“Vui Nhận Tiền, Thêm May Mắn” là chương trình khuyến mãi với tổng giá trị giải thưởng 124 triệu đồng.

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng đăng ký và được duyệt vay các sản phẩm vay cá nhân trên toàn quốc. Các giải thưởng bao gồm: 4 chiếc iPhone 7 (32GB), 4 Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D, 50 thẻ nạp tiền điện thoại trị giá 100.000 VNĐ/ thẻ và 150 thẻ nạp tiền điện thoại trị giá 20.000 VNĐ/ thẻ.

Thông qua chương trình, FE Credit hy vọng với hàng loạt các sản phẩm cho vay “đã nhanh còn dễ” với lãi suất ưu đãi, người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn, giảm bớt gánh nặng tài chính khi cần tiền gấp, khoản trả góp mỗi tháng được chia nhỏ hợp lý với thủ tục đơn giản, thời gian nhanh chóng.

Danh sách khách hàng trúng thưởng được đăng tải trên website www.fecredit.com.vn. Đồng thời FE Credit  sẽ thông báo đến từng khách hàng về thông tin trúng thưởng, thời gian, địa điểm và cách thức nhận thưởng bằng thư mời nhận thưởng và qua điện thoại trong vòng 15 ngày kể từ ngày công bố kết quả.

Lưu ý: Trong trường hợp không nhận được thư thông báo trúng thưởng trong vòng 15 ngày kể từ ngày công bố kết quả, quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng (028) 39 333 888 để được hỗ trợ.

Theo Reatimes.vn