Đừng chờ đợi may mắn để thực hiện ước mơ…

…vì may mắn sẽ chưa xuất hiện khi bạn chưa sẵn sàng

Nói về sự may mắn, cuốn sách Good Luck, tạm dịch là “Bí mật của sự may mắn” của hai tác giả Alex Rovira & Fernando Trias de Bes cho chúng ta bài học khá thú vị.

Sách kể về hành trình tìm cây bốn lá thần kỳ của hiệp sỹ đen và hiệp sỹ trắng.

Nếu hiệp sỹ đen cứ lang thang hết mảnh đất này đến mảnh đất khác mỗi khi không nhìn thấy cái cây diệu kỳ thì hiệp sỹ trắng chọn cách bắt tay vào cải tạo đất, dẫn nước, phát quang cây xanh cho vùng đất đã chọn, và cuối cùng vùng đất của hiệp sỹ trắng đã nảy mầm, xanh tươi.

Vậy bạn đã “xới đất, làm cỏ” cho ước mơ của mình hay chưa?

Hãy nghĩ đến mục tiêu mà bạn đang ấp ủ, chuẩn bị nền tảng cho mình, đầu tư công cụ để thực hiện ước mơ của mình. May mắn đến phụ thuộc ở sự chuẩn bị, và quyết tâm hành động của bạn.

Vững tin và không trì hoãn

Hãy nỗ lực hết mình để tạo ra những điều kiện cần thiết, nhẫn nại, đừng vội từ bỏ giấc mơ của mình khi chưa thấy ngay kết quả.

Chị Vân, cư trú tại tỉnh Thái Bình xúc động chia sẻ: “3 năm trước, ngày nhận được tin báo đứa con trai đỗ thủ khoa Đại Học Y Dược, cũng là những đêm chị nước mắt lưng tròng.

Đó là những đêm chị không sao ngủ được, bao suy nghĩ, bao nỗi lo cứ ùa về trong đầu chị. Để có tiền cho con ăn học những năm qua đối với chị đã là quá sức rồi, học đại học xa nhà thì chị làm sao kham nổi.

Để con phải tạm gác lại việc học thì chị không đành lòng, vì từ khi còn nhỏ, nó luôn cố gắng học giỏi vì nó ao ước được làm bác sỹ. Mà khi đó, trong nhà làm gì có một số tiền lớn để lo cho con đi học, không biết phải xoay xở ra sao, chỉ còn nghĩ đến cách bán bớt đất ruộng của gia đình …

Sau phút trầm lắng, chị phấn khởi nói thêm “Cũng nhờ người bà con giới thiệu dịch vụ cho vay tín chấp từ FE CREDIT, chị đã liên hệ để được vay 25 triệu đồng trả dần trong 2 năm.

Nhờ có khoản tiền này, con trai chị có tiền đóng tiền học, kiếm được phòng trọ ở thành phố, mua được máy tính để phục vụ việc học và giờ nó đã là sinh viên năm thứ 3, có việc làm thêm để tự lo cho chi phí học hành của mình.

Chị cũng đã thanh toán xong khoản vay và giờ nghĩ lại, chị thấy rất vui vì chị đã không từ bỏ khó khăn cũng như quyết định đúng khi sử dụng dịch vụ của FE CREDIT để con chị có cơ hội tiếp tục thực hiện ước mơ làm bác sỹ của mình.

Giờ chị hy vọng con chị sẽ học hành thành tài để sau này giúp ích cho gia đình và xã hội.

Các gói sản phẩm cho vay tiêu dùng linh hoạt, thủ tục đơn giản

Trong bối cảnh vay tiêu dùng tăng trưởng một cách nhanh chóng trong vòng 5 năm trở lại đây, cùng với sự xuất hiện của các công ty tài chính (CTTC) uy tín, thị trường đã mở ra nhiều nguồn vốn đáp ứng nhu cầu vay của người tiêu dùng nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Vay tiêu dùng không chỉ giúp người đi vay giải tỏa nỗi lo tài chính mà còn giúp họ hiện thực hóa những ước mơ đang được ấp ủ.

FE CREDIT với các giải pháp tài chính tiêu dùng linh hoạt, thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng đáp ứng nhu cầu cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân như: Vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử - điện máy và thẻ tín dụng.

Đón chào năm học mới, từ ngày 20/08/2016 đến 31/10/2016, FE CREDIT triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Quà vui tựu trường” với tổng giải thưởng hơn 750 triệu đồng.

Theo đó, khách hàng khi đăng ký vay và được duyệt vay tại FE CREDIT trong thời gian trên sẽ được có cơ hội trúng 1 trong 100 phần quà hấp dẫn của chương trình bao gồm: 50 Laptop Asus và 50 iPad Mini 2.

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng đăng ký và được duyệt vay các sản phẩm: vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua điện thoại, vay mua thiết bị điện tử - điện máy tại FE CREDIT và các đại lý, cửa hàng liên kết với FE CREDIT trên toàn quốc trong khoảng thời gian trên(*).

Để được tư vấn trực tiếp, vui lòng gọi (08) 39 111 555 hoặc tham khảo thêm tại: www.fecredit.com.vn. Tải ứng dụng quản lý khoản vay FE CREDIT tại: https://fecredit.com.vn/ung-dung-dien-thoai.aspx để cập nhật nhanh các chương trình khuyến mãi và được tư vấn miễn phí.

(*) Giải thưởng sẽ được tổ chức 2 đợt: đợt 1 (20/08/2016 – 30/09/2016) và đợt 2 (01/10/2016 - 31/10/2016). Ngày mở thưởng dự kiến là 05/10/2016 và 03/11/2016. 

Theo Hà Anh/Gia đình Việt Nam