Fb

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về fb, cập nhật vào ngày: 18/05/2024

Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) sẽ phục hồi và có tốc độ tăng trưởng cao hơn kể từ năm 2022 và những năm tiếp theo.

Sau ki-ốt Phúc Long được đặt tại các cửa hàng WinMart+ hay Kido rục rịch tung dự án Chuk Chuk với đa dạng hình thức từ cửa hàng, xe đẩy, The Coffee House bỗng gây chú ý khi ra mắt The Coffee House Now.

Hà Nội đã cho phép các cửa hàng kinh doanh ăn uống được mở cửa hoạt động trở lại, nhưng nhiều doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) vẫn đóng cửa dừng hoạt động, hoặc thu hẹp chuỗi cửa hàng bởi lượng khách giảm.

Theo Savills, sau 2 năm sống chung với đại dịch, ngành dịch vụ ăn uống tại Việt Nam đã tiến hóa, thay vì tập trung bán hàng tại chỗ, thì nay các thương hiệu đã chuyển hướng sang kinh doanh online.

Phải làm gì để các mạng xã hội xuyên biên giới tuân thủ luật pháp nước sở tại? Đây là thách thức không chỉ đối với Việt Nam mà còn với tất cả các quốc gia trên thế giới.

Rạng sáng ngày 16/12, nhiều người dùng tại Việt Nam phản ánh rằng họ đã gặp khó khăn khi truy cập mạng xã hội Facebook.

Không thể không thừa nhận khách hàng luôn yêu thích các chương trình tích điểm, hệ thống thưởng của các nhãn hàng. Từ tâm lý đó, nhiều hãng công nghệ lớn đang rục rịch mở rộng các tính năng này.

Ngày 17/08, Công ty Tài chính Home Credit Việt Nam đã cùng báo Nông thôn Ngày nay trao tặng 14 thuyền bằng chất liệu composite cho bà con huyện Hương Khê, Hà Tĩnh, nơi bị ảnh hưởng nặng mỗi mùa lũ.

Nhằm chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn, công ty tài chính Home Credit đã tổ chức buổi thiện nguyện mang tên “Nở đóa từ tâm” đến Mái ấm Thiện Duyên (Huyện Củ Chi, TPHCM) cho hơn 120 người gồm những em nhỏ bị bỏ rơi, bị bại não và những người già không nơi nương tựa.

Chỉ với 10.000 đồng hoặc 20.000 đồng/tháng đăng ký, bạn có thể sử dụng cả tháng tốc độ cao với gói cước dành riêng cho mạng xã hội Facebook, Messenger/ Instagram...