Đặc biệt, khách hàng đăng ký mở các gói sản phẩm trên trong thời gian 12/11/2018 tới hết 12/1/2019 sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Superior Kids và Delux Savings không phải là một sản phẩm tiết kiệm thông thường mà là gói sản phẩm kết hợp nhiều sản phẩm riêng biệt với nhau. Các sản phẩm bắt buộc trong gói bao gồm gửi tiết kiệm, mở thẻ tín dụng, mở tài khoản thanh toán; và sản phẩm khuyến khích khách hàng tham gia là bảo hiểm nhân thọ VPBank – AIA. Gói sản phẩm này đã tạo nên sự khác biệt cho VPBank khi thu hút và huy động vốn trên thị trường.

Cụ thể, đăng ký gói Superior Kids, Khách hàng sẽ được ưu đãi như sau:

  • Gửi tiết kiệm từ 150 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 tháng với lãi suất hấp dẫn
  • Mở thẻ tín dụng VPBank Lady hoặc VPBank Step Up MasterCard để phục vụ chi tiêu gia đình và chăm sóc bé yêu với ưu đãi hoàn tiền 1 triệu đồng. Ưu đãi áp dụng khi KH chi tiêu từ 1 triệu đồng trở lên trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ thành công tại các đối tác dành cho con như My Kingdom, TiNi World, Tuticare, Crownspace, VUS, Vinmart và Apollo. Đặc biệt, thẻ tín dụng VPBank Lady và VPBank Step up còn được ưu đãi hoàn 5% cho mọi chi tiêu về y tế, bảo hiểm, giáo dục với số tiền hoàn lên tới 7,2 triệu đồng/ năm.
  • Mở tài khoản thanh toán và nhân ưu đãi miễn phí 12 tháng duy trì tài khoản.

Trong khi đó, Gói Deluxe Savings cũng có những ưu đãi hấp dẫn:

  • Gửi tiết kiệm từ 500 triệu đồng, kỳ hạn từ 3 tháng với lãi suất hấp dẫn
  • Mở thẻ tín dụng VPBank Platinum và nhận ưu đãi hoàn tiền lên tới 1,5 triệu đồng khi thanh toán từ 1,5 triệu đồng trong vòng 30 ngày sau khi mở thẻ thành công tại hệ thống đối tác như: Ngon Villa, Mâm Sài Gòn, The Chopsticks Sài Gòn, Ưu Đàm Chay, 1915Y Restaurant, Runam D’or, Vinmart, Apollo và VUS.
  • Mở tài khoản thanh toán nhận ưu đãi: miễn phí duy trì tài khoản trong 12 tháng, miễn phí mở tài khoản số đẹp loại 4 và giảm 1 triệu VND phí mở tài khoản số đẹp loại 1,2,3

Ngoài ra, khi tham gia các gói sản phẩm trên, khách hàng cũng được mua bảo hiểm nhân thọ - sản phẩm liên kết giữa VPBank - AIA với ưu đãi hoàn 8% phí bảo hiểm thực thu năm đầu tiên, với mức hoàn tối đa 1 triệu đồng/hợp đồng với gói Superior Kids và tối đa 2 triệu đồng/hợp đồng với gói Delux Savings.

Theo Khánh Vy/Đô Thị Mới