Để chào hè 2016, Sacombank triển khai chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng gửi tiền tại ngân hàng. Chương trình “Gửi tiền- trúng liền” đem đến những lợi ích và phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng.

Cơ hội sở hữu ô tô Lexus ES 350 khi tham gia gửi tiết kiệm tại Sacombank

Cơ hội sở hữu ô tô Lexus ES 350 khi tham gia gửi tiết kiệm tại Sacombank.

Đối tượng tham gia: Khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại ngân hàng;

Giải thưởng:

  • Giải thưởng cào trúng ngay: Với 2.200.000 thẻ cào sẽ có 1.760.000 người nhận được giải thưởng, bao gồm: bếp điện từ, bếp nướng điện, máy đánh trứng, lẩu điện, vali trẻ em, bộ nồi Inox cao cấp, máy sấy tóc, máy làm sữa chua… cùng nhiều quà tặng đồ gia dụng khác. Cơ hội trúng giải thưởng này lên tới 80%.
  • Giải thưởng cuối chương trình là 01 xe ô tô Lexus ES 350 trị giá 2,7 tỷ VNĐ;
  • Tổng giá trị giải thưởng toàn chương trình lên tới hơn 60 tỷ VNĐ.

Điều kiện ưu đãi:

  • Khách hàng gửi tiền tiết kiệm VNĐ từ 1 tháng tới 36 tháng;
  • Gửi tiền tại các chi nhánh của ngân hàng;
  • Không được rút tiền trước hạn.

Chương trình khuyến mại được triển khai từ ngày 15/4/2016 đến hết ngày 13/7/2016. Với những giải thưởng trong  thẻ cào trúng ngay, khách hàng sẽ nhận được luôn giải thưởng khi đến gửi tiết kiệm tại ngân hàng. Còn với giải thưởng cuối chương trình là một chiếc xe ô tô Lexus ES dự kiến trao giải chậm nhất vào ngày 13/8/2016.

Với các giải thưởng và ưu đãi vô cùng giá trị và hấp dẫn, khách hàng hãy là những người tham gia chương trình đầu tiên để tăng cao cơ hội được nhận những phần quá có giá trị nhất ngay ngày hôm nay.

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam