Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tháng 9/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tháng 9/2018

Tử vi tháng 9 của người tuổi Tý cho thấy nếu họ đang theo đuổi công việc ngoại giao, PR sẽ đạt được bước đột phá trong sự nghiệp. Do họ không những giỏi trong chuyên môn mà còn có khả năng nói rất tốt, đồng thời lại tràn đầy sức sống và nhiệt huyết với công việc.

Trng tháng này, tài lộc nhìn có vẻ “sóng yên biển lặng”, nhưng thực chất lại lên xuống thất thường, cần đề cao cảnh giác. Ngoài ra, công việc thay đổi nhanh chóng, nên chỉ cần lơ là mất tập trung sẽ bị người khác cướp mất thành quả. Tuy nhiên, đối với những người làm công việc trong các cơ quan nhà nước thì tài lộc tháng 9 này lại rất tốt.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tháng 9/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tháng 9/2018

Tử vi tháng 9 của người tuổi Sửu báo hiệu công việc gặp khá nhiều trở ngại, do đặc điểm tính cách của họ là luôn xem nhẹ lý luận, thuyết giáo và chỉ coi trọng việc vùi đầu vào hành động. Từ đó, họ cũng sẽ nhận thấy rằng lao động trí óc khác với lao đọng chân tay. Lời khuyên cho tuổi Sửu tháng này là nên thay đổi công việc và tìm đến bác sĩ để giải tỏa những áp lực về tâm lí.

Tài lộc trong tháng 9 của người tuổi Sửu không tốt lắm, nhiều chuyện không như ý tới tấp đổ về, vì vậy cần cảnh giác, đề phòng xảy ra tình trạng khó khăn về kinh tế. Trong tháng này, nhanh chóng có những biện pháp ứng phó kịp thời trước những thay đổi về môi trường làm việc và điều động nhân sự, nếu không dễ bị đào thải. Chớ xen vào chuyện của người khác kẻo rước họa vào thân.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tháng 9/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tháng 9/2018

Trong tháng 9, sự nghiệp của người tuổi Dần có sự thay đổi lớn. Nhưng họ thường không bao giờ để ý đến sự phê bình, góp ý của người khác mà chỉ luôn làm theo ý mình, dù biết rõ ràng làm như vậy là không đúng và phải chịu thiệt thòi. Họ luôn cho rằng cách sống của mình là thanh cao và sẽ tiếp tục duy trì lối sống đó. Vì vậy, họ thường bị những người khác cho rằng đang “đóng kịch, làm bộ làm tịnh”. Thái độ sống đó cũng sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa họ với những người xung quanh.

Tài lộc trong tháng này xấu đi nhanh chóng, thu nhập từ công việc chính và bên ngoài đều kém, công việc chồng chéo, áp lực từ cấp trên nặng nề. Tháng này cần xử lý hết mọi việc, chớ để dây dưa, kẻo “đêm dài lắm mộng”.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tháng 9/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tháng 9/2018

Tử vi tháng 9 của người tuổi Mão báo hiệu sự nghiệp không mấy ổn định và phát triển. Họ gặp khá nhiều vận xui và thường để lỡ mất những cơ hội tốt. Hơn nữa, vì không muốn phá vỡ sự ổn định trong cuộc sống nên tinh thần dám chấp nhận thử thách của họ cũng thường xuyên ở trong tình trạng ức chế. Bước then chốt để nắm bắt được cơ hội là dũng cảm, quyết đoán tiến lên vào những thời điểm đúng đắn, có lòng tin vào chính mình, hạ quyết tâm sẵn sàng chấp nhận mọi khó khăn, thử thách trong công việc.

Tài lộc trong tháng này của người tuổi Mão không tốt, không những thế còn gặp nhiều chuyện rắc rối từ miệng. Vào tháng này, không nên xen vào chuyện của người khác, kẻo bị cuốn vào những tranh chấp. Tháng này, rủi ro luôn rình rập nên làm gì cũng phải suy nghĩ thấu đáo, tránh qua loa, đại khái.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tháng 9/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tháng 9/2018

Trong tháng 9, người tuổi Thìn được sao tốt chiếu mệnh nên công việc, sự nghiệp đều vô cùng thuận lợi. Nhiệm vụ quan trọng nhất của họ là nhìn nhận rõ tình hình để xác định đúng mục tiêu, không nên tùy tiện bỏ qua bất kì một chi tiết nhỏ nào. Nếu may mắn, họ có thể biến nguy thành an nhưng nếu để lỡ cơ hội thì lại giống như rơi vào một vũng lầy và nếu chỉ dựa vào sức mình thì khó mà thoát ra được.

Tháng này, do có sự xuất hiện của sao lành mà công việc của người tuổi Thìn khá thuận lợi. Cần nắm vững tình thế, xác định rõ mục tiêu rồi mới tập trung sức mạnh hành động, có vậy mới không tổn công phí sức. Nói chung tài lộc trong tháng này tốt, thu nhập từ công việc dồi dào, song thu nhập từ bên ngoài kém.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tháng 9/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 9/2018

Tử vi tháng 9 của người tuổi Tỵ cho thấy sự nghiệp có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Tài năng và sự kiên nhẫn hơn hẳn những người khác của họ sẽ được phát huy một cách tối đa. Vì vậy, cho dù chỉ đang là nhân viên hoặc là chủ doanh nghiệp, tự kinh doanh thì những người tuổi Tỵ tháng này sẽ có những đột phá nhất định. Ngoài ra, những người đang làm công việc trong ngành thiết kế thời trang, nghệ thuật, âm nhạc cũng có được những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Tài lộc trong tháng này của người tuổi Tỵ khởi sắc trông thấy, thu nhập từ công việc và bên ngoài đều tốt đẹp, tuy nhiên chớ lãng phí kẻo lâm vào tình trạng “tiền đến rồi lại đi”.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào  tháng 9/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi tháng 9/2018 của tuổi Ngọ

Trong tháng 9, sự nghiệp của người tuổi Ngọ có chiều hướng đi xuống nhưng nhìn chung vẫn khá thuận lợi. Tuy nhiên, họ cần cố tránh xa những chuyện thị phi khẩu thiệt để không tự đẩy mình vào hoàn cảnh khó khăn hơn. Nguyên nhân khiến họ thường xuyên cảm thấy bức bối là do lý tưởng và hy vọng của họ không được xây dựng trên cơ sở năng lực và hoàn cảnh thực tế, mà chỉ toàn là những mộng tưởng hão huyền.

Ngoài ra, cho dù có đạt được một số thành tựu nhất định trong tháng thì họ cũng không cảm thấy hài lòng mà vẫn tiếp tục tiến lên. Vì luôn che giấu sự bất mãn, bất bình trong lòng nên người tuổi Ngọ luôn cảm thấy khó chịu.

Mặc dù tài lộc trong tháng này kém so với những tháng trước, song vẫn khá tốt đẹp, chỉ cần tránh xa miệng lưỡi thị phi thì vẫn bình an vô sự. Vào tháng 9 này, tuổi Ngọ cần thực sự cầu thị, vứt bỏ mọi ân oán cá nhân, chỉ quan tâm đến công việc, không để ý đến việc tư, sẽ có thể giảm đi những phiền phức không đáng có.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào , tháng 9/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi tháng 9/2018

Tử vi tuổi Mùi tháng 9/2018

Tử vi tháng 9 của người tuổi Mùi khá thuận lợi trong sự nghiệp. Tuy nhiên, họ thường bị công việc cuốn đi đến nỗi đôi khi tự co mình lại trước các mỗi quan hệ xã hội. Trong tháng 9 này, nữ giới tuổi Mùi làm nghề liên quan đến đánh máy, thẩm mỹ, tư vấn khách hàng sẽ có những bước tiến triển thuận lợi trong sự nghiệp.

Tài lộc trong tháng này bình thường, áp lực công việc khá nhiều, gây mệt mỏi. Tuy nhiên vất vả nhưng được thu hoạch chứ không đến mức công cốc. Trong thời gian này, nên tạo tâm lý tích cực tự tin, xây dựng mối quan hệ với những đối tác làm ăn giỏi, đáng tin cậy. Đừng bận tâm đến những chuyện vặt vãnh.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào , tháng 9/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tháng 9/2018

Tử vi tuổi Thân tháng 9/2018

Trong tháng 9, người tuổi Thân được sao tốt chiếu mệnh nên công việc gặp nhiều thuận lợi, sự nghiệp có chiều hướng phát triển đi lên. Ngoài ra, vì rất biết nắm bắt cơ hội và hành động kịp thời, nên họ càng dễ dàng có được thành công. Tuy nhiên, tháng này cần chú ý vì người tuổi Thân thường dễ nảy sinh cảm giác chán chường, buông xuôi ngay khi chưa tận dụng hết mọi cơ hội. Tuổi Thân cần nhớ chỉ khi tận dụng hết mọi cơ hội trong tầm tay, thì sự nghiệp mới thực sự thăng hoa, rực rỡ.

Vận thế của người tuổi Thân tháng này tốt đẹp, công việc tiến triển thuận lợi, hơn nữa đồng nghiệp trên dưới đều hòa thuận. Tháng này chính là cơ hội để phát triển sự nghiệp, những khó khăn trong công việc vài tháng trước đây đều được giải quyết, nên nhân cơ hội này mà tiến bước. Lời khuyên cho tuổi Thân tháng 9 này là luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời, hiểu và thông cảm cho đồng nghiệp.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào , tháng 9/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tháng 9/2018

Tử vi tuổi Dậu tháng 9/2018

Sự nghiệp của người tuổi Dậu trong tháng 9 cũng có sự tiến triển tốt đẹp, có nhiều việc diễn ra như đúng ý muốn. Họ cần sớm chuẩn bị tâm lý thật tốt, tránh tình trạng không biết phải làm gì khi đứng trước một cơ hội hiếm có. Điều quan trọng nhất trong giai đoạn này là cần giữ thái độ bình thản trước mọi tin vui, thành công, kẻo gây ganh ghét và dễ bị người khác gây phiền nhiễu.

Vận thế trong tháng 9 của người tuổi Dậu bất thường, làm thêm cũng cần có kế hoạch, mặc dù vất vả nhưng cần giữ ý chí phấn đấu kiên cường, luôn hướng vào mục tiêu đã định. Hơn nữa trên dưới đồng lòng, được quý nhân phù trợ, làm việc chịu khó nhất định sẽ có kết quả như mong đợi.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào , tháng 9/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất tháng 9/2018

Tử vi tuổi Tuất tháng 9/2018

Người tuổi Tuất sẽ dễ vướng vào nhiều chuyện cạnh tranh, xung đột trong tháng 9 này. Vì vậy cần hết sức đề cao cảnh giác, kịp thời tránh xa vòng nguy hiểm để đảm bảo an toàn cho bản thân mình. Họ cũng cần cẩn thận khi quyết định đầu tư vào một dự án nào đó, bởi không sẽ dễ dẫn đến những nguy cơ về kinh tế.

Tháng này người tuổi Tuất gặp nhiều sóng gió trong công việc, cũng như khốn đốn về kinh tế, bởi vậy cần bình tĩnh trước mọi biến động. Không nên chuyển công việc hoặc thực thi kế hoạch mới vào tháng này, nếu không khó mà suôn sẻ. Ngoài ra, chớ làm việc theo tình cảm kẻo tự chuốc họa vào thân. Tháng này chớ tham lam vô độ kẻo bị người khác lừa mà phá sản.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào , tháng 9/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tháng 9/2018

Tử vi tuổi Hợi tháng 9/2018

Trong tháng 9, sự nghiệp của người tuổi Hợi lại có sự xoay chuyển đột ngột theo chiều hướng xấu. Họ cũng dễ vướng vào những chuyện thị phi và khó mà có dược thành công. Trong tháng này cần chú ý dĩ hòa vi quý, tuyệt đối không nên đấu đá gay gắt với mọi người.

Tài lộc trong tháng 9 của người tuổi Hợi không tốt, nhất định phải coi trọng cục diện, bình tĩnh ứng phó trước mọi diễn biến xấu xảy ra. Quan trọng nhất trong tháng này là phải giữ bình tĩnh, hiểu rõ nhược điểm của bản thân, tránh để đối thủ thấy để rồi lợi dụng, gây thiệt hại cho chính mình. Tháng 9 này nếu người tuổi Hợi biết cư xử khéo léo, không so đo tính toán thiệt hơn thì sẽ ổn hơn rất nhiều.

Xem thêm: Tử vi tháng 9/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 9/2018 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes