Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 10/3, tử vi hằng ngày

1. TOP 10 quốc gia có chi phi du lịch rẻ nhất thế giới năm 2016
2. TOP 10 thành phố là điểm đến lí tưởng năm 2016 do lonelyplanet bình chọn
3. Tử vi tháng 3/2016 của 12 con giáp
4. Tử vi tháng 3/2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (210/3 – 20/4) ngày 10/3/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

 Bạch Dương sẽ không thất bại trong mối quan hệ của mình trừ khi bạn bỏ cuộc. Trong hôm này, Bạch Dương sẽ cảm thấy mình trong trạng thái tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên Bạch Dương cũng chưa thể trở thành tỉ phú dù có công việc mới hay được tăng lương – nên đừng chi tiêu quá đà.

Tình yêu của Bạch Dương 

 Nhịp độ cuộc sống tình cảm đang dần chậm lại. Bạch Dương nên dành thời gian bên cạnh những người độc thân và làm quen thêm những người bạn mới.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

 Có nhiều vấn đề lộn xộn đang xảy ra với công việc của bạn. tuy nhiên, Bạch Dương cũng đã xử lý rất tốt rồi. Bạch Dương cũng nhận được một lời mời làm việc từ một công ty khác, đây là một vị trí không tồi. Hãy suy nghĩ và quyết định sớm nhé.

Sức khỏe của Bạch Dương

 Bạch Dương đang rất nhạy cảm và hệ tiêu hóa của bạn cũng vậy. Chỉ cần Bạch Dương ăn thứ gì đó lạ là hệ tiêu hóa của bạn sẽ có phản ứng ngay. Nếu bị nôn hay mệt mỏi thì nên đi khám ngay nhé.

Tâm trạng của Bạch Dương

 Bạch Dương đang dấn thân vào một mối quan hệ đặc biệt. Mối quan hệ này sẽ giúp bạn cảm nhận được thế nào là lãng mạn, là kích thích, là phiêu lưu. Có thành công hay không thì còn phải chờ xem đã, nhưng cơ hội không đến nhiều lần đâu, bạn phải suy nghĩ kỹ nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 62%

Con số may mắn của Bạch Dương: 4, 12

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu hồng

Cung hợp với Bạch Dương: cung Song Ngư

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 10/3/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

 Công việc của bạn có vẻ ngày càng chán nản trong khi sếp thì yêu cầu ngày càng cao. Hãy tập bài thể dục nhẹ nhàng sau giờ làm. Với sự trợ giúp của người khác, bạn có thể sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn và để tiền làm việc cho mình (thay vì mình làm việc cho tiền).

Tình yêu của Kim ngưu 

 Người ấy đang rất căng thẳng và Kim Ngưu cần thông cảm và thấu hiểu người ấy nhiều hơn, ngay cả khi người ta làm bạn thất vọng.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

 Hôm nay là một ngày thích hợp để đầu tư mạo hiểm, tuy nhiên, đừng hành động mù quáng, Nếu Kim Ngưu tính toán kỹ những rủi ro, Kim Ngưu có thể sẽ tránh được, nhưng sự liều lỉnh này không đem lại cho bạn lợi nhuận gì đâu.

Sức khỏe của Kim ngưu

 Kim Ngưu xem xét lại cảm xúc của mình. Sâu trong tim, bạn nghĩ đây là lúc mình nên thay đổi. Đừng lo lắng, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Hãy giữ cho tâm hồn bình yên và tập trung tiến về phía trước nhé.

Tâm trạng của Kim ngưu

 Hôm nay là ngày mà bạn sẽ ngồi suy nghĩ lại mọi chuyện. Kim Ngưu đang tự hỏi những quyết định ngày xưa của mình và người ấy có đúng không. Về phía Kim Ngưu , bạn sẽ chọn cho mình sự lựa chọn tích cực và hi vọng người cũng vậy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 66%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 14, 8

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu xanh

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Nhân mã

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 10/3/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

Sự cứng đầu sẽ không giúp ích gì cho tình yêu của bạn đâu. Sức khỏe của bạn khá tốt nhưng hãy chú ý chăm sóc bản thân khi đi du lịch. Song tử sẽ giải quyết thành công một vài khó khăn tài chính và được các “chủ nợ” cho “nghỉ ngơi” một chút.

Tình yêu của Song tử 

 Nếu cần thiết, Song tử có thể tìm đến bạn bè, người thân, đồng nghiệp để xin lời khuyên. Họ luôn ở bên cạnh và sẵn sàng giúp đỡ Song tử bắt kịp với nhịp độ sống hối hả này mà.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

 Tin tốt đang đến với Song tử đây. Song tử nhận được lời mời phỏng vấn từ công ty mà bạn mơ ước vào làm từ lâu. Điều này dĩ nhiên làm bạn cực kỳ phấn khích.

Sức khỏe của Song tử

 Song tử gặp rắc rói với vấn đề hô hấp. Hãy tránh xa những mối nguy hại có thể làm cho bạn dị ứng. bạn cũng phải chăm sóc cơ thể chu đáo nữa, bạn dễ bị cảm lạnh lắm.

Tâm trạng của Song tử

 Cứ gặp cái gì đẹp đẹp, trông thích mắt là quyết định mua ngay. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tài chính của bạn đấy. Hãy tiêu dùng thông minh và kiểm soát cơn nghiện mua sắm của mình lại nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử:  47%

Con số may mắn của Song Tử: 3, 18

Màu may mắn của Song Tử : Màu đỏ

Cung hợp với Song Tử : Cung Ma Kết

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 10/3/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

Có cái nhìn đa chiều là chìa khóa để đưa ra quyết định đúng đắn. Cự giải phải xác định mục tiêu và bắt tay vào làm việc để đạt được nó. Sẽ có rất nhiều thứ cần làm nên hãy chú ý chăm sóc bản thân. Trong tháng tới, chỉ chi tiêu vào những gì bạn cần thôi nhé.

Tình yêu của Cự Giải 

 Người ấy đang bị stress và dường như nó còn lan sang cả bạn nữa cơ. Hãy cố gắng thông cảm cho Cự giải ấy, mối quan hệ của bạn mới có thể duy trì tốt đẹp được. Khi bình tĩnh lại, người ấy sẽ lại ân cần với bạn ngay mà.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

 Cự giải đang tập trung vào chuyện đầu tư và những vấn đề tài chính. Hãy kiểm soát bản thân một chút. Cũng đừng suốt ngày kêu ca sếp đòi tăng lương nhé.

Sức khỏe của Cự Giải

 Tình trạng sức khỏe của người thân Cự giải đang dần tốt lên, đây là một tin tốt. Nếu bạn đang trong trạng thái lo lắng bao lâu nay, giờ bạn có thể tạm thời thả lỏng tinh thầ được rồi.

Tâm trạng của Cự Giải

 Trong bất kỳ tình huống nào, hãy luôn thành thật với bản thân. Đừng ngại đạt lấy những thứ mình thích thay vì hi sinh ước mơ của mình để nhường lợi ích cho người khác. Cự giải sẽ bối rối khi không biết bắt đầu từ đâu, nhưng đừng lo, cứ sắp xếp lại mọi thứ và quyết định nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 40%

Con số may mắn của Cự Giải: 2, 20

Màu may mắn của Cự Giải: Màu nâu

Cung hợp với Cự Giải: cung Bọ cạp

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 10/3/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

Cuộc sống không có tình yêu sẽ không thực sự là cuộc sống. Lịch trình dày đặc sẽ nới lỏng hơn khi Sư tử học được cách sắp xếp công việc. Trong tháng tới có thể bạn sẽ có một số vấn đề về sức khỏe. Nhưng công sức bỏ ra sẽ giúp bạn kiếm ra tiền.

Tình yêu của Sư tử 

 Hôm nay là một ngày tuyệt vời để trải qua bên cạnh người yêu. Đây là thời gian để Sư tử thư giãn, không chỉ với người yêu mà còn với gia đình nữa.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

 Sư tử xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với cả khách hàng lẫn đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, một vài người trong số các bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe nên chỉ có thể làm việc ở nhà. Tuy nhiên năng suất làm việc lại được cải thiện đáng kinh ngạc.

Sức khỏe của Sư tử

 Nội tâm Sư tử đã kêu gào phải thay đ6ỏi chất lượng cuộc sống từ lâu, nhưng bạn cứ lờ lớ lơ nó đi. Nhưng từ hôm nay, có thể mọi chuyện sẽ khác. Sư tử bắt đầu nghiên cứu cơ thể và cố gắng vạch ra cho mình một chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.

Tâm trạng của Sư tử

 Sư tử đang háo hức muốn thay đổi mọi thứ xung quanh mình, nhưng bạn cần bình tĩnh lại, xem xét xem những thứ nào mới thật sự cần thay đổi nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 60 %

Con số may mắn của Sư Tử: 7, 14

Màu may mắn của Sư Tử: Màu xám

Cung hợp với Sư Tử: cung Bảo bình

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 10/3/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

 Xử nữ biết mình muốn gì, nhưng phải chắc chắn những người xung quanh cũng hiểu là Xử nữ cũng có nhu cầu riêng. Hãy tập trung vào những mối quan hệ nhân-quả. Đừng khiến cuộc thương lượng trở nên khó khăn – nếu không Xử nữ có thể khiến đối tác hoảng sợ mà đánh mất những cơ hội tốt.

Tình yêu của Xử nữ 

 Dạo này bỏ bê gấu quá, Xử nữ làm người ta giận rồi kìa. Mau mau dỗ dành, đưa người ấy đi mua sắm, ăn uống và khen người ấy nhiều vào, nỗi giận sẽ nhanh chóng được xí xóa thôi.

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

 Hôm nay là một ngày may mắn. Các cuộc đàm phán đều diễn ra hết sức thuận lợi. Mọi việc đều được bạn giải quyết dễ dàng và nhanh chóng. Những nỗ lực của Xử nữ cũng đã được ghi nhận.

Sức khỏe của Xử nữ

 Bình thường Xử nữ chỉ thích ru rú trong nhà và bây giờ thì bạn cần phả để cho cơ thể vận động rồi đó. Hãy bắt đầu tập luyện để thêm năng lượng cho bản thân và thổi bay những cơn stress phiền toái nhé.

Tâm trạng của Xử nữ

 Hãy đề phòng xung quanh và đừng chia sẻ bất cứ thông tin hay ý tưởng nào của bạn ra ngoài cả, có người đang muốn trục lợi từ bạn đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 56%

Con số may mắn của Xử Nữ: 6, 18

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu xanh

Cung hợp với Xử Nữ: cung Thiên bình

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 10/3/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

 Vì không có gì khiến bạn cảm thấy thực sự muốn nên bạn suy nghĩ về điều đó rất nhiều trong hôm nay. Cổ tay của bạn khá nhạy cảm, nên hãy để chúng nghỉ ngơi sau khi làm việc. Thiên bình cũng nên có kế hoạch tiết kiệm cho tương lai.

Tình yêu của Thiên bình 

 Dành thời gian để quan tâm và thấu hiểu người ấy của mình hơn. Tám chuyện trên trời dưới đất cũng là một hình thức rất lãng mạn đấy.

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

 Thiên bình cũng có thể gặp ai đó từ quá khứ của bạn có thể trở thành một người quan trọng để giúp bạn trong sự nghiệp mới và làm tăng thu nhập của bạn đáng kể trong tương lai.

Sức khỏe của Thiên bình

 Một buổi tối họp mặt gia đình sẽ giúp Thiên bình thư giãn khá tốt

Tâm trạng của Thiên bình

 Một số kế hoạch bí mật của Thiên bình bị rò rỉ, đừng bận tâm và hãy cố gắng tập trung tốt nhất có thể.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 62 %

Con số may mắn của Thiên Bình: 3, 14

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu tím

Cung hợp với Thiên Bình: cung Xử nữ

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (10/30 - 21/11) ngày 10/3/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

BỌ cạp hãy thả lỏng và trải nghiệm những tình huống mới với nhiều loại người khác nhau. Bài học nằm trong quá trình chứ không phải chiến thắng. BỌ cạp cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi. À, đừng quá phấn khích với “tình hình” mới của mình nhé.

Tình yêu của Bọ cạp 

  Cuộc gặp gỡ lãng mạn là hoàn toàn có thể ngày hôm nay. Mọi thứ sẽ thật tự nhiên, chậm rãi và một mối liên kết chặt chẽ sẽ xuất hiện.

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

 Mặc dù BỌ cạp làm việc chăm chỉ, thành công dường như vẫn chỉ nằm ngoài tầm với của bạn ngày hôm nay. sai sót nhỏ có thể thổi ra tỷ lệ lớn và trở lại ám ảnh bạn.

Sức khỏe của Bọ cạp

BỌ cạp cẩn thận với bệnh cảm lạnh nhé.

Tâm trạng của Bọ cạp

 BỌ cạp dễ chịu và thoải mái khi nhận được sự đánh giá cao ở nhà và cả nơi làm việc.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 65%

Con số may mắn của Bò Cạp: 5, 25

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu hồng

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Sư tử

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (10/31 - 21/12) ngày 10/3/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

 Một vài tin tức Nhân mã nhận được hôm nay sẽ khiến bạn nhận ra bản chất trong cách cư xử của ai đó để thấy đã đến lúc mình cần hành động. Hãy nạp lại năng lượng bằng một kì nghỉ tuyệt vời. Sau đó nhiều thứ sẽ thay đổi.

Tình yêu của Nhân mã 

 Đừng để áp lực về trách nhiệm và kỳ vọng làm biến mất những niềm vui trong các mối quan hệ của Nhân mã .

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

 Nhân mã không hài lòng với công việc hiện tại và hôm nay là ngày mà bạn có thể thực hiện bước cuối cùng để bỏ công việc của mình.

Sức khỏe của Nhân mã

 Duy trì việc tập thể dục là rất tốt nhé.

Tâm trạng của Nhân mã

 Nhân mã đang theo đuổi mục tiêu rất có tiến bộ, tăng tốc thêm nữa đi.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 60%

Con số may mắn của Nhân Mã:4, 18

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu vàng

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Bạch dương

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (10/32 - 10/3) ngày 10/3/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

 Hãy tin vào tình yêu và cảm giác của bạn. Ma kết cũng nên xem xét đến việc thay đổi sang một môi trường năng động và sôi nổi hơn. Dù đang cần được quan tâm nhưng có lẽ Ma kết nên cứng rắn và tiếp tục làm việc của mình.

Tình yêu của Ma kết 

 Hãy dành thời gian để giới thiệu người ấy của Ma kết với gia đình của bạn. Đi từng bước thật chậm các Ma kết có thể tạo nên một trang mới cho mối quan hệ.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

 Tăng cường các nỗ lực của Ma kết là nền móng để hoàn thành nhiệm vụ.

Sức khỏe của Ma kết

 Những món ăn có thể ảnh hưởng đến thể trạng của Ma kết đấy, nên cân nhắc trước khi bắt đầu một chế độ ăn mới nhé.

Tâm trạng của Ma kết

 Đây là ngày Ma kết có thể loại bỏ một vài người không cần thiết cho cuộc sống của Ma kết , kết thúc nó và mở ra trang mới.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 44%

Con số may mắn của Ma Kết: 6, 24

Màu may mắn của Ma Kết: Màu cam

Cung hợp với Ma Kết: cung Kim ngưu

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 10/3/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

Bảo bình phải ngừng cảnh giác quá độ và nghe theo cảm xúc hơn, đặc biệt là trong công ty của đối tác. Đừng lo lắng khi thể hiện cảm xúc quá nhiều, đó chỉ là để hòa hợp mọi người với nhau thôi. Cũng đừng chờ đợi những cử chỉ “lãng mạn” sẽ xảy ra nhé, không có đâu.

Tình yêu của Bảo bình 

 Ngày đó sẽ có một khởi đầu dễ chịu. Rất nhiều sự ấm áp và tiếng cười từ đối tác của Bảo bình sẽ làm sáng lên các mối quan hệ cá nhân.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

 Gần đây Bảo bình có bị mất tiền, chủ yếu là bởi vì bạn đã đầu tư dại dột trong có được chương trình làm giàu nhanh chóng. Hãy hợp lý hóa các quyết định và lắng nghe chuyên gia.

Sức khỏe của Bảo bình

 Cẩn thận với những thức ăn không tốt cho sức khỏe và đừng lãng phí năng lượng cơ thể.

Tâm trạng của Bảo bình

 Một số nhiệm vụ quan trọng ảnh hưởng lớn đến tương lai của Bảo bình .

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 60%

Con số may mắn của Bảo Bình: 7, 12

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu Trắng

Cung hợp với Bảo Bình: cung Cự giải

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (10/3 - 20/3) ngày 10/3/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

 Song ngư không thể nào giữ bí mật tình cảm của mình quá lâu. Hãy “thức tỉnh” và nhận trách nhiệm trước khi quá muộn. Sức khỏe của bạn đang trong trạng thái tuyệt vời. Nhưng hãy tham khảo ý kiến “chuyên gia” nào đó về những quyết định liên quan đến tiền bạc, đừng tự giải quyết.

Tình yêu của Song ngư 

 Hôm nay Song ngư sẽ được tận hưởng một bầu không khí lãng mạn hoàn toàn mới. Ấm áp từ những mối quan hệ gần gũi nhất của Song ngư , hãy tận hưởng và tạo ra những kỉ niệm thật đẹp. Người độc thân có thể sẽ gặp một ai đó đặc biệt ngày hôm nay.

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

 Cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời chờ đợi cho sinh viên, người tìm việc trẻ và những người làm việc tự do. Song ngư có thể sẽ tìm thấy được công việc mà bạn đã tìm kiếm bấy lâu nay.

Sức khỏe của Song ngư

Song ngư  dừng lười biếng nữa, hãy kéo mình ra khỏi giường và tập thể dục đi nào.

Tâm trạng của Song ngư

 Kinh nghiệm sẽ dạy cho Song ngư rất nhiều bài học xứng đáng hơn và thoả mãn cái tôi của Song ngư. Sau đó Song ngư sẽ được thoải mái và đầy đủ tự tin.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 65%

Con số may mắn của Song Ngư: 7, 23

Màu may mắn của Song Ngư: Màu trắng

Cung hợp với Song Ngư: Cung  Song tử

Xem thêm: Tử vi ngày 11/3/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm ngày 10/3/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam