Xem tử vi năm 2018 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất có Tuất Ngọ bán hợp, quan hệ với Thái Tuế hài hòa, được quý nhân âm thầm giúp đỡ.

Bản mệnh năm nay có nhiều cơ hội để phát huy tiềm năng, lại được Tướng Tinh lâm môn nên công danh và quyền lực càng thêm tăng tiến, ý chí phấn đấu ngùn ngụt, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, được cấp trên và đồng nghiệp công nhận.

Bên cạnh đó Tam Đài đại diện cho bổng lộc, tốt cho người làm công ăn lương, trong năm chỉ cần chăm chỉ làm việc, tích cực cầu tiến thì chắc chắn sẽ có thu nhập không tồi.

Bên cạnh đó lưu ý ảnh hưởng xấu từ Thương Quan và Bạch Hổ hung tinh. Thương Quan gây ra những kích động về mặt cảm xúc, dễ bướng bỉnh cố chấp mà vướng vào pháp luật. Bạch Hổ mang điềm thị phi, tranh chấp, kiện tụng.

Xem tử vi tuổi Ngọ 2018, cung mệnh xuất hiện Tướng Tinh, mà Tướng Tinh đại diện cho quý nhân và quyền lực nên người tuổi Ngọ trong năm 2018 sẽ đạt được nhiều bước thăng tiến trong sự nghiệp. Tướng Tinh có lợi cho việc xuất hành, dù là đi công tác hay đi học xa, thâm chí là di dân cũng đều thuận lợi.

Năm nay là thời điểm nên động không nên tĩnh, chỉ có hướng ra ngoài phát triển hoặc khai thác những thị trường mới thì mới có được nhiều cơ hội cho mình.

Đồng thời trong năm cũng có Tam Đài cát tinh nhập mệnh, đại diện cho đường bổng lộc tăng tiến, có lợi cho người làm công ăn lương, làm việc chăm chỉ tất sẽ có thu nhập ổn định và ngày càng gia tăng.

Đặc biệt những ai làm trong cơ quan nhà nước lại càng có thể có cơ hội thăng chức. Bên cạnh đó hiệu quả học tập của học sinh sinh viên cũng tăng cao.

Ngoài ra, cát tinh này cũng báo hiệu về những cơ hội vui chơi giải trí sắp tới với người tuổi Ngọ, tiệc tùng trong năm khá nhiều, nhắc nhở bản mệnh chớ nên ham chơi, ham ăn lười làm, nếu không sự nghiệp sẽ chẳng có gì khởi sắc.

Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ 2018, con giáp này có Phi Liêm, Bạch Hổ và Dương Nhận hung tinh nhập mệnh, tuy Phi Liêm không phải đại hung tinh song có thể khiến cho bản mệnh vướng phải kiện cáo, tố tụng, gặp nhiều mâu thuẫn trong công việc, cần chú ý các chi tiết trong hợp đồng, nếu không dễ vướng phải các vòng xoáy pháp luật.

Phi Liêm và Dương Nhận đều báo tai họa do tiểu nhân gây ra, không chỉ một mà rất nhiều tiểu nhân đang bày mưu hãm hại, nên giữ mồm miệng, nói ít làm nhiều, xa lánh thị phi, tránh để đối phương có cơ hội đục nước béo cò.

Trong năm gặp nhiều trở ngại trong công việc, những vấn đề bất ngờ xảy ra khiến cho sự nghiệp của bản mệnh chịu tổn thất nặng nề. Chính vì thế, dù sự nghiệp có đang tiến triển thuận lợi cũng chớ nên lơ là cảnh giác, phải sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra.

Thêm nữa năm Mậu Tuất, người tuổi Ngọ gặp Thương Quan, tính khí bản mệnh nóng nảy, bốc đồng, không thuận lợi trong việc thăng tiến, có thể còn nảy sinh mâu thuẫn và đối đầu trực tiếp với cấp trên khiến cho mối quan hệ càng thêm xấu.

Sự nghiệp tuổi Ngọ 2018 có Thương Quan lâm vượng trợ lực, năng lực về kĩ thuật tăng thêm nhiều, nên tập trung phát triển về lĩnh vực này, đồng thời tránh nảy sinh xung đột với cấp trên.

Các dự án nhà đất, điện năng hay văn hóa nghệ thuật sẽ dễ mang lại thành công cho bản mệnh, tuy nhiên phải chịu khá nhiều vất vả.

Đường tài vận của người tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất sẽ xuất hiện Thương Quan. Thương Quan lại nằm trong Hỏa khố chính bởi vậy mà vận tài lộc rất tốt đẹp.

Người này sẽ dễ dàng làm đầy túi tiền nhờ tài năng và trí thông minh của chính bản thân. Năm Mậu Tuất sẽ rất lợi để có thể cầu tài mặt kĩ thuật hoặc là có kế hoạch cầu tài lộc.

Có điều Thương Quan thiên về sự tự do, không trói buộc và không từ thủ đoạn. Vậy nên để có thể đạt được mục đích thì người tuổi Ngọ sẽ không coi trọng luật pháp hay là các trói buộc về mặt đạo đức.

Đường tình yêu của bạn ít nhiều bị ảnh hưởng bởi hung tinh. Nhất là với những người độc thân, gặp được đối tượng mà mình yêu mến tuy nhiên khó được đáp lại tình cảm.

Bạn sống rất đào hoa và được vây quanh bởi rất nhiều những người mến mộ tuy nhiên nó chỉ cản trở tầm nhìn và những cảm xúc thực sự của bạn.

Những phiền toái này sẽ làm ảnh hưởng đến bạn không chỉ về tiền bạc mà cả thời gian và nguồn năng lượng. Việc bạn thất bại trong chuyện tình cảm sẽ làm tổn hại tâm trí và sức khỏe của bạn.

Bởi vậy nên nếu còn độc thân thì bạn cần phải nên tập trung cho những khía cạnh khác ngoài tình yêu. Nếu bạn đã kết hôn, thì bạn hãy cẩn trọng bởi có thể xuất hiện người thứ 3.

Sức khỏe của bạn trong năm nay sẽ khá ổn. Bạn và gia đình sẽ có 1 năm với nhiều niềm vui và niềm hạnh phúc. Tâm trạng của bạn được duy trì khá thoải mái và dễ chịu. Song một vài tin đồn thất thiệt sẽ tác động khiến bạn trở nên cáu kỉnh mà ảnh hưởng tới sức khỏe.

Chính vì vậy hãy cố gắng kiểm soát tâm lý. Bạn có thể đi chơi hay đi du lịch nhiều với gia đình và bạn bè. Bạn nên hòa vào thiên nhiên, điều này sẽ giúp bạn xoa dịu cảm xúc.

Bạn cần chú ý hơn đến chế độ nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý của bản thân. Bạn nên đeo một dây truyền thần tuấn phong để có thể trừ tà hộ thân. Nếu bạn phải lái xe xa thì bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc giao giao thông đã được đề ra.

Bạn không được lái xe khi mà đang uống rượu, bạn không nên chạy quá tốc độ và vượt đèn đỏ hay các vi phạm khác. Nếu vi phạm vấn đề này thì bạn sẽ không chỉ làm hại bản thân của mình mà còn ảnh hưởng người khác.

Bạn cũng có thể đặt 1 con tỳ hưu trên xe của mình để có thể hộ xe, hóa giải năng lượng tiêu cực liên quan đến các vấn đề giao thông, loại trừ tai ách, để giao thông trở nên an toàn và suôn sẻ cả năm.

Theo Tường Vy / Reatimes