Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 24/3, tử vi hằng ngày

Nghề phù hợp nhất với 12 cung hoàng đạo 

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (24/3 – 20/4) ngày 24/3/2016

Những lưu ý để hạn chế sinh con bị tự kỷ

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

 Nửa đầu ngày, Bạch Dương sẽ cảm thấy khá lười nhác và khó tập trung vào việc gì. Không những thế, bạn còn có xu hướng tiêu tiền cho những thứ thiếu thực tế. Hãy chú ý kiểm soát chi tiêu kẻo bạn sẽ phải chịu hậu quả tiêu cực đấy nhé. Hôm nay tốt nhất bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn là mua sắm.

Tình yêu của Bạch Dương 

 Bạch Dương và người ấy đều rất ăn ý với nhau. Hai người cùng nhau lên kế hoạch để tận thưởng thời gian rảnh của mình. Hai bạn cũng muốn xây dựng mối quan hệ tốt với những người xung quanh mình nữa.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

 Hôm nay là một ngày thuận lợi để Bạch Dương đi đầu tư, thần may mắn đang phù trợ cho bạn đấy. Nếu đang lên kế hoạch mua nhà hoặc, bạn nên đi khảo sát hôm nay, có thể tìm được một căn đẹp mà giá phải chăng đó.

Sức khỏe của Bạch Dương

 Bạch Dương chậm mà chắc, nhưng không bao giờ tự ti. Bạn luôn tự tin thể hiện mình là một người năng động. Vì thế, đừng quên bổ sung đủ nước cho cơ thể để có đủ năng lương tham gia các hoạt động mà bạn muố nhé.

Tâm trạng của Bạch Dương

 Những mối quan hệ rắc rối, hiểu lầm làm Bạch Dương mệt mỏi. Nhưng đừng lo, mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết. Hãy cứ vui vẻ và tận hưởng ngày của mình nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 66%

Con số may mắn của Bạch Dương: 16, 22

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu xanh

Cung hợp với Bạch Dương: cung Bảo Bình

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 24/3/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

Không có lập trường vững vàng thì chính Kim Ngưu sẽ bị lôi kéo vào guồng tranh cãi nảy lửa hôm nay đó. Bạn nên tỉnh táo tránh đi thì hơn. Bình tĩnh và xem xét mọi vấn đề trước khi triển khai hay bàn bạc một vấn đề nào đấy.

Tình yêu của Kim ngưu 

 Kim Ngưu đang trông đợi những phút giây lãng mạn với người yêu. Và hôm nay là cơ hội tốt để hai bạn hẹn hò đó. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau nhé.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

 Hôm nay Kim Ngưu bị mất tập trung và không có động lực để hoàn thành tốt công việc của mình. Vì thế mà công việc cứ bị ứ đọng và bạn phải chạy hụt hơi mới may ra theo kịp đó.

Sức khỏe của Kim ngưu

 Kim Ngưu tràn đầy hi vọng và năng lượng, có thể đương đầu với mọi thử thách mà không sợ mệt. Mặc dù tình trạng sức khỏe của bạn không tốt lắm, nhưng bạn vẫn cố gắng là hết được những nhiệm vụ của mình.

Tâm trạng của Kim ngưu

 Kim Ngưu là một người lạc quan. Nhờ vào sự lạc qua của mình, bạn có thể nói chuyện và truyền cảm hứng cho người khác. Kim Ngưu cũng tìm được cách xóa bỏ sự gượng gạo trong quan hệ với mọi người xung quanh.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 62%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 3, 15

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu tím

Cung hợp với Kim Ngưu ngày 21/05/2015: cung Bạch Dương

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 24/3/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

Song Tử tham vọng, khao khát thành công mạnh mẽ. Bạn sẵn sàng nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu, đồng thời cũng có năng lượng để làm điều đó. Ngoài ra, hôm nay Song Tử sẽ thể hiện khả năng giao tiếp tuyệt vời khi tham gia vào những cuộc chuyện trò thú vị. 

Tình yêu của Song tử 

 Song Tử thà tự chơi một mình còn hơn là đi nhúng mũi vào chuyện của người khác. Vì thế, mà bạn luôn lựa chọn đứng về phái trung lập.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

 Song Tử tận dụng được những cơ hội mà mình có để kiếm được nhiều tiền hơn. Bạn dùng một phần đó để đầu tư vào những tài sản cần thiết cho mình sau này.

Sức khỏe của Song tử

 Chế độ rèn luyện thân thể và ăn uống khỏe mạnh mà áp dụng gần đây mang lại kết quả tốt. Song Tử cảm thấy khỏe khoắn hơn và còn có một thân hình khỏe mạnh nữa. Điều này giúp bạn có thêm động lực để tiếp tục luyện tập.

Tâm trạng của Song tử

 Khởi đầu ngày mới hôm nay Song Tử gặp một chút rắc rối. Song Tử được một người dày dạn kinh nghiệm cho lời khuyên và cảm thấy rất hữu ích. Nửa ngày còn lại, Song Tử sẽ có những phút giây vui vẻ với bạn bè.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử: 50%

Con số may mắn của Song Tử: 2, 14

Màu may mắn của Song Tử: Màu Trắng

Cung hợp với Song Tử: Cung Ma Kết

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 24/3/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

 Cự Giải cần chuẩn bị tinh thần thép để không bị lôi kéo vào mấy lời rủ rê hôm nay đấy nhé. Giữ vững lâp trường không bạn sẽ chìm nghỉm với đống bài vở đó. Hãy cố gắng thực hiện xong đống công việc, bái vở của mình rồi lúc ấy sẽ tự do vui chơi, bay nhảy mà khỏi lo sợ nhé.

Tình yêu của Cự Giải 

 Người yêu cần sự giúp đỡ của Cự Giải, và bạn không thể làm lơ. Dù có chuyện gì xãy ra thì cũng hãy ở bên an ủi người ấy trước đã, đừng vội mắng mỏ gì nhé, người ta tủi thân đấy.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

 Cự Giải có cơ hội hợp tác với những đối tác nước ngoài rất thân thiện. Hãy thoải mái trò chuyện cùng họ và khai thác thông tin tối đa. Những thứ này sẽ giúp ích rất nhiều cho dự án mà bạn đang thực hiện đấy.

Sức khỏe của Cự Giải

 Cự Giải nên biết rằng tinh thần có vui vẻ thì thể chất mới khỏe mạnh được. Vì thế bạn nên giữ cho mình tâm trạng lạc quan để điều trị những tổn thương thể chất cho tốt nhé. Nếu làm được, bạn sẽ nhanh chóng khỏi bệnh thôi.

Tâm trạng của Cự Giải

 Nhiều xung đột và bất đồng xảy ra mà Cự Giải không thể không xử lý. Cự Giải cần quan sát kỹ những chi tiết nhỏ nhất để nhanh chóng giải quyết những chuyện này. Nếu không thì bạn sẽ ăn không ngon ngủ không yên đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải: 25%

Con số may mắn của Cự Giải: 4, 18

Màu may mắn của Cự Giải: Màu đen

Cung hợp với Cự Giải: cung Bảo Bình

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 24/3/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

 Sư Tử nên tâm lý, nhạy cảm và biết nhượng bộ một chút. Đừng vội kết tội người khác, cũng không nên quá đề cao bản thân mà coi thường mọi người xung quanh. Nếu không cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, Sư Tử có thể làm tổn thương đến người khác đấy.

Tình yêu của Sư tử 

Sư Tử hãy vui vẻ lên, dành thời gian vui vẻ bên gia đình này, bạn bè này, người yêu này. Mấy chuyện làm bạn đau não thì bạn cứ dẹp hết qua một bên đi.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

 Sư Tử làm việc rất tốt và thể hiện xuất sắc khả năng của mình. Điều này làm sếp của bạn đã bắt đầu chú ý đến bạn rồi đó. Nếu giữ vững phong độ, có thể bạn sẽ được đảm nhận những dự án lớn hơn trong tương lai.

Sức khỏe của Sư tử

 Sư Tử tràn đầy năng lượng và cực kỳ khỏe mạnh. Hãy nhớ tận dụng nó để làm những việc thật sự cần thiết. Nhất là những việc mà bạn vẫn đang còn chưa hoàn thành, hãy tranh thủ làm cho xong nhé.

Tâm trạng của Sư tử

Nhiều khi Sư Tử rất cứng đầu trong việc đưa ra quyết định, nhưng giờ bạn nhận ra mình cũng cần phải lên kế hoạch rõ ràng. Từ bây giờ bạn cần phải sắp xếp lại những mục tiêu của mình.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 55%

Con số may mắn của Sư Tử: 7, 14

Màu may mắn của Sư Tử: Màu Vàng

Cung hợp với Sư Tử: cung Song Ngư

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 24/3/2016

Những lưu ý để hạn chế sinh con bị tự kỷ

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

 Mọi việc Xử Nữ làm hôm nay nếu không khéo sẽ gây tác động thái quá. Mọi người nghe được một nhưng lại nghĩ ngợi mười cơ ý. Hãy cẩn thận với từng lời nói hay hành động của bạn trong ngày hôm nay nhé.

Tình yêu của Xử nữ 

 Xử Nữ đang muốn lao mình vào những cuộc phiêu lưu tình ái. Tuy nhiên, đừng vội manh động, hãy suy nghĩ kỹ càng trước khi dấn thân vào tình yêu nhé.

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

 Xử Nữ có một mạng lưới quan hệ những người có cùng sở thích với mình và cùng nhau làm ăn. Bạn cần tận dụng điều này, luôn động viên những người trong nhóm để có thể nhận được sự ủng hộ của họ khi cần thiết nhé.

Sức khỏe của Xử nữ

 Da Xử Nữ bị dị ứng nên bạn đangc ảm thấy rất khỏ chịu. Bạn nên hạn chế ăn thức ăn có dầu lại, không là tình hình sẽ ngày cảng tệ đi đấy. Tuy nhiên, ngoài vấn đề đó ra thì sức khỏe của bạn vẫn đang ở trạng thái tốt, chỉ cần giữ vệ sinh cho da là được rồi.

Tâm trạng của Xử nữ

 Xử Nữ đã có dự định gì cho hôm nay chưa? Nếu có, hãy bắt đầu vào thực hiện ngay, vì xác suất thành công là rất cao. Bạn cũng đang lên kế hoạch cải thiện lại sức khỏe của mình. Cố gắng thực hiện nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử Nữ: 44%

Con số may mắn của Xử Nữ: 8, 12

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu đỏ

Cung hợp với Xử Nữ: cung Kim Ngưu

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 24/3/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

 Thiên Bình sẽ có một ngày bận rộn với nhiều lời mời. Hãy vui chơi nếu như bạn muốn. Đó sẽ là thời gian tuyệt vời giúp bạn bớt lo âu hay buồn phiền vì những gì đã qua. Hôm nay là ngày để bạn bày tỏ cảm xúc của mình đó, hãy trông thật bảnh lên và đi thôi!

Tình yêu của Thiên bình 

 Có thể nói là hôm nay nửa kia của bạn chẳng chịu hiểu những gì bạn cố diễn đạt cả. Đừng vội trách người ta, một phần cũng là do bạn đấy. Bạn đã để cái mặt thích-làm-quá-mọi-thứ-lên của mình trỗi dậy, khiến cho những điểm quan trọng trong thông điệp của bạn lại chìm lỉm đi mất.

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

 Hôm nay Thiên Bình không mong gì hơn là được làm việc độc lập. Nhưng coi bộ khó à, bởi có một cơ số không ít người muốn có bạn trong đội của họ hoặc phải làm việc theo cách mà họ muốn.

Sức khỏe của Thiên bình

 Tạm quên vấn đề sức khỏe của Thiên Bình hôm nay đi vì nó khá là ổn. Tâm trạng của bạn đáng để chú ý hơn nhiều.

Tâm trạng của Thiên bình

 Sự thay đổi tâm trạng thất thường không những sẽ gây nhiều rắc rối cho Thiên Bình mà còn cho những người xung quanh nữa. Hãy hít thở sâu mỗi khi Thiên Bình thấy máu nóng bốc lên đầu hoăc tâm trạng tự dung chùng xuống, u ám hẳn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 55%

Con số may mắn của Thiên Bình: 4, 22

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu Xanh

Cung hợp với Thiên Bình: cung Sư Tử

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24/30 - 21/11) ngày 24/3/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

 Nếu Bọ Cạp nghiêm túc tập trung thì kết quả hôm nay cũng không tới nỗi nào đâu. Bọ Cạp phải tập chung cho mua thi, hay những công việc sắp tới ngay từ bây giờ đi, không là sớm nữa đâu nhé. Điều đó sẽ giúp Bọ Cạp tự tin về thành công cho những dự định đó đấy.

Tình yêu của Bọ cạp 

 Nói nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng hôm nay Bọ Cạp được khuyến khích thả cho cơn giận của mình tự do bùng phát. Lâu lâu phải thoải mái thể hiện cảm xúc, dù nó là trách móc, thể hiện sự bực bội hoặc phiền phức của mình. Như thế hai bạn sẽ hiểu nhau nhiều hơn. Tuy nhiên phải nhớ giữ cho nó trong tầm kiểm soát đấy nhé.

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

Bọ Cạp hãy cẩn thận, bởi Bọ Cạp có vẻ không minh mẫn và sáng suốt như thường ngày. Bọ Cạp dễ dàng bị đánh gục bởi người khác, đặc biệt là những người có ý muốn lợi dụng hoặc dựa dẫm quá mức vào bạn.

Sức khỏe của Bọ cạp

 Bọ Cạp dễ bị ông thần nhức đầu đáng ghét ghé thăm, ổng sẽ cao hứng quăng cho bạn mấy cơn nhức đầu dai dẳng. Hãy làm một cái gì đó để giảm stress, tập yoga chẳng hạn.

Tâm trạng của Bọ cạp

 Bọ Cạp căng thẳng, hay hồi hộp và dễ dàng nổi nóng. Nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thể chất lẫn hiệu suất công việc ngày hôm nay.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 62%

Con số may mắn của Bò Cạp: 9, 18

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu Xanh

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Cự Giải

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (24/31 - 21/12) ngày 24/3/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

 Nhân Mã hứng khởi bắt tay vào những kế hoạch mới, nhất là khi nó chiếm trọn sự chú ý của bạn. Tuy nhiên, một tốc độ quá nhanh có thể khiến bạn mệt mỏi. Hãy duy trì một nhịp điệu đều đặn và chú ý nhiều hơn tới các chi tiết. Đừng vội vàng quá nhé!

Tình yêu của Nhân mã 

 Hình như Nhân Mã đang soi mói quá mức vào đời sống riêng tư và cố gắng can thiệp quá sâu vào suy nghĩ, quan điểm của những người thân yêu thì phải? Điều này sẽ khiến Nhân Mã bị ăn đạp mà vẫn ngơ ngác không hiểu vì sao đấy.

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

 Một ngày của sự không tiên liệu trước được. Có thể một cuộc gặp bàn công việc hay chuyện làm bài thuyết trình nhóm đầy nghiêm túc và quan trọng sẽ biến thành hội bà tám đầy nước mắt nước mũi về một chuyện tình rất ư là không liên quan đến bất kỳ ai trong nhóm...

Sức khỏe của Nhân mã

 Việc dành quá nhiều thời gian ngồi trước máy tính và TV đã khiến mắt của Nhân Mã đình công, biểu tình. Nếu có bất cứ vấn đề gì với mắt bạn ngày hôm nay, không được chủ quan, dù chỉ là thấy ngứa hay mỏi mắt.

Tâm trạng của Nhân mã

 Có một chút ì đang nhen nhóm trong bạn. Để ngăn chặn sự phát triển của nó, hãy bắt tay vào làm một công việc mà bạn vốn có “âm mưu” để qua ngày hôm sau. Nhân Mã sẽ ngạc nhiên về những gì mình có thể hoàn thành.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 72%

Con số may mắn của Nhân Mã: 12, 24

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu Trắng

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Ma Kết

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (24/32 - 24/3) ngày 24/3/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

 Những người lớn rất thích góp ý và đưa ra lời khuyên. Ma Kết nên tập trung lắng nghe, đừng cãi lại gì khi bạn chưa đảm bảo mình đã lắng nghe hết nhé. Bớt cái tính ngang bướng đi nào, đừng để người khác quá cáu gắt về bạn nhé

Tình yêu của Ma kết 

 Dường như nửa kia của Ma Kết đang dần gục ngã, có thể là muốn buông xuôi trong chuyện gì đó hoặc thậm chí là buông bỏ mối quan hệ này. Tại thời điểm này bạn đang là người vững vàng hơn về mặt cảm xúc, bởi thế hãy kéo người ta đứng dậy.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

 Ma Kết sẽ khó mà bị xao nhãng cho được, bởi một người nào đó đưa ra những đòi hỏi dồn dập ngày hôm nay, khiến bạn phải vận dụng hết 100% sự tập trung và sức lực để hoàn thành. Khổ nỗi khó mà làm người ấy hài lòng được lắm đó nha!

Sức khỏe của Ma kết

 Ma Kết dễ bị cảm lạnh và nhức mỏi vai. Hãy giữ ấm cơ thể, thỉnh thoảng đứng dậy vươn vai làm vài động tác thể dục nhẹ nhàng.

Tâm trạng của Ma kết

 Ma Kết cảm thấy cô đơn và có nhu cầu về một bờ vai cho mình im lặng dựa vào lúc cuối ngày.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 55%

Con số may mắn của Ma Kết: 10, 18

Màu may mắn của Ma Kết: Màu vàng

Cung hợp với Ma Kết: cung Bảo Bình

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 24/3/2016

Những lưu ý để hạn chế sinh con bị tự kỷ

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

 Bảo Bình ngập tràn năng lượng và bắt đầu ngày mới với sự hứng thú, tập trung cao độ. Tuy nhiên, đừng tự tin thái quá mà hãy biết đặt ra những mục tiêu hợp lý cho mình nhé. Tình cảm của bảo bình hôm nay cũng khá tốt, bạn nên quan tâm, dành yêu thương cho những người bên cạnh bạn đi nào.

Tình yêu của Bảo bình 

 Bảo Bình rất muốn giận dỗi vì thấy mình bị người ta đối xử không công bằng. Bình tĩnh lại đi nào, lâu lâu dỗi cũng được, nhưng phải vừa phải và đừng bi kịch hóa mọi vấn đề lên nhé. Nếu không, người ta sẽ bực mình hơn với bạn cho coi.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

 Một ngày mà Bảo Bình bắt buộc phải làm nhiều thứ cùng một lúc. Bạn có thể không sẵn sàng cho điều này một chút xíu nào cả, thậm chí là chẳng muốn làm bất cứ thứ gì trong số đó. Nhưng biết sao được, nhiệm vụ rồi, cố lên.

Sức khỏe của Bảo bình

 Tuần này Bảo Bình nên đặc biệt chú ý đến thói quen ăn uống của mình. Sức khỏe của bạn thực chất cũng không có gì đáng ngại cả, thế nhưng việc ăn uống đúng giờ, lành mạnh sẽ có lợi hơn cho bạn, hẳn rồi.

Tâm trạng của Bảo bình

 Bảo Bình đánh giá bản thân mình và trân trọng mình ở mức độ nào? Đây là một câu hỏi tốt để đặt ra, cái mà bạn thiếu ngày hôm nay là sự tự tin và quan tâm đến chính mình.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình ngày 13/06/2015: 60%

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 13/06/2015: 7, 21

Màu may mắn của Bảo Bình ngày 13/06/2015: Màu Lam

Cung hợp với Bảo Bình ngày 13/06/2015: cung Kim Ngưu

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (24/3 - 20/3) ngày 24/3/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

 Những lời khuyên bổ ích chỉ dành cho người thực sự biết lắng nghe thôi nhé. Hãy biết tận dụng mọi cơ hội cho bản thân mình Song Ngư nhé. Đừng có quên đi những người mà đã từng dành yêu thương cho bạn, bởi những người đó mới thật sự hiểu bạn.

Tình yêu của Song ngư 

 Song Ngư rất muốn thổ lộ nỗi lòng, tâm tư của mình với người ấy, thế nhưng hôm nay chẳng phải là một ngày thích hợp để làm điều này. Người ấy có thể dội cho bạn một gáo nước lạnh và khiến bạn còn tổn thương hơn nữa.

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

 Có rất nhiều thứ cần phải làm và Song Ngư rất chật vật để hoàn thành chúng đúng hẹn. Nếu quá mệt mỏi và căng thẳng, đừng cố nhận những trách nhiệm mà bạn chẳng thể đảm bảo sẽ làm kịp.

Sức khỏe của Song ngư

 Huyết áp của Song Ngư có xu hướng tăng cao trong ngày hôm nay. 

Tâm trạng của Song ngư

 Song Ngư cố gắng đừng lo lắng quá mức vì những chuyện nhỏ nhặt.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư ngày 13/06/2015: 60%

Con số may mắn của Song Ngư ngày 13/06/2015: 12, 18

Màu may mắn của Song Ngư ngày 13/06/2015: Màu Đỏ

Cung hợp với Song Ngư ngày 13/06/2015: Cung Thiên Bình 

Xem thêm: Tử vi ngày 25/3/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm ngày 24/3/2016 nhé.

 

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam