Đầm nhung dáng xòe

Chúng ta phải thừa nhận một điều rằng, dáng xòe là một kiểu dáng hoàn hảo rất được ưa thích. Nữ tính và xinh đẹp là tất cả những điều mà chiếc đầm xòe này mang lại. Nét đẹp cổ điển kết hợp với hiện đại càng khiến người mặc trở nên duyên dáng hơn.

dam

Với chất liệu nhung, kiểu đầm này mang lại sự ấm áp, trẻ trung và sang trọng. Hơn nữa, chiếc đầm xòe cũng giúp chủ nhân chiếc váy che đi khuyết điểm cơ thể không mong muốn.

Đầm nhung liền thân

Khi lựa chọn những mẫu đầm nhung dự tiệc, chiếc đầm nhung liền thân là ưu tiên hàng đầu của phụ nữ. Thiết kế theo kiểu dáng suông, không bó sát, chiếc đầm này là vũ khí lợi hại che giấu khuyết điểm. Những khuyết điểm như eo to, bụng mỡ hay thân hình mũm mĩm… đều sẽ biến mất khi chiếc đầm nhung liền thân xuất hiện.

dam1

Nói đến đây thôi đã làm vô số chị em phát cuồng rồi đúng không? Chưa hết, cá tính mạnh mẽ, năng động và trẻ trung của bạn sẽ được thể hiện khi diện nó. Chất liệu nhung còn làm người mặc thêm quý phái và sang chảnh hơn.

Đầm nhung dài tay phối ren

Sự năng động và thoải mái là điểm cộng đầu tiên được các cô nàng lựa chọn đầu tiên. Thiết kế theo kiểu dáng ôm sát cơ thể là điểm cộng thứ hai mà những quý cô yêu thích sự nóng bỏng lựa chọn. Form dáng ôm lấy body làm nổi bật những đường nét mềm mại hoàn hảo của cơ thể. Đối với những chị em sở hữu thân hình gợi cảm hay 3 vòng chuẩn chỉ thì không gì hợp hơn là chiếc đầm này. Nét quyến rũ, sexy sẽ được thể hiện một cách khéo léo nhưng không kém phần thanh lịch.

dam2

Được làm từ chất liệu nhung nên sự sang trọng và thời thượng là không thể thiếu. Đặc biệt với phần tay và cổ được phối ren một cách tinh tế, lạ mắt sẽ làm nổi bật vòng 1 của bạn. Các nàng nên kết hợp một chiếc đầm nhung dài tay phối ren với những phụ kiện đi kèm như khuyên tai, giày cao gót và những chiếc ví cầm tay. Sự kết hợp này sẽ là những điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người về phía bạn. Chắc chắn bạn không thể không tỏa sáng giữa đám đông với chiếc đầm sang trọng, điệu đà này.

 

Theo Giadinhvietnam.com