Thực dưỡng ăn kiêng GM

Ngày 1: Ngày trái cây

Ngày đầu tiên là ngày khó hăn nhất trong kế hoạch ăn kiêng bởi vì bạn sẽ phải ăn trái cây nguyên một ngày.

Bạn nên ăn nhiều loại trái cây trừ chuối và chia làm nhiều lần, ăn bất cứ khi nào cảm thấy đói. Trái cây chứa chất xơ có thể làm đầy dạ dày mà calo đưa vào chỉ khoảng 1000-1200 trong suốt một ngày.

Ngày 2: Ngày rau xanh

Vào ngày thứ 2, bạn phải ăn chỉ toàn rau xanh hoặc các món nấu từ rau. Bạn nên hạn chế khoai tây bởi nó rất nhiều calo, hoặc chỉ ăn khoai tây vào bữa sáng để có năng lượng cho cả ngày.

Ngày 3: Rau xanh và trái cây

Trong suốt ngày thứ 3, bạn chỉ nên ăn rau xanh và trái cây, ngoại trừ khoai tây và chuối.

Ngày 4: chuối và sữa

Vì chuối làm cho dạ dày hoạt động tốt hơn, vì thế bạn nên dành ngày thứ 4 vào ngày nghỉ để không phải hoạt động nhiều.

Ngày 5: Protein và rau

Bạn có thể vui mừng vì ngày hôm nay, bạn có thể ăn được 500gr thịt trong 1 ngày.

Chỉ cần nhớ uống nhiều nước hơn vì thịt sẽ làm tăng lượng axit trong cơ thể.

Ngày 6: Protein và rau

Ngày 6 cũng tương tự như ngày 5, bạn chỉ được ăn protein và rau. Tuy nhiên, bạn nên ngoại trừ khoai tây.

Ngày 7: Gạo lứt, trái cây

Ngày 7 là ngày cuối cùng của chế độ ăn kiêng. Bạn sẽ được ăn cơm nhưng chỉ được ăn cơm nấu từ gạo lứt.Nếu không thích cơm, có thể chuyển qua phô mai cottage, nhưng chỉ được dùng trong bữa sáng, nó sẽ đủ năng lượng cho một ngày.

Các loại thực phẩm có thể ăn thêm

Trong 7 ngày ăn kiêng, bạn hãy thực hiện chế độ thật nghiêm ngặt. Nếu quá đói, có thể ăn một chút mầm đậu nành hoặc đậu phộng.

Đối với chế độ uống, nước lọc là đồ uống duy nhất được chấp nhận trong 7 ngày. Không được uống nước trái cây, có thể thay bằng trà xanh hoặc cà phê đen không đường và mỗi ngày chỉ một tách nhỏ.

Theo Mi Trần/Reatimes

Nguồn: http://reatimes.vn/cong-thuc-giam-7-kg-trong-7-ngay-dam-bao-thanh-cong-18216.html