Xu-the-tieu-dung

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về xu-the-tieu-dung, cập nhật vào ngày: 04/05/2024

Với hàm lượng hạt cao kết hợp công nghệ tiên tiến, dòng sản phẩm sữa hạt Elmhurst hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng Việt trong tương lai.

Trong dịch Covid - 19, khi giá thịt lợn chưa có chiều hướng giảm, người tiêu dùng đang dần thay đổi cơ cấu bữa ăn, chuyển sang sử dụng thịt và trứng gia cầm thay cho thịt lợn.

Theo các chuyên gia kinh tế, người đi vay hãy cân nhắc thật kỹ, cân đối nguồn thu nhập, thận trọng trong chi tiêu để có nguồn tiền trả nợ, đặc biệt, với những việc không thật cần thiết thì không nên vay.

Theo dòng chảy của xã hội hiện đại hóa và trong những ngày cuối năm bận rộn, người dân đang có xu hướng lựa chọn mua sắm online bởi sự tiện lợi và các mặt hàng tiêu dùng truyền thống vẫn là sự lựa chọn hàng đầu dịp Tết.

Hàng năm, cứ đến dịp Tết thì người tiêu dùng lại săn lùng những mặt hàng độc lạ, những mặt hàng theo trend để có một cái Tết sung túc đủ đầy.

Năm 2019, bối cảnh kinh tế xã hội thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng có nhiều khó khăn. Tuy nhiên, thị trường tiêu dùng Việt Nam vẫn giữ mức tăng ổn định so với năm trước.

Trong những năm gần đây, người tiêu dùng trên toàn cầu nói chung cũng như người Việt nói riêng có xu hướng sử dụng sữa từ các loại hạt để cân bằng dinh dưỡng.

Thanh toán trả góp đang nở rộ trong nhiều lĩnh vực và được nhiều người ưa chuộng và dần trở thành xu hướng tiêu dùng thông minh.

Theo các chuyên gia, ứng dụng công nghệ sẽ trở thành xu thế mới để tăng tính cạnh tranh giữa các nhà bán lẻ cả trong nước và quốc tế.

Theo báo cáo của Niesel, năm 2018 người Việt chọn những món đồ ăn nhanh nhiều hơn trong những cửa hàng tiện lợi khi tỉ lệ chọn những món này áp đảo.

Báo cáo mới đây của Niesel về niềm tin tiêu dùng các Quý năm 2018 cho thấy, ngoài tiết kiệm phần lớn người tiêu dùng đổ tiền vào việc mua sắm quần áo mới hơn các khoản khác.

Với sự phát triển mạnh mẽ và phổ biến của internet cũng như các thiết bị di động, mạng xã hội, ngày càng có nhiều cá nhân tham gia vào thương mại điện tử. Cứ 10 người được hỏi thì có tới 3 người đã từng hoặc đang bán hàng trực tuyến.

Theo Báo cáo tình hình kinh tế xã hội 11 tháng năm 2018, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt trên 4.000 nghìn tỷ đồng, tăng 11,5% so với cùng kỳ năm trước.

Đây chính là chủ đề tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019.

Sự ra đời của các ứng dụng công nghệ như đặt bàn, giao hàng, giao đồ ăn nhanh cùng những thay đổi về môi trường sống đã khiến cho thói quen tiêu dùng của người Việt thay đổi. Họ lựa chọn sống xanh với các loại thực phẩm hữu cơ và tối giản hơn với việc áp dụng tối đa công nghệ vào cuộc sống.