Chọn váy cho ngày se lạnh

Thời tiết se lạnh thật chiều lòng người, thế nhưng bạn đã biết sẽ phải mặc gì cho buổi hẹn hò cuối tuần này chưa? Đây là những mẫu váy đang được săn đón nhiệt tình nhất trên mạng xã hội, các nàng “bánh bèo” chớ nên bỏ qua.

cats

Những chiếc váy hoàn hảo cho chiều cuối tuần lượn phố khi gió về

Váy chấm bi là item được lòng các quý cô sành mặc suốt từ mùa hè và đến tận bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sự đan xen giữa nét cổ điển và hơi thở hiện đại của những chiếc váy chấm bi khiến item này trở nên thú vị và luôn cuốn hút, bất chấp dòng chảy thời trang có xoay vần thế nào. Và nếu chưa sở hữu cho mình 1 chiếc váy chấm bi thì các nàng cũng mau sắm sửa thôi bởi item này chính là "bảo chứng" cho vẻ ngoài nữ tính, trẻ trung và đặc biệt là chuẩn mốt.

Empty Empty Empty

Nhẹ nhàng, bồng bềnh và nữ tính nên chẳng trách, những chiếc váy xếp tầng lại thu hút sự chú ý của các chị em đến vậy và trở thành 1 trong 5 mẫu váy đang được săn đón nhiệt tình nhất trên mạng xã hội. Và cũng giống như váy da báo, những chiếc váy xếp tầng vốn đã nổi bần bật rồi nên chỉ cần kết hợp với những đôi giày hay những chiếc túi xách thật đơn giản thôi là các nàng đã có vẻ ngoài xinh ngất ngây để tự tin bước xuống phố.

Empty Empty

Theo Giadinhvietnam.com