Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Trong cuộc sống này, mức độ giàu có của mỗi người không chỉ liên quan đến nỗ lực của cá nhân mà một phần còn dựa vào thời khắc mà họ được sinh ra. Với từng thời khắc nhất định trong một ngày, con người sẽ được ban phước lành may mắn và số mệnh của họ sẽ được sắp đặt tương ứng với giờ sinh của mỗi người.

Tử vi học cho rằng đây là những thời khắc hoàng kim nhất trong ngày, nếu như ai sinh vào khoảng thời gian này thì xác định cuộc sống phú quý giàu sang, không những thế còn được quý nhân đi theo giúp đỡ phù trợ cả đời. Cùng xem bói ngày sinh của những số mệnh sướng từ trong trứng nước nhé!

Giờ Thìn (7 giờ sáng - 9 giờ sáng)

Xem bói giờ sinh, đây được xem là thời khắc đẹp nhất và tràn đầy sức sống nhất trong ngày.

Khoảng thời gian từ 7 giờ đến 9 giờ sáng là lúc bình minh đứng bóng, vạn vật muôn loài đều được nạp đầy năng lượng để chuẩn bị cho một ngày mới tươi đẹp.

Những người sinh vào khoảng thời gian này thường có tính tình lạc quan, yêu đời.

Hơn nữa, họ là những người mạnh mẽ, ý chí, có thừa khả năng thích nghi với cuộc sống áp lực.

Ai sinh vào đúng thời gian này thì xác định được thượng đế ban nhiều phước lành và ân sủng.

Họ không chỉ đem đến may mắn cho bản thân mình mà còn đem đến hạnh phúc và phúc khí cho gia đình.

Giờ sinh hưởng trọn phúc khí của 12 con giáp, đặc biệt những con giáp Tỵ, Tý, Tuất nếu sinh vào thời gian này đều có cuộc sống an nhàn sung túc.

Nếu chẳng may gặp phải khó khăn thì mọi chuyện cũng sẽ vượt qua dễ dàng. Hậu vận giàu có phú quý và có cuộc sống viên mãn vạn người mơ.

Giờ Tý (23 giờ đêm - 1 giờ sáng)

Bạn có biết giờ sinh quyết định ngoại hình, tính cách của một người hay không. Giờ Tý là thời khắc thuộc về nước, những dòng nước vào nửa đêm thường trong vắt và nhẹ nhàng.

Đa số những người sinh vào khoảng thời gian này đều có tính khí nhẹ nhàng, đơn giản và thấu đáo.

Họ không chỉ tài năng, thông minh mà còn rất khiếm tốn và biết suy nghĩ.

Họ biết trân trọng cuộc sống của chính bản thân mình, bất kể là sinh ra trong giàu có hay nghèo khổ, họ luôn giữ vững lòng tự trọng của mình, không ỷ mạnh ăn hiếp kẻ yếu mà luôn giang tay bảo vệ và che chở những người yếu thế hơn mình.

Đến tuổi trưởng thành, những người này có khả năng tích lũy của cải rất tốt và dễ dàng tạo ra cơ ngơi đồ sộ quý báu.

Đặc biêt, những người thuộc con giáp Sửu, Thân hoặc Thìn mà sinh vào thời gian này sẽ được ban nhiều phúc khí giúp họ luôn may mắn trong công việc, hôn nhân và tài vận.

Năm tháng trung niên sau này họ cũng không phải lo lắng về tiền bạc vì đã quá dư giả để sống trọn vẹn đến cuối đời.

Giờ Dậu (17 giờ chiều - 19 giờ tối)

Xem bói giờ sinh, giờ Dậu được xem là giao thoa giữa ban ngày và ban đêm, đây là thời điểm hoàng hôn đẹp nhất và những người sinh vào thời gian này sẽ gặp nhiều may mắn và phước lành.

Đa số họ đều là những người có xuất thân giàu có và danh gia, điều đặc biệt hơn là họ có một trái tim ấm áp và biết che chở cho những người khác.

Trong quá trình lớn lên, cuộc sống của những người này luôn khiến người khác ghen tị, nhưng họ không vì thế mà ngạo mạn, ngược lại họ rất biết quý trọng giá trị cuộc sống như những người khác và biết quản lý tài chính của mình hợp lý.

Kết quả hình ảnh cho thoi gian

Giờ Tuất (từ 19 giờ đến 21 giờ)

Vốn trong ngũ hành Thổ Hỏa tương sinh, tương vượng nên người sinh giờ Tuất luôn sục sôi nhiệt huyết, làm việc năng nổ, chí tiến thủ cao, luôn ôm mộng làm giàu.

Trên thực tế, tuýp người sinh giờ này sẽ rất giàu, nhất là người tuổi Dần và Hợi.

Họ có thực lực, có tầm nhìn, có mối quan hệ, được phần nhân hòa và địa lợi nhưng khuyết mất phần thiên thời, tức là luôn lỡ nhịp với vận may.
Vì thế họ giàu lên chỉ ở tuổi vãn niên, giàu bền bỉ nhờ tích lũy lâu dài.

Họ có thể làm ăn buôn bán hoặc chỉ làm công ăn lương nhưng tuyệt đối không được “động” tới kinh doanh phi pháp, hàng cấm hay chạy đua theo trào lưu "ăn xổi ở thì".

Giờ Mùi (từ 13 giờ đến 15 giờ)

Đàn ông hay phụ nữ tuổi Tý sinh giờ này luôn tràn đầy sức sống, cơ thể rất tráng kiện, ít khi đổ bệnh, da dẻ mịn màng, tính tình hoạt bát, thoải mái vui tươi.

Họ may mắn “từ trong trứng nước”, làm việc tuy tiên trở hậu thành nhưng luôn có quý nhân phù trợ nên bao giờ cũng thành công xuất sắc.

Vận may và tài lộc của họ còn đến từ chỗ họ rất hào phóng với bạn bè, người khác nên càng cho đi nhiều họ lại càng nhận về nhiều hơn vô tận.

Phải nói rằng, đây là tuýp người may mắn và hạnh phúc cùng đồng hành.

Do biết nắm chắc thời cơ, đầu tư đúng đắn, lại được cả thiên thời địa lợi nhân hòa nên những người sinh vào giờ Mùi rất dễ thành công khi còn trẻ tuổi, một tay gây dựng cả cơ đồ.

Giờ Thân (từ 15 giờ đến 17 giờ)

Xem bói giờ sinh, giờ Thân là thời khắc mặt trời chuẩn bị xuống núi, hoàng hôn diễm lệ. Người sinh vào giờ này, đặc biệt là những người tuổi Mão hoặc Mùi có khả năng hút lộc dồi dào, có duyên với tiền bạc và hay được lộc trên ban.

Với họ, không bao giờ có khái niệm thiếu tiền, tiêu hết khắc có và một khi đã có là đủ dùng nhiều năm, giống như túi tiền Thạch Sanh vậy.

Chỉ cần họ quyết định đầu tư, hùn vốn hay tự tay kinh doanh, phát triển bất cứ dự án gì, ắt hẳn dự án, công việc đó sẽ thành công vang dội.

Điều kiện để họ giữ vững được tài lộc ổn định dồi dào là phải biết từ thiện, công đức thật lòng, đúng theo nguyên tắc “lộc bất tận hưởng”.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes