Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, hãng sẽ tăng cường nhiều chuyến bay đưa người hâm mộ sang Malaysia để cổ vũ cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 vào ngày 11/12.

Dự kiến các chuyến bay sẽ từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đến Kuala Lumpur (Malaysia).

Người hâm mộ bóng đá sẽ được phục vụ tận tình theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế của tàu bay Vietnam Airlines.

Người hâm mộ bóng đá sẽ được phục vụ tận tình theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế của tàu bay Vietnam Airlines.

Theo đó, trong ngày 11/12, Vietnam Airlines sẽ tăng thêm từ 1-2 chuyến trên mỗi đường bay từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đi Kuala Lumpur.

Cùng với các chuyến bay thường lệ giữa Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh – Kuala Lumpur với tần suất hàng ngày một chuyến trên mỗi đường bay, Vietnam Airlines sẽ cung ứng tổng cộng hơn 1.100 chỗ từ Việt Nam đi Malaysia trong ngày 11/12/2018.

Cũng theo thông tin từ hãng hàng không Vietnam Airlines, hãng sẽ liên tục cập nhập tình hình thị trường và bổ sung thêm các chuyến bay khác để đáp ứng nhu cầu của cổ động viên Việt Nam.

Máy bay Airbus A321 sẽ được dùng để tăng cường, máy bay này sẽ khởi hành từ Việt Nam đi Malaysia dự kiến vào buổi sáng và khởi hành từ Malaysia về Việt Nam trong đêm cùng ngày. Hành khách trên chuyến bay sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế của Vietnam Airlines.

Hoàng Duyên

Theo Giadinh.net.vn