Chiếc váy có thiết kế lạ trên có giá đến 2300 USD (tương đương gần 51 triệu đồng). Nó được các nhà thiết kế tạo ra từ 50% da cừu và có các đường rãnh trông không khác gì một tấm thảm xe hơi.

Thậm chí nhà phát ngôn của hãng đồ dùng xe hơi đã phát biểu rằng, ông rất vui vì thương hiệu thời trang nổi tiếng lấy cảm hứng từ tấm thảm xe hàng ngày để tạo nên chiếc váy cao cấp.

Dường như hãng thời trang Balenciaga cũng nhận thấy sự trùng hợp bất ngờ của chiếc váy với tấm thảm xe mà đặt tên cho sản phẩm là “váy thiết kế ô tô”.

Trang web Money Saving Expert chia sẻ một tweet so sánh chiếc váy với miếng thảm '40 £' từ Halfords. Đa số cư dân mạng đều cho rằng, chiếc váy chẳng đáng với giá tiền.

Một số bình luận khác khá hài hước như “Balenciaga đang bán một chiếc thảm ô tô giả làm váy với giá 2300USD”.

Một bình luận khác “Có phải Balenciaga thực sự sẽ đặt logo của họ trên một chiếc xe hơi và bán nó như một chiếc váy?”.

Đây không phải là lần đầu tiên hãng thời trang này tung ra thị trường thiết kế độc lạ như chiếc váy ô tô.

Trước đó vài tháng, thương hiệu thời trang Tây Ban Nha cũng đã khơi lên cuộc tranh luận rộng rãi với việc tung ra chiếc Tote Bag trị giá 1,6400 bảng (2,245 USD, khoảng gần 51 triệu đồng), được cư dân mạng ví như một chiếc túi mua sắm nhựa quá đỗi bình thường.

Theo Mi Trần/Reatimes