Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Tuổi Tý: tuyệt đối không phải là vợ/chồng hay bạn thân

Trong số 12 con giáp, người tuổi Tý một khi đã đắm chìm vào tình yêu bóng đá thì chẳng còn buồn quan tâm đến bất cứ ai nữa. Khi trái bóng đã lăn thì con giáp này chẳng muốn nghĩ đến chuyện gì ngoài trái bóng ấy. Lúc đó, dù có là ông bà bố mẹ hay vợ/chồng, người yêu có ngồi sát bên cũng chẳng có nghĩa lý gì.

Đứng trước những trận cầu nảy lửa thì tình cảm gì cũng dẹp hết, người tuổi Tý là vậy đó. Dù gì thì cũng 4 năm mới có 1 lần World Cup, người xem cùng phải là người hợp chuyện hợp ý về bóng đá, chứ thân thiết đến đâu cũng bằng thừa. Nhất là đang xem bóng đá mà phải nói chuyện nhà cửa, gia đình thì còn gì là hấp dẫn nữa.

Tuổi Sửu: chẳng quan tâm bên cạnh là ai

Khả năng tập trung của người tuổi Sửu cực kì tốt, bóng đá mà là niềm yêu thích của họ thì khi ấy xung quanh có xảy ra chuyện gì cũng chẳng quan tâm nữa. Khi đắm chìm trong việc gì đó, họ sẽ quên hết mọi thứ, xung quanh có ồn ào đến đâu cũng chẳng ảnh hưởng đến con giáp này.

Thế nên, nếu được hỏi mình sẽ rủ ai cùng xem World Cup, có thể câu trả lời mà bạn nhận được từ tuổi Sửu sẽ là “chẳng ai cả”. Có gì lạ đâu, chuyên tâm xem đá bóng là được rồi, tất nhiên nếu có người hợp cạ nói chuyện bóng đá cùng thì càng tốt, còn không hợp thì đơn giản là của ai nấy xem thôi. Còn nếu bạn có ý định đi xem cùng con giáp này thì hãy chuẩn bị tinh thần mình bị ngó lơ nhé.

Tuổi Dần: Giờ phút quan trọng này sao thiếu được anh em

4 năm mới có 1 lần World Cup khởi tranh, đối với những fan bóng đá là người tuổi Dần thì chẳng có chuyện gì quan trọng hơn chuyện này nữa. Từ lúc còn chưa bắt đầu World Cup, họ sớm đã tính toán xem làm thế nào để quãng thời gian này trở nên trọn vẹn với đầy những kỉ niệm đáng nhớ rồi.

Đi xem World Cup với người tuổi Dần sao có thể thiếu được những người anh em, bạn bè thân thiết được. Tất nhiên phải là những anh em hiểu bóng đá, thích bóng đá rồi, ngồi xem với những người như thế mới bõ công chờ đợi chứ. Nếu chưa biết mặc áo màu gì đi cổ vũ thì xem thêm Màu sắc may mắn năm 2018 mang lại tài lộc, bình an, hạnh phúc cho người tuổi Dần nhé.

Tuổi Mão: Sao có thể thiếu được người mình yêu

Giờ phút quan trọng rung động lòng người, khi mà trái bóng World Cup bắt đầu lăn, trong tim người tuổi Mão không chỉ có bóng đá mà còn có cả người mình yêu nữa. Họ mong muốn chia sẻ tình yêu bóng đá với người luôn nằm trong trái tim mình.

Thế nên với 1 người chu đáo như tuổi Mão thì họ rất coi trọng cảm giác của người bên cạnh mình, thích cùng người mình yêu chia sẻ niềm vui, truyền niềm vui của mình cho đối phương. Người như thế ngoài người mình yêu, sao còn có thể khác được.

Tuổi Thìn: Tất nhiên phải là fan bóng cuồng nhiệt rồi

Người tuổi Thìn khá kĩ tính, dù làm gì họ cũng muốn phải đạt được đến mức hoàn hảo mới thôi. Còn chuyện đi xem World Cup ư, họ sớm đã có kế hoạch rõ ràng như xem ở đâu, xem như thế nào, xem với ai… chẳng cần phải bàn nữa.

4 năm mới có 1 lần trái bóng World Cup lăn trên sân cỏ, còn khiến người ta háo hức hơn cả ngày lễ Tình nhân, vậy thì sao có thể qua loa cho xong được. Với người tuổi Thìn, bạn xem bóng đá của họ tất nhiên phải là fan bóng đá cuồng nhiệt, hiểu hết mọi thứ về bóng đá, nếu không xem cùng nhau chắc tuổi Thìn chẳng buồn nói chuyện mất.

Tuổi Tị: 1 mình là vui rồi, sao phải thêm người khác

Tính cách của tuổi Tị có phần lạnh lùng, thế nên dù trong hoàn cảnh nào, họ cũng không muốn người khác làm phiền đến mình. Đến cả chuyện lớn như xem bóng đá, họ cũng chẳng thích quá mức náo nhiệt.
con giap chon nguoi the nao cung xem bong

Trong số những người ra quán cà phê, quán nhậu để xem bóng đá, có lẽ rất khó để thấy mặt người tuổi Tị. Một phần cũng là vì họ ít bạn bè, muốn tìm người hợp ý xem bóng cùng mình là chuyện chẳng dễ dàng gì. Thế nên, họ chọn cách đơn giản hơn, đó là xem 1 mình.

Tuổi Ngọ: Càng đông càng tốt

Trái ngược hẳn với người tuổi Tị, những chú Ngựa của chúng ta vốn hoang tàng, hướng ngoại, thích ồn ào nên họ không chịu nổi cảnh cô đơn 1 mình, cũng như không chấp nhận cuộc sống của mình nhàm chán vô vị. ban có biết Tử vi tuổi Ngọ năm Mậu Tuất 2018: Vận khí hanh thông, tài lộc thăng cấp?

Yêu thích bóng đá ư, vậy thì tuổi Ngọ phải kéo cả tập đoàn đi xem cùng mình. Ai cần phải biết World Cup là gì đâu, chỉ cần người đó đồng ý đi xem cùng là con giáp này sẵn sàng kéo theo rồi. Càng đông càng vui, xem bóng càng rộn ràng náo nhiệt.

Kết quả hình ảnh cho fan world cup

Tuổi Mùi: Chọn lựa cẩn thận, hợp cạ mới thôi

Người tuổi Mùi có đôi phần đam mê chủ nghĩa hoàn hảo, thế nên là đối với những việc tốt hiếm có thì càng không thể xuề xòa cho được. Chẳng gì thì mấy năm trời mới có 1 lần World Cup, đương nhiên là quan trọng rồi.

Bắt đầu từ trước đó mấy tháng, tuổi Mùi đã cẩn thận chọn lựa, xem xét ai mới là người hợp cạ với mình nhất để rủ đi xem bóng. Gì mà ngồi xem với ông đối đáp chan chát với mình thì còn gì là vui nữa, chẳng thà xem 1 mình cho xong.

Tuổi Thân: Có người xem cùng là tốt rồi, kén chọn gì nhiều

Người tuổi Thân có phần dễ tính hơn, chẳng kén chọn như người khác. Đối với họ thì có người ở bên lắng nghe, nói chuyện với mình đã là vui lắm rồi. Ngồi xem bóng cũng thế, có người xem cùng đã là hạnh phúc, còn dám đòi hỏi gì nhiều.

Chẳng cần người đó có hiểu bóng đá hay không, con giáp này chỉ cần đến lúc đó có người ngồi nghe mình nói, chia sẻ nỗi niềm lúc trái bóng lăn vào lưới là được. Còn chuyện đối phương nghe có hiểu hay không, tuổi Thân cũng chẳng cần biết đến.

Tuổi Dậu: Tâm trạng kích động, phải có người yêu bên cạnh

Là người đơn thuần, những chú Gà của chúng ta khi vui mừng nhất phải ở bên cạnh chia sẻ cùng người mình yêu mới được. Một dịp quan trọng như World Cup chính là việc vui cần chia sẻ, là ngày mà tuổi Dậu mong đợi mãi mới đến.

Chính thế nên khi đi xem bóng đá, người tuổi Dậu lúc nào cũng mong người ấy sẽ đi cùng mình, chính là người mà con giáp này yêu nhất ấy, dù người ta chẳng hiểu hay hứng thú gì với bóng đá cũng được, chỉ cần ở bên cạnh mà thôi. Cùng xem tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân nhé.

Tuổi Tuất: Chắc chắn không thể tùy tiện chọn bất cứ ai

Người tuổi Tuất rất coi trọng cảm xúc của mình. Ngồi xem bóng phải bình luận cùng bạn bè mới vui, ngồi 1 mình xem World Cup thì còn gì là hứng thú nữa. Chuyện chọn người xem bóng cùng với tuổi Tuất cũng vì thế mà rất quan trọng.

Người đó phải có vốn hiểu biết tương đương với con giáp này, tính tình cũng phải hòa nhã, hợp tính với tuổi Tuất. Nói chuyện thì phải hợp gu, không được “ông nói gà, bà nói vịt”. Kể ra cũng khó tính đấy nhỉ!

Tuổi Hợi: Đứng trước bóng đá thì tình yêu, tình thân cũng tạm lùi sau

Đối với người tuổi Hợi, xem bóng đá là lúc họ thấy hạnh phúc nhất, đặc biệt là có người ở bên cạnh cùng bình luận sôi nổi, bàn luận ý kiến cá nhân, dù có tranh cãi cũng chẳng sợ gì. Dù sao lâu lắm mới chờ được xem World Cup, con giáp này ngóng chờ lắm chứ.

Xem bóng thì tuổi Hợi nhất định không xem 1 mình được rồi. Nhưng chọn ai để xem cùng đây. Phải là người hiểu bóng đá, có thế nói chuyện mới vui, mới không phí hoài bóng đá. Lúc này thì cảm phiền tình thân, tình yêu chịu lép vế chút nha.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes