Toyota Rush 2018 nhập khẩu về Việt Nam giá bao nhiêu?

Ô tô nhập khẩu nguyên chiếc từ khu vực ASEAN với thuế suất 0% chuẩn bị cập cảng Việt Nam. Ngay lập tức các đại lý đã chào giá xe mới giảm tới vài trăm triệu đồng.

Toyota sẽ đưa về Rush - mẫu xe nhỏ giá rẻ được nhiều người chờ đợi. Rush, là mẫu SUV cỡ nhỏ, nhưng có cả phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ ngồi.

Hãng xe Nhật hướng tới dòng xe giá rẻ, hình dáng SUV đa dụng và chở được nhiều người như nhu cầu của phần đông khách hàng châu Á. Giá bán lẻ Toyota Rush tại Indonesia là từ 18.700 - 20.000 USD.

xe

Theo nguồn tin từ Toyota Việt Nam, trong thời gian sắp tới, hãng sẽ nhập khẩu thêm Toyota Rush. (Ảnh minh họa)

Toyota Rush 2018 sở hữu kích thước tổng thể là 4455 x 1695 x 1705 mm bề thế, kế thừa khá nhiều đặc điểm của mẫu xe concept Daihatsu FT, với thiết kế đầu xe ấn tượng, tiêu biểu là lưới tản nhiệt năm bản kim loại, liền mạch với cụm đèn trước LED hiện đại, kích thước ấn tượng, dưới lưới tản nhiệt là một chi tiết sơn màu carbon, cuối cùng là hốc gió thông với đèn sương mù, còn cản trước được tạo hình rất hầm hố.

Điểm ấn tượng nhất của Rush 2018 còn nằm ở bộ lazang 5 chấu được thiết kế lạ mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Gương chiếu hậu mạ crom, hỗ trợ chỉnh, gập điện và tích hợp báo rẽ. Phiên bản TRD còn được tích hợp thêm các bộ ốp cản trước – sau và sườn xe, lazang độc quyền cùng bộ tem dán cá tính, tăng thêm cảm giác thể thao cho Rush.

Đuôi xe cá tính với cụm đèn hậu thiết kế lá liễu đẹp mắt, sắc sảo. Phiên bản TRD cũng hỗ trợ mang thêm bánh dự dòng phía sau, kết hợp với cản sau sơn tối màu và cánh hướng gió tích hợp đèn báo phanh, mang lại nét cá tính SUV khoẻ khoắn. Nóc xe cũng được lắp cặp baga hỗ trợ cho việc chuyên chở hàng hoá cồng kềnh.

Xe Toyota Rush 2018 có tất cả 6 màu: Trắng, Bạc, màu Đồng, Đen, Đỏ và Đỏ vang.

Dự kiến giá xe Toyota Rush 2018 ở Việt Nam

Toyota Rush sẽ có 2 phiên bản

Toyota Rush 2018 số sàn 5 cấp dự kiến: ~ 600 triệu

Toyota Rush 2018 số tự động 4 cấp dự kiến: ~ 660 triệu

Mặc dù Giá xe Rush 2018 chưa được công bố chính thức, song Rush có thế mạnh về thiết kế nội ngoại thất, các trang bị tiện nghi hiện đại, khả năng vận hành bền bỉ và được sự hỗ trợ từ thương hiệu Toyota với khả năng giữ giá cao, sẽ là một đối thủ đáng gờm khi gia nhập phân khúc Crossover tại Việt Nam.

Theo Giadinhvietnam.com