Các bộ lọc mới sẽ có sẵn khi người dùng truy cập vào mục Lens trong các ứng dụng tìm kiếm Google Assistant, Google Photos và Google. Google Lens đang nhận diện tên con mèo trong hình.

Google Lens đang nhận diện tên con mèo trong hình.

Google sẽ bổ sung rất nhiều bộ lọc mới cho ứng dụng Google Lens của hãng như: Tính năng nhận diện tên đồ ăn, tính năng nhận diện đồ vật (quần áo, đồ điện tử,..), tính năng dịch ngôn ngữ theo thời gian thực,...

Google Lens là công nghệ nhận dạng hình ảnh do Google phát triển, được thiết kế để cung cấp cho người dùng các thông tin liên quan đến thế giới xung quanh thông qua kho dữ liệu trên mạng.

Bộ lọc ảnh đồ ăn uống sẽ làm nổi bật các món ăn phổ biến nhất được liệt kê, cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết và hình ảnh về những món ăn, đồ uống này từ hồ sơ Google Maps của nhà hàng.

Trong khi đó, bộ lọc dịch mới cho phép người dùng Google Lens chụp ảnh các đoạn văn bản bằng tiếng nước ngoài để dịch. Mặc dù tính năng này đã có sẵn trên ứng dụng Google Dịch, tuy nhiên, một phiên bản nhẹ hơn đã được tích hợp vào Lens.

Dự kiến bản cập nhật mới của Google Lens sẽ đến vào cuối tuần này trên nền tảng Android và iOS.

Nguồn: https://congluan.vn/ung-dung-google-lens-duoc-bo-sung-them-nhieu-bo-loc-moi-post62758.html

Theo congluan.vn