Xem giờ tốt, hướng xuất hành đầu năm Kỷ Hợi 2019

Xuất hành đầu năm nghĩa là đi ra khỏi nhà tính từ thời điểm giao thừa trở đi, có nhiều người sau giao thừa là đi lễ đền, chùa nhưng có những người phải sang sáng mùng một Tết mới bắt đầu đi, cũng có người thì xuất hành muộn hơn vào mùng 2, mùng 3 Tết, tùy vào từng điều kiện và hoàn cảnh cụ thể.

Trong 10 ngày đầu tiên của tết Kỷ Hợi 2019 (từ mùng 1 đến mùng 10 Tết), mỗi ngày phù hợp để tiến hành các việc khác nhau vào những khung giờ khác nhau.

Nếu chọn đúng ngày giờ phù hợp để khai trương, mở hàng, xuất hành hay hướng xuất hành tốt thì mọi việc hanh thông, càng làm càng thuận lợi, dễ phát tài phát lộc.

Xem giờ tốt, hướng xuất hành tốt nhất Tết Kỷ Hợi 2019 cho người tuổi Thân

Xem giờ tốt, hướng xuất hành tốt nhất Tết Kỷ Hợi 2019 cho người tuổi Thân

Xem giờ tốt, hướng xuất hành tốt nhất Tết Kỷ Hợi 2019 cho người tuổi Thân

Xin gợi ý những hướng xuất hành tốt các ngày đầu năm mới Kỷ Hợi 2019, mang lại nhiều may mắn cả năm cho những người tuổi Thân.

Theo các chuyên gia phong thủy, năm 2019, tuổi Thân được sao Thái âm chiếu mệnh nên có thể gặp kiện tụng tranh chấp và đồng thời gặp chuyện hao sản.

Tình duyên vẫn có nhưng không đi đến đâu, tài lộc không có, phải vượt qua thật nhiều thì mới có thể có chút thành công. Gia đình tuy có nhiều bất trắc, sóng gió nhưng đều có thể vượt qua được, đề phòng có kẻ hãm hại vào tháng 3 và tháng 9. Sức khỏe không được tốt cẩn thận bệnh tật và tai nạn nhất là vào tháng 4 và tháng 8.

Hướng xuất hành tốt đầu năm Kỷ Hợi 2019 cho người tuổi Thân:

– Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 5.2.2019): xuất hành hướng Nam

– Ngày mùng 2 tết (Thứ 7 ngày 6.2.2019): xuất hành hướng Hướng Tây Nam

– Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 7.2.2019): xuất hành hướng Tây Nam.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Tường Vy/Reatimes.vn