Xem thêm:

1. Tử vi tháng 1/2016 của 12 cung hoàng đạo
2. Tử vi tuần 18/1/2016 – 24/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
3. Tử vi năm 2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi tuần mới ( 18/1/2016 – 24/1/2016 ) của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) 

Cung Bạch Dương

Cung Bạch Dương

Bắt đầu tuần mới, Bạch Dương nên nổ lực để hoàn thành hết những công việc còn đang dang dở với tinh thần thật tích cực, năng nổ và hết mình. Những ngày cuối năm này, không nên để tồn đọng việc gì cả nhé. Nhưng vào hai ngày giữa tuần có lẽ bạn cần phải giảm tốc độ một chút bởi vì thời điểm này cần bạn phải sâu lắng để phản ánh, nhìn lại mình trong suốt một năm vừa qua. Việc này bảo đảm sẽ mang lại rất nhiều hiệu quả, mở ra những tầm nhìn mới cho bạn.

Cuối tuần đến, bạn có lại chất "lửa" trong người. Cơ hộiđể gặp gỡ những người bạn mới là rất lớn, hãy thể hiện khả năng giao tiếp đầy duyên dáng của mình đi nào!

Màu may mắn: Nâu sẫm.

Chỉ số may mắn chung: 1/5.

May mắn trong công việc: 1/5.

May mắn tình duyên: 1/5.

May mắn tiền tài: 1/5.

2. Tử vi tuần mới ( 18/1/2016 – 24/1/2016 ) của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) 

Cung Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu

Thứ hai, Kim Ngưu tỉnh giấc với nguồn năng lượng mạnh mẽ. Hãy gặp gỡ, làm quen với nhiều người, xây dựng kế hoạch và theo đuổi mục tiêu. Bạn cũng rất sẵn sàng cho những cuộc chinh chiến lãng mạn. Thật không may, vào thứ năm, bạn sẽ chẳng có thời gian rảnh để nghĩ về chuyện yêu đương. Công việc chiếm trọn tâm trí bạn.

Đến cuối tuần, một buổi tiệc đang chờ đón bạn. Bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời ở đó. Khả năng gặp được một người thích hợp với bạn sẽ cao gấp đôi bình thường.

Màu may mắn: Vàng nhạt.

Chỉ số may mắn chung: 5/5.

May mắn trong công việc: 3/5.

May mắn tình duyên: 4/5.

May mắn tiền tài: 4/5.

3. Tử vi tuần mới ( 18/1/2016 – 24/1/2016 ) của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6)

Đón đọc: 10 thói xấu nhưng lại là tốt cho sự phát triển của trẻ 1-3 tuổi

Cung Song Tử

Cung Song Tử 

Hai ngày đầu tuần sẽ đem lại cho bạn khá nhiều bối rối, bạn không biết phải chọn cách hành động như thế nào là tốt và sáng suốt nhất. Sẽ khó để có thể biết được đâu là hoàn toàn đúng hay sai, vào lúc này bạn hãy chỉ làm theo những gì trực giác mách bảo. Nhưng đừng mất thời gian để suy nghĩ hay lưỡng lự nhé, hãy nhanh chóng chọn những gì bạn cảm thấy là tốt nhất.

Đó cũng chính là thái độ và tinh thần mà bạn nên duy trì trong những ngày sau đó vì bạn sẽ được đề nghị khá nhiều lựa chọn. Chuyện tình cảm có đôi phần trồi sụt, nên nhanh chóng tìm hiểu nguyên nhân để tránh dẫn đến những trận cãi vã nhá. Cuối tuần sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cảm xúc khác nhau, hãy cảm nhận và trải nghiệm đi nhé!

Màu may mắn: Xanh da trời.

Chỉ số may mắn chung: 3/5.

May mắn trong công việc: 3/5.

May mắn tình duyên: 3/5.

May mắn tiền tài: 3/5.

4. Tử vi tuần mới ( 18/1/2016 – 24/1/2016 ) của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) 

Cung Cự Giải

Cung Cự Giải 

Gia đình dường như không phải là ốc đảo yên bình như Cự Giải trông đợi vào ngày đầu tiên của tuần mới. Một mối quan hệ nào đó đang cần bạn chăm chút nhiều hơn, hay hàng núi công việc nhà khiến bạn mệt mỏi... Dù gì đi nữa, sự chủ động của bạn sẽ giúp tất cả trở nên ổn thỏa, thay vì tâm lý thụ động, phụ thuộc.

Vào khoảng thứ 5 và thứ 6, bạn cần điều chỉnh cách giải quyết vấn đề của mình. Thay vì vội vã, hãy tiếp cận mọi thứ với thái độ thận trọng. Nếu có thể, nhớ hỏi ý kiến người có kinh nghiệm trước khi đưa ra quyết định.

Cuối tuần, dù bạn muốn dành thời gian chăm chút cho mọi người thì cũng đừng quên lo cho bản thân trước đã nhé.

Màu may mắn: Các gam màu sẫm.

Chỉ số may mắn chung: 2/5.

May mắn trong công việc: 1/5.

May mắn tình duyên: 2/5.

May mắn tiền tài: 2/5.

5. Tử vi tuần mới ( 18/1/2016 – 24/1/2016 ) của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8) 

Cung Sư Tử

Cung Sư Tử 

Tự tin vào bản thân là một phẩm chất vô cùng quý giá nhưng tự mãn sẽ trở thành một hiểm họa cho các Sư Tử. Bạn không nên thể hiện khả năng nhiều trong tuần này bởi một số người ghen ghét đang tìm cách chơi xấu bạn. Hãy cố gắng sống lặng lẽ và đừng can thiệp nhiều vào chuyện riêng tư của mọi người xung quanh.

Hai ngày đầu tuần, Sư Tử trở nên nhạy cảm và khó hiểu trong mắt mọi người, bạn im lặng và mải miết làm việc. Trong khi ngay cả những người bạn tốt cũng chẳng thể hiểu được điều gì đang diễn ra đằng sau thái độ lầm lì của bạn, tốt nhất hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ của bản thân, nếu bạn muốn họ hiểu mình hơn. Và, chẳng có thời điểm nào thích hợp hơn thứ tư, thứ Năm để thực hiện điều ấy, bởi trong vương quốc của tình bạn, cảm xúc sẽ thực sự tròn đầy.

Vào thứ Sáu và thứ Bảy, vấn đề tiền nong sẽ kéo bạn về với thực tế và khiến bạn đau đầu đôi chút, nhưng cuối tuần sẽ là một sự bù đắp với những phút giây thật dễ chịu và thoải mái.

Màu may mắn: Các gam màu nhạt.

Chỉ số may mắn chung: 3/5.

May mắn trong công việc: 2/5.

May mắn tình duyên: 3/5.

May mắn tiền tài: 3/5.

6. T ử vi tuần mới ( 18/1/2016 – 24/1/2016 ) của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9) 

Cung Xử Nữ

Cung Xử Nữ 

Những cơ hội đến không rõ rệt, nhưng có vai trò vô cùng quan trọng nếu biết cách nắm bắt. Xử Nữ sẽ tạo được khá nhiều dấu ấn của riêng mình đấy. Ngoài ra, một số mối quan hệ mang lại nhiều sự giúp đỡ quý báu vào hai ngày đầu tuần, công việc sẽ cực kỳ thuận lợi. Sang thứ Tư, những ý tưởng sáng tạo được đánh giá rất cao, đây là ngày thành công nhất trong tuần. Tuy nhiên, bạn sẽ rất dễ bị dao động bởi những lời tán dương có cánh và nhanh chóng sa sút vào những ngày tiếp theo, đây là khuyết điểm cần phải nghiêm túc sửa chữa đi nhé. Vào dịp cuối tuần, hãy dành cho người ấy một bất ngờ bằng việc lên kế hoạch chuyến đi chơi dành cho hai người mà thôi.

Màu may mắn: Xanh lá cây.

Chỉ số may mắn chung: 4/5.

May mắn trong công việc: 2/5.

May mắn tình duyên: 2/5.

May mắn tiền tài: 3/5.

7. Tử vi tuần mới ( 18/1/2016 – 24/1/2016 ) của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) 

Đón đọc: 10 thói xấu nhưng lại là tốt cho sự phát triển của trẻ 1-3 tuổi

Cung Thiên Bình

Cung Thiên Bình 

Thiên Bình sẽ làm mọi người đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác đó nha. Một trong những việc đó chính là khả năng giao tiếp, truyền đạt với tốc độ cao nhưng cực kỳ rõ ràng, chính xác. Bạn trình bày những ý tưởng đang tuôn trào của mình vô cùng hiệu quả và dường như ai cũng nắm rõ được những gì bạn đang chia sẻ. Những chuyện cũ sẽ gây cho bạn đôi chút áp lực trong thứ Ba, nhưng đừng nên vì thế mà đâm ra thất vọng, buồn rầu nghen bởi vì bạn đâu phải là tuýp người như thế.

Thứ Năm là thời gian thích hợp để bạn bắt tay vào những việc mới bởi vì chúng sẽ làm giàu hơn trí óc của mình. Lời khuyên dành cho ngày cuối tuần: tìm kiếm sự hài hòa và những vẻ đẹp trong những điều rất nhỏ, đơn giản và chia sẻ chúng cho những người bạn quý mến.

Màu may mắn: Các gam màu nước.

Chỉ số may mắn chung: 2/5.

May mắn trong công việc: 2/5.

May mắn tình duyên: 1/5.

May mắn tiền tài: 1/5.

8. Tử vi tuần mới ( 18/1/2016 – 24/1/2016 ) của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) 

Cung Bọ Cạp

Cung Bọ Cạp 

Cảm giác trống trải chiếm lĩnh Hổ Cáp vào ngày đầu tiên của tuần mới, tuy nhiên đừng để điều đó làm bạn thu mình lại, hãy đến với bạn bè để được tâm tình và sẻ chia. Liệu pháp tinh thần này sẽ giúp bạn vượt qua chướng ngại vật.

Vào khoảng giữa tuần, một thay đổi diễn ra trong tâm trạng khiến bạn hào hứng trở lại và sẵn sàng cho những điều mới mẻ. Tuyệt làm sao, rất nhiều ánh mắt, sự quan tâm và cả ngưỡng mộ được dành cho bạn, nhớ đón nhận nhé.

Cuối tuần, thay vì vui chơi, nhớ cho bản thân thời gian để bắt tay vào giải quyết các công việc riêng, hoặc ngồi lại suy nghĩ một cách thấu đáo về điều gì đó mà bạn đang bỏ qua. Lúc này, những triết lý sống giá trị sẽ dạy cho bạn nhiều điều đấy.

Màu may mắn: Tím.

Chỉ số may mắn chung: 4/5.

May mắn trong công việc: 3/5.

May mắn tình duyên: 3/5.

May mắn tiền tài: 4/5.

9. Tử vi tuần mới ( 18/1/2016 – 24/1/2016 ) của cung Nhân Mã  - Sagittarius (23/11 - 21/12) 

Cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã 

Trong nửa tuần đầu, Nhân Mã cần quan tâm nhiều tới những chi tiết nhỏ, những chuyện vặt vãnh trong cuộc sống. Đôi lúc chính vấn đề nhỏ lại đóng vai trò quan trọng nhất vào phút cuối. Thứ năm và thứ sáu, bạn khá bực bội khi tất cả mọi người xung quanh đều muốn phát biểu ý kiến và tác động vào quyết định của bạn. Sự độc lập sẽ vẫn đi cùng Nhân Mã cho đến cuối tuần. Bạn giống một chiến binh đơn thương độc mã xử lý mọi chuyện. Tuy nhiên, bạn đừng quên rằng bạn vẫn có nhiều trợ giúp phía sau.

Màu may mắn: Các gam màu trầm.

Chỉ số may mắn chung: 3/5.

May mắn trong công việc: 3/5.

May mắn tình duyên: 2/5.

May mắn tiền tài: 3/5.

10. Tử vi tuần mới ( 18/1/2016 – 24/1/2016 ) của cung Ma Kết  - Capricorn (23/12 - 19/1) 

Cung Ma Kết

Cung Ma Kết 

Dù chỉ hơn 10 ngày kể từ khi năm mới bắt đầu nhưng cuộc đời của Ma Kết đã có nhiều biến chuyển lớn, cả tích cực lẫn tiêu cực và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Vì một lý do nào đó khách quan mà bạn phải dừng thói quen yêu thích để buộc bản thân phải tuân theo những lề luật có sẵn.

Có thể những gì diễn ra trong hai ngày đầu tuần sẽ không được hoàn toàn như mong muốn, nhưng đừn cho rằng chúng quá tệ mà ngược lại bạn sẽ được trải qua những tình huống rất thú vị và đặc biệt. Không nên sợ mà trốn tránh chúng Ma Kết nhé.

Thứ Tư và thứ Năm cũng không có gì làm khả quan lắm, nhưng với khả năng vốn có thì bạn hoàn toàn giải quyết được nếu có sự quyết tâm. Trong ngày thứ Sáu, bạn sẽ nhận được cú điện thoại hoặc tin nhắn bất ngờ từ một người bạn xưa. Thứ Bảy và Chủ nhật bạn sẽ tiếp tục cảm nhận những giây phút hạnh phúc bên cạnh người yêu. Tuy vậy, đừng quên thời gian dọn dẹp nhà cửa nghen.

Màu may mắn: Đen.

Chỉ số may mắn chung: 4/5.

May mắn trong công việc: 3/5.

May mắn tình duyên: 3/5.

May mắn tiền tài: 3/5.

11. Tử vi tuần mới ( 18/1/2016 – 24/1/2016 ) của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) 

Đón đọc: 10 thói xấu nhưng lại là tốt cho sự phát triển của trẻ 1-3 tuổi

Cung Bảo Bình

Cung Bảo Bình 

Bảo Bình sẽ có một sự chuyển mình đầy màu sắc khi bắt đầu tuần mới. Một gu thời trang mới, cách tiếp cận công việc mới, quan điểm mới...Cho dù đó là gì thì bạn đang làm rất đúng.

Thứ Ba và thứ Tư sẽ truyền cho bạn một sự sáng tạo vượt bật, tạo ra những bất ngờ đầy kinh ngạc với mọi người xung quanh. Một tình huống thực sự khó khăn xảy ra trong gia đình vào thứ Năm và bạn cần phải tìm ra giải pháp tốt nhất. Sẽ không quá dễ thế nên bạn cần thêm thời gian cho đến tận thứ Bảy. Và Chủ Nhật, bạn sẽ có thời gian cho những việc của riêng mình.

Màu may mắn: Cam.

Chỉ số may mắn chung: 2/5.

May mắn trong công việc: 1/5.

May mắn tình duyên: 1/5.

May mắn tiền tài: 2/5.

12. Tử vi tuần mới ( 18/1/2016 – 24/1/2016 ) của cung Song Ngư  - Pisces (19/2 - 20/3) 

Cung Song Ngư

Cung Song Ngư 

Trong tuần mới, Song Ngư dù muốn dù không cũng phải va chạm rất nhiều với cái gọi là "đường đời". Bạn sẽ phải tiến bước mà không có người hướng dẫn. Không ai ở bên bạn và cũng không có bất kỳ một ông bụt nào sẵn sàng xuất hiện giúp đỡ nếu bạn khóc. Hãy mạnh mẽ lên và bạn sẽ học được rất nhiều điều thú vị.

Việc sẵn sàng cho những điều đang đến phía trước đòi hỏi ở Song Ngư những suy nghĩ nghiêm túc và các quyết định khôn ngoan, đúng lúc. Hãy đặt câu hỏi cho mình: Bạn muốn vứt bỏ thứ gì, đón nhận thứ gì. Khoảng giữa tuần, đừng biến mình thành kẻ cả tin. Sự thật luôn là điều tuyệt vời, nhưng chúng có được nhờ sự đào sâu, tìm kiếm, và vì thế, nếu bạn có các câu hỏi hay vấn đề gì đó trong đầu, hãy thẳng thắn đưa chúng ra.

Từ thứ Sáu cho tới Chủ nhật, hãy giữ những suy nghĩ cho riêng mình, đồng thời thật tỉnh táo quan sát xung quanh.

Màu may mắn: Xám.

Chỉ số may mắn chung: 3/5.

May mắn trong công việc: 2/5.

May mắn tình duyên: 2/5.

May mắn tiền tài: 2/5.

Xem thêm: Tử vi hàng ngày, tử vi ngày mai, tử vi mới nhất của 12 cung hoàng đạo

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào tuần mới (  18/1/2016 – 24/1/2016 ) nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam