Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật, ngày 19/11/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 19/11/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý sẽ đầy sóng to gió lớn. Công việc không ngừng biến động, bản mệnh sẽ phải tiếp nhận những công việc mới, khó khăn hơn và trách nhiệm nặng nề hơn. Tự mình bản mệnh rất khó có thể hoàn thành công việc nếu không có sự trợ giúp của đồng nghiệp.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tý cũng không có nhiều gam màu sặc sỡ. Bản tính nói nhiều, ít có khả năng kiềm chế, dễ làm lộ bí mật khiến bản mệnh tự đẩy mình vào vòng thị phi công sở, những lời nói xấu hay mỉa mai, chê trách sẽ liên tục xuất hiện khiến bản mệnh tinh thần suy sụp.

Ngày chủ nhật này bản mệnh cần đề phòng các bệnh huyết áp, các bệnh về tim mạch hoặc lưu thông máu như tăng hoặc tụt huyết áp, khó thở, tim đập nhanh, ngực đau tức, tai biến…

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 19/11/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/11/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Ngày chủ nhật này, công việc kém hiệu quả do bản mệnh thiếu đi sự nhẫn nại vốn có, khi làm việc thiếu tập trung, tư tưởng không thực thế nhưng lại muốn nhanh chóng kết thúc ngay công việc nên vận tình chắc chắn sẽ giảm sút, thành công là điều khó nghĩ tới. Hơn nữa, vận trình nhiều hung tinh, bản mệnh cần đề phòng đồng nghiệp vượt mặt, cấp trên khiển trách.

Đào hoa nát, tinh thần đi xuống do công việc bế tắc, bản mệnh Sửu dễ nóng giận, cáu gắt nên các mối quan hệ xung quanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Con cái bất hòa với cha mẹ, vợ chồng cãi vã lẫn nhau, đồng nghiệp xỏ xiên chơi xấu.

Nếu bản mệnh vẫn còn độc thân thì có thể thúc đẩy vận đào hoa bằng cách tích cực trưng bày hoa tươi trong phòng ngủ tại đào hoa vị. Ngoài ra, có thể mang bên mình những vật phẩm có tác dụng thúc đẩy vận đào hoa như dây kết hoặc hoa đào ép khô…

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 17h tới 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày 19/11/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 19/11/2017

Vận trình công việc của người tuổi Dần trong ngày chủ nhật diễn ra khá suôn sẻ, bản mệnh có nhiều cơ hội để thăng tiến, tinh thần tập trung cao độ, công việc đạt hiệu quả cao. Nhờ có kết quả làm việc tốt nên người tuổi Dần cũng dễ dàng lấy lòng cấp trên, khả năng được tăng lương hoặc thăng chức là rất lớn.

Vận đào hoa của người tuổi Dần không có nhiều cát tinh ưu ái nên tự bản thân phải tự thúc đẩy, tranh thủ lúc “thiên thời địa lợi”. Bản mệnh cần tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng sẽ nhận được nhiều sự chú ý từ những người khác phái, kể cả người mà bản mệnh đã thầm thương trộm nhớ bấy lâu.

Việc hành động nôn nóng, thiếu sự kiên trì của người tuổi Dần ảnh hưởng tới cả phương diện sức khỏe, nếu bản mệnh không kiên trì rèn luyện thể dục thể thao hoặc ăn uống điều độ thì cơ thể sẽ bị xuống cấp trầm trọng, bệnh tật liên tục xuất hiện.

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 19/11/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 19/11/2017

Người tuổi Mão khá chủ động trong công việc, tính tình lại khá điều đạt nên sự nghiệp dễ dàng thăng tiến. Trong ngày chủ nhật này nhờ chăm chỉ và tập trung làm việc mà hiệu quả công việc cao, bản mệnh Mão được cấp trên ưu ái, làm gương cho đồng nghiệp, chuyện thăng quan tiến chức là việc nằm trong tầm tay.

Trái lại, vận đào hoa của người tuổi Mão lại có nhiều khúc chiết. Do có năng lực lại được cấp trên đánh giá cao nên bản mệnh thường làm cho đồng nghiệp cảm thấy ghen tị, thậm chí là đố kỵ, chơi xấu ảnh hưởng tới cả đời sống sinh hoạt, vậy nên sẽ không thể tránh được những sự cạnh tranh không lành mạnh, bản mệnh cần đề phòng đại họa.

Người tuổi Mão chớ nên coi thường những đợt không khí lạnh giao mùa. Khi ra đường bản mệnh cần mang theo khẩu trang, vừa tránh khói bui xăng xe, vừa đề phòng các bệnh về mũi như viêm mũi hoặc viêm xoang, ngạt mũi, tắc mũi. Bản mệnh cũng không nên dùng tay ngoáy mũi hay đưa các vật nhọn vào mũi để tránh bị tổn thương, xây xát.

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 19/11/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 19/11/2017

Vận trình công việc ngày chủ nhật ổn định, người tuổi Thìn không cần phải lo lắng quá nhiều, bản mệnh có thể yên tâm tập trung hoàn thành công việc. Hơn nữa, rất có thể người tuổi Thìn trong ngày này sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của mình trước kia.

Cũng trong ngày hôm nay, tài vận của người tuổi Thìn cũng có nhiều biến động nhưng là theo chiều hướng tích cực, bất kể là bản mệnh làm gì cũng đều có thu hoạch. Bởi vậy, nếu bản mệnh có ý định mở rộng kinh doanh hay kế hoạch nào đó muốn thực hiện thì có thể tiến hành, tuy nhiên, cần thận trọng khi lựa chọn đối tượng để hợp tác.

Tiết khí Lập Đông, bản mệnh Thìn nên giữ gìn sức khỏe, chú ý mặc ấm khi phải ra ngoài. Vào buổi tối trước khi đi ngủ cần kiểm tra cửa nẻo cẩn thận đề phòng gió lùa gây cảm lạnh. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng tuyệt đối không tắm nước lạnh, vô cùng nguy hiểm.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật, ngày 19/11/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 19/11/2017

Tử vi ngày mới của người tuổi Tỵ sẽ đón nhận khá nhiều niềm vui, không chỉ trong công việc và cả trên phương diện tình cảm. Bản mệnh sẽ gặt hái được những thành công nhất đinh, cấp trên và đồng nghiệp sẽ có cái nhìn khác về bản mệnh. Tuy nhiên, theo tử vi 12 con giáp bản mệnh chớ nên ỷ lại hoặc tỏ ra kiêu căng ngạo mạn mà tự chuốc rủi ro cho bản thân.

Vận đào hoa của người tuổi Tỵ trong ngày này cực kỳ rực rỡ. Nhờ bản tính thông minh hiếu học lại trọng lễ nghĩa nên người tuổi Tỵ khá được lòng người lớn tuổi, họ cũng vì cảm mến mà “giới thiệu” cho bản mệnh, cơ hội nhân duyên hứa hẹn rộng mở.

Dù công việc có bận tới đâu và thời tiết có lạnh cỡ nào thì người tuổi Tỵ cũng nên dành thời gian khoảng từ 15 tới 20 phút vào buổi sáng sớm hoặc buổi tối để tập các bài tập thể dục nhẹ nhàng, thư giãn gân cốt và đầu óc, phục hồi năng lượng cho một ngày làm việc mới.

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 19/11/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 19/11/2017 của tuổi Ngọ

Vận trình công việc của người tuổi Ngọ trong ngày chủ nhật này có nhiều dấu hiệu đi xuống. Bản tính hiếu thắng, nay lại càng rõ ràng hơn, điều này khiến cho bản mệnh gặp nhiều khó khăn trong công việc. Hơn nữa, vì quá mải mê với những “chiêu trò” mà càng ngày càng xa rời mục tiêu trước mắt, xa rời đồng nghiệp.

Vân đào hoa kém phần tươi mới. Bản mệnh Ngọ chỉ thích nghe những lời nói xu nịnh nên khi phải nhận những lời phê bình hay đả kích thì tỏ ra khó chịu, dễ cáu gắt, nhân duyên cũng bị ảnh hưởng.

Bản mệnh Ngọ hôm nay tâm khí có phần bất ổn. Người tuổi Ngọ nên đặc biệt chú ý tới các dấu hiệu như tim đập nhanh, khó thở, tức ngực, chóng mặt… Trong ngày hôm nay bản mệnh nên tránh những hoạt động thể chất mạnh như chạy nhanh đề phòng rối loạn nhịp tim.

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật, ngày 19/11/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 19/11/2017

Tử vi chủ nhật sự nghiệp lên cao, người tuổi Mùi không nên hoạt động một mình mà cần tìm một người cộng tư tâm đầu ý hợp. Để thành công trong sự nghiệp thì năng lực bản thân là chưa đủ, cần phải có sự trợ giúp của quý nhân, không chỉ là người dẫn đường mà còn là người đồng hành cùng bản mệnh vượt qua mọi khó khăn, gian khổ.

Vận đào hoa tươi mới, mặc dù nhân duyên chưa tới nhưng các mối quan hệ xã giao xung quanh khá tốt. Bản tính hòa đồng lại chăm chỉ, cần cù, chịu khó nên người tuổi Mùi rất được lòng mọi người xung quanh, đồng nghiệp quý trọng, cấp trên ưu ái. Bản mệnh không nên tỏ ra kiêu ngạo mà rước họa vào thân.

Tiết khí Lập Đông, bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe, mặc dù cũng không có nhiều vấn đề đáng lo ngại. Không nên ăn nhiều đồ ăn có chứa nhiều dầu mỡ, tăng cường ăn rau xanh và hoa quả, các loại thực phẩm có chứa nhiều chất xơ, cần duy trì thói quen ăn uống đúng giờ đúng giấc để nâng cao sức đề kháng.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 19/11/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 19/11/2017

Vận trình công việc của người tuổi Thân trong ngày chủ nhật lên cao như diều gặp gió. Thông minh sẵn có, lại luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng nên dễ dàng gặt hái thành công. Bản mệnh sẽ đón nhận tin vui vào cuối ngày nếu tập trung cao độ, cấp trên tin tưởng mà giao phó cho những công việc mới, quan trọng hơn.

Phương diện tình cảm xuất hiện nhiều khúc mắc. Bản mệnh lạnh lùng, ít nói, tình cảm gia đình xuất hiện rạn nứt, giữa vợ và chồng lâu ngày dần xuất hiện khoảng cách, có thể đối diện với nhau mà không nói câu nào, tình cảm nguội lạnh, đề phòng họa chia ly.

Mặc dù hiện tại sức khỏe của người tuổi Thân chưa có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại nhưng bản mệnh cần đề phòng các bệnh về đường hô hấp. Nên giữ ấm vùng cổ, lòng bàn tay, lòng bàn chân, chân tay bị nhiễm lạnh khiến cho cả cơ thể cũng bị nhiễm lạnh.

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 19/11/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/11/2017

Người tuổi Dậu thận trọng và chăm chỉ nhưng lại thiếu sáng tạo, do đó, muốn vận trình công việc trong ngày chủ nhật này nở hoa thì bản mệnh nên tìm cho mình một người đồng hành đáng tin cậy để bổ sung thiếu hụt của bản thân, đôi bên hợp tác để cùng phát triển.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu như bộ quần áo mặc nhiều lần, lúc đầu thì mới đẹp, sau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc thì trở nên bạc màu và sờn, sau đó nếu vẫn tiếp tục đau khổ thì trở nên rách toạc. Bản mệnh đừng cố ép mình phải cố gắng trong một mối quan hệ nào đó, nếu cảm thấy ngột ngạt, khó thở thì có thể “mua một bộ quần áo khác”.

Người tuổi Dậu cần đề phòng các bệnh về đường hô hấp trong chủ nhật này. Khi ra ngoài nên mang khẩu trang, hạn chế tới những khu vực khói bụi, không nên để nhiệt độ điều hòa trong nhà so với nhiệt độ bên ngoài có sự chênh lệch lớn.

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h và 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật, ngày 19/11/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/11/2017

Người tuổi Tuất phúc khí lớn, vận trình sự nghiệp dễ dàng thăng quan tiến chức. Bản mệnh bắt đầu một ngày mới với một tinh thần phơi phới, nguồn năng lượng dồi dào, hiệu suất công việc cũng được nâng cao. Bản mệnh nên chạy trước dự án hoặc kế hoạch bởi sau sẽ có những việc phát sinh bất chợt và lúc đó bản mệnh sẽ chẳng cần phải lo lắng về vấn đề thời gian.

Vận đào hoa sẽ nở rộ nếu bản mệnh tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng, hoạt động tập thể như tình nguyện… Bản mệnh sẽ có cơ hội thể hiện năng lực cũng như tài lẻ của mình, khả năng cao là bản mệnh sẽ lọt vào “mắt xanh” của một ai đó.

Công việc nhiều, càng làm việc lại càng hứng thú, bản mệnh đôi khi quá chăm chú mà quên đi thời gian đã trôi qua vùn vụt cũng như việc bản thân mình cần phải được nạp năng lượng. Tuổi trẻ có nhiều sức khỏe nhưng người tuổi Tuất cũng đừng vì thế mà phung phí sức lực. Ăn ngủ điều độ và một chế độ luyện tập chuẩn khoa học sẽ khiến bản mệnh có một sức khỏe tuyệt vời và một cơ thể cường tráng.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật, ngày 19/11/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/11/2017

Tài vận của người tuổi Hợi trong ngày chủ nhật có nhiều phần rực rỡ, bản mệnh có cơ hội nhận được nhiều khoản thu lớn. Để chắc ăn thì bản mệnh có thể nghĩ tới kế hoạch tích lũy nhưng cũng có thể nghĩ tới việc đầu tư, mở rộng tài vận nếu muốn, ít nhiều cũng sẽ thu được thành công.

Vận trình nhân duyên khởi sắc, người tuổi Hợi luôn là cầu nối để gắn kết mọi người với nhau nên luôn nhận được nhiều sự yêu quý và kính trọng. Mối nhân duyên từ đó cũng nảy sinh, bản mệnh sẽ có cơ hội gặp gỡ một nửa của mình vào cuối ngày.

Chủ nhật này tuy rằng không cần phải lo lắng quá về tình hình sức khỏe nhưng nếu chủ quan bản mệnh vẫn dễ dàng mắc bệnh. Bản mệnh cần chú ý tới vấn đề rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng, phòng chống bệnh tật.

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 19/11/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes