1. Nhật Bản: Tokyo – núi Phú Sĩ – Odaiba – Ibaraki – công viên Hitachi

Nhật Bản đất nước của lễ hội hoa anh đào nổi tiếng, tham gia tour, du khách sẽ được thăm núi Phú Sĩ, biểu tượng của đất nước Nhật Bản, tham quan các danh thắng thiên nhiên tại tỉnh Kanagawa cùng với các công trình kiến trúc, đền chùa, cung điện tại thủ đô Tokyo.

Đến Nhật Bản vào dịp nghỉ lễ 30/4, khi mùa hoa Anh Đào kết thúc cũng là lúc hoa Chi Anh nở rộ, du khách sẽ được tham gia lễ hội hoa Chi Anh để đắm mình trong những thảm hoa trải dài bất tận, được ngắm hoa Tử Đằng rực rỡ tại vườn hoa Ashikaga và tham quan công viên Hitachi – thiên đường hoa với những loài hoa đặc trưng của đất nước mặt trời mọc.

  • Toàn bộ hành trình:  5 ngày, 4 đêm.
  • Chi phí dự kiến: 40.990.000đ.

2. Hàn Quốc: Seoul – đảo Jeju – đảo Nami

Hàn Quốc – xứ sở kim chi, đất nước của những bộ phim truyền hình lãng mạn. Đến đây vào thời khắc giao mùa, du khách sẽ được khám phá một Hàn Quốc hiện đại, nhưng cũng rất nhẹ nhàng, thơ mộng.

Hành trình sẽ đưa du khách khám phá thủ đô Seuol, thăm các đền đài, cung điện cổ xưa cùng các công trình kiến trúc hiện đại, thăm các khu vui chơi, giải trí, thăm đảo Jeju xinh đẹp với những  ngọn núi, viện bảo tàng, những thắng cảnh thiên nhiên độc đáo.

Và điểm dừng chân cuối chính là đảo Nami, hòn đảo hình bán nguyệt xinh đẹp từng xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”, một bộ phim đã vô cùng quen thuộc với khán giả Việt.

  • Toàn bộ hành trình: 5 ngày, 4 đêm.
  • Chi phí dự kiến: 25.990.000đ.

3. Singapore

Quốc đảo sư tử Singapore là nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa, nơi giao thoa của vẻ đẹp Á – Âu. Đây là vùng đất của những điểm du lịch hiện đại, những khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng.

Tới đây, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị tại các trung tâm mua sắm, các resort, bảo tàng 3D và khu vườn sinh thái, điểm nhấn trong hành trình chính là du khách được tham quan S.E.A Aquarium – thủy cung lớn nhất thế giới. Với các hoạt động giải trí mang đẳng cấp quốc tế, Singapore sẽ đem đến cho du khách một kỳ nghỉ lễ 30/4 đáng nhớ.

  • Toàn bộ hành trình: 4 ngày, 3 đêm.
  • Chi phí dự kiến: 12.990.000đ.

4. Đài Loan

Hòn đảo Đài Loan xinh đẹp từ lâu đã thu hút du khách không chỉ bởi sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế mà còn bởi vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng hấp dẫn. Nơi đây nổi tiếng với nhiều đền, chùa, di tích lịch sử và các trung tâm mua sắm.

Du khách sẽ được tham quan các viện bảo tàng, khu nhà cổ, khu tưởng niệm, được ngắm nhìn các tác phẩm nghệ thuật có niên đại hơn 1000 năm, thăm các đền chùa, làng cổ…  

Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm một Đài Loan vừa mang những nét cổ điển của văn hóa Trung Quốc, lại có chút hiện đại pha trộn văn hóa phương Tây.

  • Toàn bộ hành trình: 5 ngày, 4 đêm.
  • Chi phí dự kiến:15.990.000đ.

5. Thái Lan: Bangkok – Pattaya

Thái Lan – đất nước nằm trong khu vực Đông Nam Á, đất nước được bình chọn là thiên đường du lịch Châu Á, nơi có lịch sử phát triển lâu đời với những nét văn hóa đặc sắc.

Hơn 90% dân số Thái Lan theo đạo Phật, sẽ không ngạc nhiên khi bắt gặp những công trình kiến trúc mang phong cách phật giáo trên khắp đất nước này.

Tham gia hành trình, du khách sẽ được thăm công trình kiến trúc độc đáo, những khu vui chơi giải trí tại thủ đô Bangkok, được tham quan các địa điểm du lịch, các danh lam thắng cảnh tại thành phố Pattaya – thành phố du lịch nổi tiếng của Thái Lan.

Với các công trình kiến trúc độc đáo, các thắng cảnh thiên nhiên xinh đẹp và người dân thân thiện mến khách, tour du lịch Thái Lan chắc chắn sẽ mang đến một kỳ nghỉ lễ đáng nhớ.

  • Toàn bộ hành trình: 5 ngay, 4 đêm.
  • Chi phí dự kiến: 8.590.000đ.

6. Hồng Kông: Disneyland – bảo tàng Sáp – Đại Nhĩ Sơn – tòa nhà Sky – Thiền viện Chí Liên

Không có thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ, không có biển xanh với những bãi cát trải dài, từ lâu, nhưng Hồng Kông vẫn là điểm du lịch thu hút du khách với những thiên đường mua sắm, ẩm thực và tham quan. Đến Hồng Kông để tham quan Bảo tàng Sáp, tòa nhà 100 tầng Sky, Disneyland, … để hòa mình vào các nhân vật hoạt hình và thưởng thức màn bắn pháo hoa rực rỡ tại lâu đài công chúa.

Ngoài ra, “Thiên đường mua sắm Hồng Kông” với nhiều trung tâm thương mại và mua sắm hấp dẫn sẽ làm hài lòng các du khách là tín đồ mua sắm.

  • Toàn bộ hành trình: 4 ngày, 3 đêm.
  • Chi phí dự kiến: 19.990.000đ.

7. Maldives

Quốc đảo nằm ở Ấn Độ Dương với hơn 1.000 đảo san hô lớn nhỏ từ lâu đã nổi tiếng với cảnh thiên nhiên thơ mộng, khí hậu ôn hòa và những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất.

Tới đây, du khách có thể dạo chơi, tham quan trên bãi biển, tham gia các trò mạo hiểm như: Lướt sóng, lặn biển ngắm san hô, …, tìm hiểu đời sống sinh hoạt của cư dân trên đảo, được tham quan các đền thờ tôn giáo, bảo tàng, các công trình kiến trúc…

Thiên đường nghỉ dưỡng Maldives là sự lựa chọn hàng đầu cho những du khách muốn có một kỳ nghỉ ngơi xa hoa giữa đại dương với những tiện nghi hàng đầu thế giới.

  • Toàn bộ hành trình: 5 ngày, 4 đêm.
  • Chi phí dự kiến: 35.990.000đ

8. Bali – Đảo Rùa

Bali, hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp, viên ngọc quý của Indonesia . Thiên đường nhiệt đới Bali thu hút khách bởi những bờ biển với đầy đủ địa hình và những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp.

Du khách tới đây không thể bỏ lỡ các trải nghiệm tuyệt vời như: Leo núi Batur – ngắm mặt trời mọc, tắm mình trong dòng suổi thiêng ở đền Tampak Siring, xem múa Barong truyền thống và thăm đảo Rùa – nơi lưu giữ của nhiều loài rùa quý.

Du khách còn được tham quan các công trình văn hóa, các đền thờ, được trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị và khám phá cuộc sống của những cư dân bản địa.

  • Toàn bộ hành trình: 4 ngày,  3 đêm.
  • Chi phí dự kiến: 24.900.000đ

9. Dubai – Abu Dhahi

Dubai và Abu Dhahi là hai thành phố trực thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, được biết đến là những thành phố giàu có và sang trọng bậc nhất thế giới.

Nơi đây nổi tiếng bởi những kiến trúc vĩ đãi, những tòa nhà cao chọc trời, những trung tâm thương mại sầm uất nhất với khách sạn 7* xa hoa bậc nhât.

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc lộng lẫy, trải nghiệm những trò chơi tốc độ trên sa mạc. Và nếu muốn khám phá những di tích văn hóa Ả Rập, du khách có thể lựa chọn tham quan các khu chợ Vàng, chợ Gia vị, phố cổ Bastakiya, các thánh đường Hồi giáo.

  • Toàn bộ hành trình: 5 ngày 4 đêm.
  • Chi phí dự kiến: 26.990.000đ

10. Bắc Kinh – Vạn Lý Trường Thành

Trung Quốc – cái nôi của nền văn hóa nhân loại với nền văn hóa hơn 3.500 rực rỡ, những di tích lịch sử nổi tiếng còn được lưu giữ gần như nguyên vẹn. Tới tham Bắc Kinh, du khách sẽ được khám phá một thành phố hiện đại sầm uất mà vẫn lưu giữ được những nét cổ kính của kinh đô hơn 700 năm tuổi. Hành trình tham quan các di tích lịch sử như: Thập Tam Lăng, Tử Cấm Thành, Quảng trường Thiên An Môn, Di Hòa Viên, và thăm Vạn Lý Trường Thành – công trình nhân tạo dài nhất thế giới, biểu tượng của quốc gia và văn hóa Trung Quốc. Du khách còn được tham quan The Place – khu mua sắm sầm uất nhất Bắc Kinh, thăm cửa hàng đá cẩm thạch, thăm hiệu thuốc Bắc nổi tiếng Đồng Nhân Đường.

  • Toàn bộ hành trình: 5 ngày 4 đêm.
  • Chi phí dự kiến: 9.990.000đ.

Mỗi đất nước, mỗi vùng đất kể trên đều có một vẻ đẹp riêng biệt, vẻ đẹp đó cùng với văn hóa đặc trưng và ẩm thực độc đáo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đáng nhớ. Tùy vào ngân sách và điểm đến yêu thích của bạn sẽ cân nhắc nên chọn điểm nào phù hợp với bạn nhất nhé.

Theo An Nhiên / Reatimes