Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm, ngày 28/9/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 28/9/2017

Tử vi 12 con giáp tuổi Tý hôm nay ngày 28/9 của người tuổi Tý phát triển đường sự nghiệp. Bạn sẽ được cấp trên giao cho nhiệm vụ quan trọng, có tính đột phá cao, mở ra cơ hội phát triển mới cho bản mệnh. Nếu làm tốt, người tuổi Tý nhất định được thăng lương, tăng chức.

Tài hoa nở rộ, bản mệnh Tý còn có nhiều tài lẻ, giúp ích cho công tác. Điều này khiến bạn hòa nhập và nổi bật, tạo được ấn tượng tốt với công ty, luýc nào cũng được cấp trên nâng đỡ, yêu mến.

Tài vận khá, sức khỏe tốt, tuổi Tý không có nhiều điều đáng lo nghĩ nhưng cũng có điềm ít may trong tình cảm do suy nghĩ nhiều. Bản mệnh cần thả lỏng hơn, tự tin vào bản thân và mối quan hệ giữa hai người.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 28/9/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/9/2017

Tử vi ngày mới của người tuổi Sửu có đường sự nghiệp rộng mở hơn bao giờ hết. Bản mệnh mạnh mẽ, có cơ hội phát triển và được đánh giá đúng năng lực. Nhưng có nhiều người không hài lòng với vị trí mà bạn đang đứng, muốn gây khó dễ.

Mọi người đều có thành kiến với bạn nên bản thân cần nói ít làm nhiều, lấy thực tiễn để chứng minh năng lực bản thân, tạo cho mình chỗ đứng vững chắc. Không nên vì bất mãn mà bỏ việc hoặc tỏ thái độ tiêu cực.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày 28/9/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 28/9/2017

Người tuổi Dần trải qua ngày thứ năm có quan hệ tiền bạc tốt đẹp, tài lộc dồi dào, kiếm tiền rất khá. Chỉ có điều, bản mệnh cần phải năng động, nhạy bén, nếu ù lì một chỗ thì sẽ vuột mất cơ hội.

Sự nghiệp ổn thỏa, đi làm cần tích cực, ngoài việc cần cù thì cần phải bồi dưỡng năng lực, nâng cao khả năng nghiệp vụ để có cơ hội thăng tiến. Mộc khí chủ về phát triển, sinh sôi, khởi đầu mới mẻ nên nếu có thể tách ra làm ăn riêng hoặc khởi nghiệp thì bản mệnh nên cân nhắc.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 28/9/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 28/9/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão đón nhận tài lộc bất ngờ trong ngày. Bạn sẽ nhận được một món tài lộc bất ngờ, một mối làm ăn hời hay được giới thiệu cho công việc có thu nhập tốt.

Ttình duyên của người tuổi Mão rất vượng, gặp người người mến, ai cũng có thể xây dựng quan hệ tốt. Tình yêu chớm nở nhưng đã sớm chín chắn, mãnh liệt và có thể tiến xa hơn.

 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 28/9/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 28/9/2017

Tử vi ngày mới của người tuổi Thìn có những chuyến xuất hành may mắn, nên đi xa, đi công tác, đi du lịch hoặc thăm hỏi người thân, sẽ có nhiều điều bất ngờ thú vị.

Ngày hôm nay bản mệnh cũng không phải lo lắng quá nhiều. Chỉ cần không đề ra những kế hoạch lớn hoặc đầu tư có tính may rủi thì tuổi Thìn sẽ trải qua một ngày ung dung, bình an.

 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm, ngày 28/9/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/9/2017

Tử vi hôm nay của tuổi Tỵ vợ chồng bất hòa, đôi bên xảy ra mâu thuẫn, không khí gia đình căng thẳng mà người phải chịu thiệt thòi là bạn. Bản mệnh lúc nào cũng lép vế, bị bạn đời lấn lướt, không có tiếng nói trong gia đình.

Đường sự nghiệp và tài lộc bình thường. Bạn chỉ có thể giữ nguyên như cũ chứ không tiến thêm được, nên lấy bình an, hài hòa làm chủ, tránh theo đuổi cái mới mẻ, thay đổi mà mất luôn cả những điều đang có.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 28/9/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 28/9/2017 của tuổi Ngọ

Ngày hôm nay người tuổi Ngọ khá thảnh thơi do mọi việc diễn ra theo dự tính. Theo http://skvty.com, công việc không có gì đáng lo ngại, có thể yên tâm tận hưởng ngày hôm nay. Bản mệnh rất tích cực, lạc quan, nhiệt tình với mọi thứ xung quanh.

Nhưng bản mệnh cần đề phòng nạn đào hoa, có kẻ thứ 3 xen vào tình yêu, hôn nhân. Ngoài việc để mắt tới đối phương thì cũng phải kiểm điểm lại bản thân và tạo ra những tình huống lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm, ngày 28/9/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/9/2017

Tử vi thứ năm của tuổi Mùi sinh động và phong phú. Tuy không có tiền bạc dâng đến cửa nhưng lại gặp nhiều cơ hội kiếm tiền rất tốt, công việc cũng rộng mở, hứa hẹn tương lại phát triển thịnh vượng.

Các cuộc gặp gỡ của tuổi Mùi đều diễn ra hết sức vui vẻ và nhiều thú vị, nhân duyên nhiều điều may. Có thể đây sẽ là bước khởi đầu cho tin hỷ của chính bạn trong năm tới.

 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 28/9/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 28/9/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân không hanh thông, làm việc gì cũng bị ngăn trở, có tiểu nhân quấy phá, tự tung tự tác, ảnh hưởng tới mọi mặt cuộc sống. Sự nghiệp bất ổn nên tinh thần cũng lung lay, cả ngày lo được lo mất.

Hôm nay có thể khiến bạn bị tổn hao món tiền lớn. Hãy thận trọng, không nên quyết định đầu tư mạo hiểm hay khởi sự các kế hoạch lớn. Mọi việc nên lấy thủ thế làm nguyên tắc.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 28/9/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 28/9/2017

Tử vi của người tuổi Dậu có một ngày tốt lành cho bản mệnh. Công việc có người giúp đỡ, tiền bạc có người kiếm hộ, tình cảm may mắn, sức khỏe dồi dào.

Ở cơ quan bạn được đồng nghiệp và cấp trên ưu ái, làm gì cũng hanh thông, nhận được sự trợ lực hoàn hảo nên công việc nhanh chóng đi vào guồng, thu về thành tựu rực rỡ. Điềm thăng chức, được ầm ấn riêng cũng khá rõ ràng.

 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm, ngày 28/9/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 28/9/2017

Tử vi thứ năm này tài lộc hanh thông nên người tuổi Tuất rủng rỉnh, dồi dào, muốn tiêu gì thì tiêu, muốn chi gì thì chi, không cần phải quá đắn đo. Tính tình rộng rãi, nhiệt tình, thích giúp đỡ người khác nên bản mệnh không chỉ tiêu cho bản thân mà còn chia sẻ may mắn với nhiều người.

Tuy nhiên, mối lo của bạn là xảy ra rắc rối trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Vì vậy mà đề phòng tiểu nhân gây rắc rối, hãm hại. Làm việc phải thận trọng, chỉn chu theo đúng quy trình, tránh để người khác có cơ hội làm loạn.

 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm, ngày 28/9/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/9/2017

Thứ năm là ngày tốt đối với sự nghiệp và tài vận của người tuổi Hợi. Quý nhân giúp người tuổi Hợi đạt được thành tựu trong công việc, gợi ý những cơ hội có một không hai để thăng cấp vận trình sự nghiệp và tài lộc.

Nhưng lưu ý, đừng khoe khoang thành công, tiểu nhân ghen ghét sẽ hãm hại, cản trợ các dự án bạn đang triển khai. Hơn thế nữa, bản tính nóng nảy của bản mệnh cũng cần kiềm chế, kẻo phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí, gánh vào mình những chuyện chẳng tốt đẹp gì.

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 28/9/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes