chăm sóc tốt nhất.

Tuy nhiên, có một điểm mà nhiều người không mấy hài lòng là các thủ tục bảo hiểm của PVI hơi rườm rà, tuy nhiên, nếu bạn gọi đến đường dây nóng của PVI chắc chắn việc thực hiện thủ tục sẽ được dễ dàng hơn.

Bảo hiểm Bảo Việt

Top những công ty bảo hiểm ô tô, xe máy tốt nhất.

Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt Nam, luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường cả về thị phần, doanh thu phí bảo hiểm gốc lẫn quy mô vốn điều lệ.

Trong những năm gần đây, Bảo hiểm Bảo Việt là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc triển khai mô hình kinh doanh theo định hướng quản lý tập trung, đa dạng hóa sản phẩm và kênh phân phối, đẩy mạnh công tác quản lý rủi ro và xây dựng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và giá trị lâu bền.

Bảo hiểm Bảo Minh

Bảo hiểm Bảo Minh tự hào là 1 trong nhiều doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường bảo hiểm tại Việt Nam trong nhiều năm gần đây. Bảo hiểm thân vỏ, vật chất ô tô; Bảo hiểm người ngồi trên ô tô; Bảo hiểm hàng hóa vận chuyển trên ô tô.

Bên cạnh đó, Bảo Minh cũng triển khai Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, sản phẩm bảo hiểm mang tính bắt buộc của mọi chủ xe theo quy định của Nhà nước.

Bảo Minh bồi thường cho Chủ xe những thiệt hại vật chất xe xảy ra do những tai nạn bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của Chủ xe, lái xe trong nhiều trường hợp.

Ngoài ra, Bảo Minh còn thanh toán những chi phí cần thiết và hợp lý phát sinh trong tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm nhằm ngăn ngừa, hạn chế tổn thất phát sinh thêm, bảo vệ và đưa xe thiệt hại tới nơi sửa chữa gần nhất, giám định tổn thất.

Bảo hiểm BIDV (BIC)

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIC) ra đời trên cơ sở chiến lược thành lập Tập đoàn tài chính mang thương hiệu BIDV thông qua việc BIDV mua lại phần vốn góp của Tập đoàn Bảo hiểm Quốc tế QBE (Australia) trong Liên doanh Bảo hiểm Việt Úc (là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ năm 1999) và chính thức đi vào hoạt động với tên gọi mới (BIC) kể từ ngày 01/01/2006.

Theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, hiện nay BIC đang là 1 trong 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu về thị phần bảo hiểm gốc và là một trong những công ty bảo hiểm có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường.

BIC là công ty dẫn đầu thị trường về phát triển kênh Bancassurance và các kênh bảo hiểm trực tuyến (E-business). BIC cũng là công ty bảo hiểm đầu tiên có mạng lưới hoạt động phủ kín tại thị trường Đông Dương.

Top những công ty bảo hiểm ô tô, xe máy tốt nhất

Top những công ty bảo hiểm ô tô, xe máy tốt nhất.

Bảo hiểm xe ô tô PTI - bảo hiểm Bưu Điện

Là sản phẩm của Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện, Bảo hiểm xe ô tô PTI cũng là một trong những dòng bảo hiểm phổ biến được nhiều tài xế ô tô tại Việt Nam ưa chuộng mua cho xe của mình.

Bảo hiểm xe ô tô PTI có phạm vi bảo hiểm rộng với các tác động từ bên ngoài như đâm va, hỏa hoạn, thiên tai bão lũ, mất cắp...do đó rất phù hợp với điều kiện đi xe ô tô tại Việt Nam. Ngoài ra, Bảo hiểm xe ô tô PTI cũng cung cấp thêm nhiều gói tự chọn dành cho người ngồi trên xe, bảo hiểm với hàng hóa trên xe ô tô...

PTI cũng có mạng lưới những đội cứu hộ và liên kết với garage ô tô ở nhiều tỉnh thành phố trên cả nước, do đó, dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ nhanh chóng được đội cứu hộ của bảo hiểm PTI đến sửa chữa và khắc phục hậu quả nhanh chóng.

Ngoài ra, Bảo hiểm xe ô tô PTI cũng là một trong những loại Bảo hiểm xe ô tô giá rẻ chất lượng tốt được nhiều cụ mợ lái xe tin tưởng sử dụng.

Bảo hiểm xe ô tô Liberty

Là một trong những loại Bảo hiểm xe ô tô được nhiều người dùng trên thị trường đánh giá cao, Bảo hiểm xe ô tô Liberty thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn điều tốt nhất với chiếc ô tô của mình.

Bảo hiểm xe ô tô Liberty cung cấp đầy đủ các gói bảo hiểm thân vỏ, bảo hiểm đâm va, bảo hiểm thủy kích, bảo hiểm mất trộm,...rất phù hợp với điều kiện của Việt Nam.

Các thủ tục thực hiện của Bảo hiểm xe ô tô Liberty khá nhanh gọn, với đường dây nóng hoạt động 24/24. Mạng lưới đội cứu hộ và garage sửa chữa của bảo hiểm Liberty trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, mức phí của Bảo hiểm xe ô tô Liberty thường cao hơn so với những hãng khác, do đó, nếu muốn mua Bảo hiểm xe ô tô giá rẻ thì Liberty không phải là lựa chọn của bạn, nhưng nếu cần một hãng Bảo hiểm xe ô tô tốt, chất lượng thì Bảo hiểm xe ô tô Liberty là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam