Khách hàng có thể thực hiện thanh toán tại hơn 4.000 điểm giao dịch MoMo trên toàn quốc từ 7:30 đến 21:00 giờ mỗi ngày (kể cả thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ), hoặc qua ứng dụng MoMo trên điện thoại di động. 

MoMo là một ứng dụng tài chính cho phép chuyển nhận tiền cực nhanh chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động.

Tiền trong tài khoản MoMo là tiền điện tử, có giá trị tương đương với tiền mặt và được bảo chứng an toàn tuyệt đối với mật khẩu truy cập 6 chữ số. MoMo được cấp phép hoạt động bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của nhà nước.

Tham khảo thông tin về ứng dụng MoMo và các điểm giao dịch của MoMo tại www.momo.vn 

 

Bên cạnh kênh thanh toán MoMo, hiện tại FE CREDIT cũng có hỗ trợ khách hàng thanh toán qua mạng lưới đa dạng và rộng khắp với hơn 2.000 bưu điện và 800 điểm thu tiền của Payoo trải dài trên 63 tỉnh thành cả nước.

Khách hàng cũng có thể đến các chi nhánh của Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vựợng - VPbank hay bất kỳ ngân hàng nào khác trên toàn quốc để chuyển tiền trả góp cho FE CREDIT.

Đồng thời, khách hàng cũng có thể thanh toán ngay tại nhà hoặc bất cứ nơi nào có kết nối mạng qua cổng thanh toán trực tuyến trên website của FE CREDIT tại www.fecredit.com.vn/thanh-toan-truc-tuyen.aspx.

Lưu ý:

Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số tiền và thanh toán trước 5 ngày so với ngày đến hạn thanh toán. Lưu ý giữ cẩn thận phiếu thu hoặc tin nhắn thông báo thanh toán thành công.

Nếu Quý khách không rõ số hợp đồng, vui lòng gọi đến đường dây nóng (08) 39 333 888 (Từ 7h00-19h00, từ thứ 2 đến Chủ Nhật và các ngày lễ) để được hỗ trợ.

Tham khảo thêm hướng dẫn thanh toán tại: www.bit.ly/thanhtoan_FECREDIT

Theo Duy Minh/Gia đình Việt Nam