Flying Spur mới sẽ chạy trên cùng nền tảng MSB với chiếc Continental GT và Porsche Panamera nhưng theo dự kiến sẽ không chỉ là phiên bản coupe 4 cửa thông thường. Trên thực tế, Bentley đặt mục tiêu mang đến cho Flying Spur nét cá tính riêng thông qua các chi tiết thiết kế ngoại thất độc đáo.

Mẫu xe hạng sang mới của thương hiệu xe Anh sẽ được cung cấp với ít nhất ba hệ truyền động tùy chọn, bao gồm động cơ W12 dung tích 6.0 lít cao cấp, động cơ V8 dung tích 4.0 lít tầm trung và động cơ hybrid plug-in V6 dung tích 2.9 lít sẽ đóng vai trò quan trọng trong thị trường chú trọng hiệu suất khí thải như Trung Quốc. Phiên bản Speed của chiếc Flying Spur động cơ W12 cũng sẽ sớm ra mắt.

Bentley Flying Spur 2020 mới sẽ là đối thủ của những mẫu xe như Rolls Royce Ghost và các phiên bản cao cấp của Mercedes-Maybach S-Class. Chúng ta vẫn chưa thể biết được liệu cabin của chiếc Bentley mới có giống với cabin của chiếc Continental GT hay không. Nếu điều này là sự thật thì đây quả là mẫu xe không có gì để phàn nàn.

Bentley Flying Spur thế hệ thứ 3 sẽ ra mắt cuối năm nay.

Bentley Flying Spur thế hệ thứ 3 sẽ ra mắt cuối năm nay.

Điểm khác biệt lớn nhất là logo trên mũi xe có thể thu vào nhằm chống trộm lần đầu tiên được trang bị trên Flying Spur sau mẫu sedan siêu sang Mulsanne.

Bentley gọi biểu tượng này là "Flying B" bởi đây là phiên bản cách điệu của chữ B (Bentley) gắn thêm đôi cánh phát sáng. Đôi cánh này có thể được làm từ chất liệu pha lê hoặc thủy tinh, khi chữ B được thu lại và cất vào bên trong phần đầu xe, một mảnh nhôm sẽ lộ ra để lấp đầy khe hở.

Với thiết kế diện mạo độc quyền và cao cấp hơn cùng với vô số các tuỳ chọn đi kèm, chắc chắn chiếc Flying Spur mới sẽ khiến các đối thủ khác của mình phải e ngại khi xuất hiện trên thị trường vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2020.

Theo congluan.vn