Ngày 02/04, Bà Vương Thủy Tiên, Thành viên Hội đồng Thành viên, đã thay mặt công ty Home Credit nhận giải thưởng nàytại Hà Nội. Đây là năm thứ ba liên tiếp Home Credit nhận được giải thưởng này.

Bà Vương Thủy Tiên, Thành viên Hội đồng Thành viên thay mặt công ty Home Credit nhận giải thưởng tại Hà Nội

Rồng Vàng là giải thưởng nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIE) đang hoạt động tại Việt Nam có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng… Home Credit là công ty tài chính tiêu dùng duy nhất được trao giải thưởng trong năm nay.

Có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 7 năm trong lĩnh vực vay tiêu dùng, Home Credit Việt Nam đã hỗ trợ hơn 3 triệu khách hàng giải quyết các nhu cầu mua sắm của mình qua các gói vay linh hoạt và nhanh chóng. Công ty hiện đang cho vay trả góp với các sản phẩm điện thoại, điện máy, xe máy và tiền mặt.

Home Credit là một trong những công ty tài chính tiêu dùng đang cung cấp nhiều sản phẩm cho vay trả góp hàng điện tử, điện thoại với lãi suất 0% nhất trên thị trường.

Với sản phẩm cho vay trả góp mua xe máy, công ty cũng đang cung cấp sản phẩm với lãi suất hấp dẫn là 1,39%/tháng.

Theo Vân Hà/Gia đình Việt Nam