Chiếc Isuzu D-Max V-Cross năm 2018 có tính năng bên ngoài được cải tiến với lưới tản nhiệt trên kéo dài về phía viền ngoài của đèn pha LED hai bên; bên cạnh đó, chiếc xe còn sở hữu đèn pha đèn sương mù và mâm hợp kim mới 18 inch.

 

Như chiếc trước, một loạt các tùy chọn đông cơ cũng được tích hợp sẵn trong chiếc xe bán tải này. Một trong những hình ảnh ở đây, là Isuzu mới D-Max V-Cross Max 4 × 4.

Chiếc Isuzu D-Max V-Cross Max 4 × 4 được trang bị động cơ diesel 3,0 lít 4 xi lanh 4JJ1-TCX cho công sức 177 mã lực ở vòng tua 3600 rpm và mô men xoắn 380 Nm trong khoảng 1.800-2.800 rpm. Có hai lựa chọn truyền động: hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 6 cấp.

Mô hình được trình diễn tại show là chiếc có hộp số tự động. Hệ thống 4WD được trang bị tiêu chuẩn trong chiếc D-Max V-Cross Max.

Ngoài đèn pha LED hai bên, Isuzu D-Max V-Cross Max 4 × 4 AT được trang bị đèn LED DRLs, ghế lái điều chỉnh điện, bọc ghế tông màu kép với đường khâu tương phản, hệ thống thông tin giải trí tích hợp điều hướng, hệ thống kiểm soát hành trình, ABS với EBD và BA, ESC, TCS, HSA, HDC và kép túi khí. Chiếc Isuzu D-Max V-Cross có giá bán khoảng 763,7 triệu đồng.

Theo Phong Sơn/Reatimes