2016

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về 2016, cập nhật vào ngày: 10/05/2024

Tháng 7 là tháng âm binh quỷ quái, dân gian gọi là tháng cô hồn. Trong tháng này, có những điều mang hơi hướng tâm linh, có chút quỷ dị, nhưng nếu không tránh tất rước họa vào người.

Ở Việt Nam có quan niệm rằng tháng 7 âm lịch là "tháng cô hồn". Trong tháng này kiêng kị làm các công việc lớn như cưới hỏi, xây cất hoặc khởi tạo công việc mới...

Những địa danh du lịch đẹp tựa thiên đường được coi ví như thiên đường nơi trần gian mà nhất định bạn nên đến 1 lần trong đời

Đi du lịch theo nhóm hay đi du lịch một mình đều là những trải nghiệm tuyệt vời. Trong chuyến đi ấy, bạn gặp gỡ những người mới, biết thêm về nền văn hóa mới, tìm cách xoay sở với tình huống phát sinh… để thấy mình trưởng thành hơn sau những trải nghiệm đáng nhớ.

Gạt bỏ quá khứ, hướng tới tương lai là điểm khởi đầu cho mọi mối quan hệ. Nhưng 4 cung hoàng đạo nữ dưới đây lại rất để tâm tới những chuyện đã qua của người yêu, không biết thì gặng hỏi, đến khi biết rõ lại khổ tâm.

Làm sao để có thể vừa thức khuya thưởng thức bóng đá vừa có thể khỏe mạnh qua những ngày này. Hãy nhớ những điều sau nhé.

Khí hậu mát mẻ, biển xanh trong êm ả là những yếu tố thu hút du khách của những điểm đến du lịch ở miền Trung.

Tháng cô hồn nên làm gì là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm không kém những điều kiêng kỵ. Bởi vậy, cùng tham khảo những điều nên làm trong tháng 7 âm lịch để thực hiện mang lại bình an cho bản thân và gia đình.

Dân gian quan niệm, tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn, là thời điểm âm khí vượng nhất trong năm, cửa âm phủ mở ra, có thể gây ra không ít ảnh hưởng tiêu cực hoặc mang đến dấu hiệu xui xẻo. Cần chú ý 18 điều kiêng kỵ trong tháng cô hồn để đón lành tránh dữ, an lành vượt qua tháng khó khăn này.

Tháng 7 là tháng âm binh quỷ quái, dân gian gọi là tháng cô hồn. Trong tháng này, có những điều mang hơi hướng tâm linh, có chút quỷ dị, nhưng nếu không tránh tất rước họa vào người.

Sự tăng trưởng các ngành kinh tế ở khu vực đô thị cũng như quá trình sử dụng và tiêu thụ năng lượng đang tạo ra sức ép lớn, gây nên tình trạng ô nhiễm nặng nề hơn đối với môi trường đô thị. Đó là vấn những vấn đề nổi cộm trong lễ công bố Báo cáo hiện trạng môi trường quốc gia năm 2016 chuyên đề “Môi trường đô thị” diễn ra chiều 20/7.

Trước chuyến đi du lịch, bạn lo lắng và băn khoăn về nhiều thứ, vì vậy bạn hỏi kinh nghiệm của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ý kiến của tất cả mọi người đều hữu ích với bạn.

Tiêu dùng+ cập nhật liên tục những sự kiện kinh tế sắp diễn ra trong nước và quốc tế từ ngày 14/3 đến 16/3/2017.

Tiêu dùng+ cập nhật liên tục những sự kiện kinh tế sắp diễn ra trong nước và quốc tế từ ngày 24/2 đến 1/3/2017.

Tiêu dùng+ cập nhật liên tục những sự kiện kinh tế sắp diễn ra trong nước và quốc tế từ ngày 15/2 đến 21/2/2017.