Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 13/10, tử vi hằng ngày

1. Tử vi tháng 10/2015 của 12 con giáp

2.  Tử vi tháng 10/2015 của 12 cung hoàng đạo

3. Tử vi tuần 12/10/2015 – 18/10/2015 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 13/10/2015

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Đã tới lúc Bạch Dương nên tìm kiếm một chỗ dựa đáng tin cậy. Quên đi những muộn phiền sẽ khiến Bạch Dương cảm thấy hứng khởi và có thể dành tâm trí cho những gì bạn đam mê.

Về Tình Yêu: Bạch Dương sẽ nói chuyện dễ dàng hơn, hãy tận dụng điều này để sắp xếp ra bất kỳ câu hỏi khó xử giữa Bạch Dương và người yêu. Linh tính của Bạch dương sẽ hướng bạn tới sự hòa hợp, hãy thuận theo nó..

Về Công Việc & Sự Nghiệp: Bạch Dương sẽ thấy khó khăn khi tập trung vào những nhiệm vụ khó khăn thực sự. Hãy tập trung vào những việc đơn giản nhất.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 13/10/2015

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ có khuynh hướng hòa hợp với cuộc sống và thư giãn. Khả năng điều chỉnh mang vận may đến cho bạn. Ngưu cảm thấy mình thiếu sự nghỉ ngơi và dễ bị tổn thương hơn khi liên quan đến những người xung quanh Ngưu. Bạn không ngủ đủ giấc.

Về Tình Yêu: Ngưu thấy rất dễ dàng để nhìn thấu vấn đề bạn đã từng gặp phải tháng trước. Ngưu có phương pháp trong việc tiến đến một cách giải quyết rõ ràng nhờ vào những quan điểm thực tế.

Về Công Việc & Sự Nghiệp: Lối tư duy phản biện của Ngưu sẽ được thể hiện một cách hài hòa với sự khéo léo của bạn. Bạn sẽ có thể làm một vài điều cho cấp trên của mình.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 13/10/2015

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Song Tử  sẽ tránh được những rủi ro và may mắn sẽ mỉm cười với Song Tử nếu bạn hành động. Hãy xem xét những vấn đề về bàng quang và uống nhiều nước hơn. Song Tử cần cân nhắc lại những ưu tiên có liên quan tới lối sống của mình.

Về Tình Yêu: Song Tử sẽ có các kỹ năng và sự khéo léo để thể hiện cảm xúc của bạn một cách toàn vẹn tuyệt vời. Cuộc gặp gỡ sẽ thực sự tốt cho Song Tử, đó là ngày hoàn hảo để lên kế hoạch một bữa ăn tối cho hai người, và tạo ra bầu không khí hoàn hảo của bạn..

Về Công Việc & Sự Nghiệp: Những cuộc đàm phán hóc búa cũng là những gì Song Tử cần làm ngày hôm nay. May mắn sẽ luôn bên cạnh Song Tử để biến mọi thứ trở thành lợi thế cho bạn.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 13/10/2015

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Cự Giải có tài ngoại giao, điều này sẽ rất hữu ích cho việc giải quyết các xung đột quanh bạn.Sự nhiệt tình quá mức làm Cự Giải lãng phí năng lượng của mình một cách không đáng. Hãy tiết kiệm sức lực của mình. Hoặc dành thời gian để phục hồi sau đó..

Về Tình Yêu: Hi vọng có thể khám khá một số điều và điều đó thật sự rất hồi hộp. Khoảng thời gian sôi nổi đang diễn ra và Cự Giải nên hưởng thụ nọ mà đừng nhượng bộ nếu như bạn không muốn phải nuối tiếc. Hãy sống cho hiện tại.

Về Công Việc & Sự Nghiệp: Cự Giải thực sự cần làm mọi thứ chậm lại ngày hôm nay theo mọi khía cạnh trong đời sống công việc của bạn. Nên phê bình mang tính chất xây dựng nếu Cự Giải làm điều đó theo một cách đúng. Đừng phòng thủ và hãy nhìn lại những gì bạn thu nhận được.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 13/10/2015 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Sư Tử sẽ có cơ hội nghĩ nhiều về bản thân mình, hãy tận dụng cơ hội này. Những ước muốn của Sư Tử cũng phù hợp như những ước muốn của người khác. Mọi người sẽ hỏi nhiều về Sư Tử…Việc lập kế hoạch về những gì bạn phải làm và chậm lại một chút sẽ có lợi cho bạn.

Về Tình Yêu: Sư Tử sẽ rất thỏa mãn với những gì bạn đáp ứng cho đối phương của bạn. Sư Tử đã đúng khi tin tưởng vào sự biết ơn của chàng/nàng. Đó sẽ là một kinh nghiệm thú vị..

Về Công Việc & Sự Nghiệp: Ngày hôm nay, các câu hỏi liên quan tới chi tiết kỹ thuật và thực hành sẽ tạo áp lực cho Sư Tử. Đừng có ôm đồm mọi thứ!

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 13/10/2015

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Xử Nữ đang thực sự cần được một mình và mọi người sẽ thông cảm với điều này. Xử Nữ đang có sức khỏe thể chất rất tốt nhưng cơ thể của Xử Nữ cần được nghỉ ngơi – Hãy tạm quên mọi thứ để nghỉ ngơi.

Về Tình Yêu: Thượng đế đang mỉm cười với Xử Nữ, những thông điệp yêu thương đến với bạn thật dễ dàng và theo linh tính Xử Nữ sẽ hiểu được người bạn yêu nhiều hơn. Hãy tận dụng điều đó để dành nhiều thời gian cho mối quan hệ của Xử Nữ và dung hoà những khác biệt..

Về Công Việc & Sự Nghiệp: Đừng chần chừ ủy thác một số trách nhiệm của Xử Nữ và đừng để trách nhiệm của người khác làm ảnh hưởng đến bạn!.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 213/10) ngày 13/10/2015

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Mặc dù Thiên Bình có vẻ tỏ ra hơi hỗn xược, nhưng điều đớ sẽ giúp Thiên Bình vượt qua những rào cản. Sự táo bạo của bạn sẽ mang lại những kết quả tốt. Thiên Bình có xu hướng làm quá nhiều việc; hãy cẩn thận để không làm bị thương chính mình, những nỗ lực của bạn sẽ không làm bạn thất vọng

Về Tình Yêu: Thiên Bình ơi. Đừng để xuất hiện các vấn đề do sự nghi ngờ và hoài nghi. Đó là một dấu hiệu của sự thiếu tự tin. Hãy tập trung thật lâu và đối đầu với thực tế.

Về Công Việc & Sự Nghiệp: Sức mạnh ý chí của Thiên Bình sẽ giúp bạn tiến lên trong sự nghiêp; đó là do công trạng của riêng bạn. Thiên Bình sẽ có một cái nhìn rõ ràng về chi tiêu ngắn hạn trong tương lai của bạn.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 13/10/2015

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Bọ Cạp sẽ trở thành một ngươi tinh tế hơn mọi khi và mọi người tin tưởng Bọ Cạp, vì thế đừng lạm dụng lòng tin của mọi người. Những khoảnh khắc thư giãn sẽ phép Bọ Cạp tự do. Hãy tìm thấy sự thoát khỏi trong nghệ thuật, buổi triển lãm….

Về Tình Yêu: Bọ Cạp sẽ biết nhìn nhận các vấn đề trong mối quan hệ của mình một cách nghiêm túc. Đối tác của Bọ Cạp sẽ rất vui, nhưng không nên mong đợi người ấy sẽ bày tỏ mọi thứ một cách rõ ràng mà thay vào đó, hãy đợi chờ những điều bất ngờ.

Về Công Việc & Sự Nghiệp: Khả năng ứng biến sẽ cho phép Bọ Cạp vượt qua trở ngại lớn và điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 13/10/2015

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Có thể Nhân Mã đang hoàn thành một dự án tài chính liên quan đến một thương vụ quan trọng. Việc tăng cường sinh lực sẽ khiến Nhân Mã cảm thấy mạnh mẽ và quyết tâm hơn, và trên hết là bạn có khuynh hướng cam kết bản thân với những gì thực sự quan trọng.

Về Tình Yêu: Nhân Mã sẽ tạo ra một số khác biệt nhỏ trong suốt những khoảnh khắc thân thuộc mà không nhận ra nó. Nói chuyện cởi mở bây giờ sẽ còn hơn cả việc đưa Nhân Mã đi đúng đường

Về Công Việc & Sự Nghiệp: Hành động theo những gì chợt nảy ra trong đầu có thể dẫn tới những phán đoán tiêu cực. Hãy suy nghĩ tới mọi hậu quả cho những gì bạn nói trước khi thảo luận điều đó với đồng nghiệp của mình..

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 13/10/2015

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Thái độ đối lập của Ma Kết khiến những người xung quanh đề phòng đối với bạn. Hãy bớt những suy nghĩ thiếu tích cực như vậy để có thể cẩn thận về những gì mà bạn nói ra. Nên sử dụng ngày hôm nay để quên dần những thói quen trong quá khứ dựa vào tình hình trước đây vốn không liên quan và có lợi cho sức khỏe của Ma Kết

Về Tình Yêu: Sự táo bạo của Ma Kết sẽ đưa bạn qua một số khoảnh khắc cảm xúc mãnh liệt. Bạn Đừng hạn chế sự nhiệt tình, vì nó phù hợp với tình hình và sẽ mang lại cho bạn sự thỏa mãn về tinh thần. Bây giờ là thời gian để công khai tình yêu của mình đấy!

Về Công Việc & Sự Nghiệp: Đây là lúc Ma Kết cần sắp xếp các tài liệu hành chính và pháp lý theo thứ tự, để giải quyết một vấn đề quan trọng mà Ma Kết đã bỏ qua. Kế hoạch của Ma Kết cần phải được mở rộng, và bạn sẽ phải giữ một cái đầu lạnh để đưa ra được lựa chọn đúng.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 13/10/2015

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Sự thành công đang nằm trong tay Bảo Bình. Giờ chính là lúc Bảo Bình cần sắp xếp công việc bàn làm việc của mình. Niềm khát khao về cuộc sống đang cám dỗ Bảo Bình phải lún quá sâu vào các thú vui. Đừng dành quá nhiều thời gian cho việc nó và hãy xem những gì đang có trong tay bạn.

Về Tình Yêu: Những tranh cãi và những sự thay đổi đột ngột sẽ rất dễ xảy ra. Bầu không khí xung quanh đang rất căng thẳng. Lúc này Bảo Bình hãy cẩn thận để không khiến mọi thứ trở nên vượt quá tầm kiểm soát và bạn sẽ vượt qua những thử thách lúc này. Những cảm xúc tiềm ẩn nhất trong Bảo Bình sẽ được đánh thức

Về Công Việc & Sự Nghiệp : Lời khuyên hợp lý của một người quen từ nơi xa sẽ giúp Bảo Bình thay đổi thái độ theo hướng đúng.

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 13/10/2015

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Năng lượng tâm lý của bạn đang ở trong một trạng thái tốt nhất, Song Ngư đang muốn làm một điều gì đó và Song Ngư sẽ chia sẻ với những người khác. Có quá nhiều thứ xung quanh khiến Song Ngư căng thẳng và bạn sẽ thực sự cảm nhận được giới hạn khả năng của bản thân. Hãy đi tới một nơi nào đó yên tĩnh và hãy để đầu óc được nghỉ ngơi.

Về Tình Yêu: Song Ngư sẽ thực hiện được một giai đoạn củng cố và ổn định đối với các mối quan hệ của mình. Thay vì những vấn đề phức tạp, thái độ vô tư của Song Ngư làm bạn trở nên cực kỳ hấp dẫn trong mắt người yêu mình.

Về Công Việc & Sự Nghiệp: Các ý tưởng sáng tạo sẽ lóe lên trong đầu. Hãy thực hiện chúng gấp trước khi nói về chúng. Hôm nay là một ngày đẹp trời để Song Ngư nghiên cứu. Trực giác và kỹ năng phân tích của Song Ngư sẽ mang lại cho bạn may mắn.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba ngày 13/10/2015 nhé.

Thúy Hà