Phát biểu tại buổi ký kết, bà Hoàng thanh Bình - Chủ tịch HĐQT của Hamilton Group cho rằng: “Tôi vô cùng cảm động trước tấm thịnh tình của đối tác Nhật bản là Học viện Nhật ngữ JVC (JVC ACADEMY) đã tin tưởng và quyết định hợp tác chiến lược với Hamilton Group.

Trước đó 2 bên đã có những buổi làm việc, trao đổi, thỏa thuận, đàm phán để có buổi lễ ký kết về việc đưa du học sinh Việt nam sang Nhật bản học và làm việc.

Bà Hoàng thanh Bình - Chủ tịch HĐQT của Hamilton Group và ông Imagaki, Chủ tịch Học viện Nhật ngữ JVC (JVC ACADEMY) trong buổi ký kết

Bà Hoàng thanh Bình - Chủ tịch HĐQT của Hamilton Group và ông Imagaki, Chủ tịch Học viện Nhật ngữ JVC (JVC ACADEMY) trong buổi ký kết.

Do Nhật Bản hiện đang thiếu nhân sự trong các ngành nghề lao động khác nhau nên việc phía tập đoàn sẽ cung ứng, giới thiệu và hỗ trợ du học sinh Việt Nam đang sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản là xu hướng tất yếu. Qua đây, Hamilton Group mong muốn cùng đóng góp một phần nhỏ bé để lĩnh vực du học tại Nhật bản phát triển hơn nữa.

Ông Imagaki, Chủ tịch Học viện Nhật ngữ JVC (JVC ACADEMY) đánh giá cao về việc ký kết hợp tác giữa Hamilton Group và Học viện Nhật ngữ JVC. Ông Imagki cho rằng việc hợp tác này sẽ mở ra rất nhiều cơ hội cho các du học sinh Việt Nam sang tu nghiệp tại Nhật Bản.

Từ đó thúc đẩy phong trào học tập của các học sinh Việt Nam và mở ra cơ hội làm việc ở Nhật Bản trong tương lai. Nhật Bản đang rất chào đón các du học sinh Việt Nam và hơn hết là nguồn nhân lực chất lượng cao từ Việt Nam khi các bạn du học sinh học tập và làm việc tại Nhật Bản.

Theo Văn Minh/Reatimes.vn