Tại các siêu thị, như Co.opmart, Big C, Aeon Mall… từ nay đến Tết Nguyên đán 2018 sẽ tổ chức hàng loạt đợt khuyến mãi để kích cầu sức mua. Đặc biệt, trong dịp này, người tiêu dùng sẽ được tặng quà, mua hàng giảm giá đặc biệt, hàng đồng giá, tặng điểm cho khách hàng thành viên…

Big C

Điều ước đêm Noel 

Cụ thể, chương trình “Điều ước đêm Noel” giới thiệu hàng trăm loại sản phẩm đặc trưng Noel như: Bộ sưu tập thời trang dành riêng cho mùa Noel, trong đó những bộ đồ Noel, đầm Noel size từ 1-10 (dành cho trẻ em) được bán với giá hấp dẫn chỉ từ 44.000 đồng đến 79.000 đồng/sản phẩm; các loại mũ Noel giá chỉ từ 10.000 đồng/sản phẩm.

Nhiều món đồ chơi sặc sỡ đặc trưng mùa Noel như thú bông ông già Noel nhỏ, heo, gấu, thú bông, tuần lộc, ông già Noel pin nháy…cũng được bày bán tại Big C với giá chỉ từ 49.000 đồng – 99.000 đồng/sản phẩm, đặc biệt có những sản phẩm đồ chơi Noel được giảm giá đến 41%.

Các sản phẩm trang trí Noel tại Siêu thị Big C

Các sản phẩm trang trí Noel tại Siêu thị Big C

Bên cạnh đó, đến Big C trong thời gian này, người tiêu dùng còn tìm thấy nhiều loại cây thông Noel trắng/xanh với nhiều loại kích cỡ, giá cả phù hợp với nhu cầu: Cây thông đầu tròn màu xanh giá 99.000 đồng/cây 90cm, cây thông đầu tròn màu trắng gắn trái đỏ 169.000 đồng/cây 90cm, cây thông 3 loại lá gắn trái thông lăn kim tuyến 279.000 đồng/cây 120cm; cây thông cước nở hoa 759.000 đồng/cây 150 cm…

Trong dịp này, Big C tung ra gần 1.000 sản phẩm với mức giảm giá hấp dẫn từ 20 – 50%. Ngoài ra, khách hàng còn có thể nhận về nhiều quà tặng hấp dẫn khác khi tham quan, mua sắm tại siêu thị.

Điển hình, một vài chương trình ưu đại không thể bỏ qua như: “Đẹp rạng ngời đêm Noel” với bộ mỹ phẩm đồng giá “siêu hời” đến từ nhãn hàng Maybeline; “Gia vị món ngon – Chào đón Noel” đến từ Chinsu và Nam Ngư…

 Mỹ phẩm

 Mỹ phẩm

Tuần lễ Pháp

Nổi bật nhất trong thời gian này vẫn là sự kiện “Tuần lễ Pháp 2017 tại Big C” hướng đến “Tháng Pháp tại Việt Nam”. Chương trình phủ sóng rộng khắp 10 siêu thị trong hệ thống, bao gồm: 5 siêu thị trên địa bàn TP.HCM và 5 siêu thị tại miền Bắc. Các sản phẩm xuất xứ từ Pháp, BigC sẽ áp dụng mức khuyến mãi trung bình 20% đối với thực phẩm, mỹ phẩm, hàng gia dụng… Đồng thời, tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn: túi mua hàng với bất kì hóa đơn có sản phẩm của Pháp, tặng nón thời trang cho hóa đơn sản phẩm Pháp từ 500.000 đồng trở lên.

Khách đến đây, còn có cơ hội dùng thử rượu vang, bánh mì truyền thống, mứt hoa quả, bơ và phô mai… đến từ nước Pháp.

Khách đến đây, còn có cơ hội dùng thử rượu vang, bánh mì truyền thống, mứt hoa quả, bơ và phô mai… đến từ nước Pháp.

Tiễn năm cũ - Đón năm mới 

Ngay trong dịp Tết Dương lịch này, sẽ triển khai chương trình khuyến mãi lớn mang tên “Tiễn năm cũ đón năm mới", áp dụng từ ngày 14/12 – 27/12 cho hơn 1.000 sản phẩm, với mức giảm giá hấp dẫn lên đến 50%.

Đại diện siêu thị Big C cho biết, sức mua cao nhất vào những ngày cuối năm và dịp Tết vẫn là những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ cho nhu cầu gia đình, giải trí mùa lễ hội. Big C đã đàm phán với các nhà sản xuất, các đơn vị cung ứng để chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng như bia, nước ngọt, bánh, kẹo... giúp người tiêu dùng có thể thỏa sức mua sắm không lo về giá.

“Big C là một trong những đơn vị bán lẻ nhiều năm qua tích cực tham gia chương trình bình ổn giá thị trường dịp Tết, do đó chúng tôi nỗ lực đảm bảo cung ứng đủ hàng hoá và cố gắng bình ổn giá cả các mặt hàng trong thời gian bán hàng Tết”, đại diện siêu thị Big C cho biết thêm.

Co.opmart

Hưởng ứng không khí Giáng sinh đang đến gần, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra tung ra chương trình khuyến mãi: “Giáng sinh lung linh”:

  • Siêu ưu đãi mua hàng có điều kiện với hóa đơn 400.000 đồng.
  • Giảm 25% cho áo thun gia đình.
  • Giảm đến 35% dụng cụ trang trí Noel/ cây thông các loại…
  • Khách hàng có hóa đơn mua sắm trong ngày tại khu tự chọn từ 500.000 đồng trở lên sẽ được tặng 1 phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng để mua các sản phẩm đồ dùng và may mặc. Mỗi khách hàng được nhận tối đa 2 phiếu trong suốt thời gian diễn ra chương trình (chỉ 2 ngày 16/12 và 17/12/2017).
  • Ưu đãi trên diễn ra từ 11/12 – 27/12/2017.

Aeon Mall

Tại hệ thống Aeon Mall, những tín đồ “shopping” có thể thỏa thích và tha hồ “vung tay” với các chương trình khuyến mãi chào đón Giáng sinh và Tết Dương lịch. Một chuỗi các chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra xuyên suốt từ nay đến 30/12/2017, áp dụng cho hàng loạt sản phẩm như: thời trang, trang sức, phụ kiện, mỹ phẩm,… với mức ưu đãi lên đến 50%.

 Ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ Aeon Mall được áp dụng đến ngày 30/12/2017

 Ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ Aeon Mall được áp dụng đến ngày 30/12/2017

Theo Bảo Ngọc/Reatimes