iPhone 8 xách tay hiện tại giá bao nhiêu?

Những cửa hàng khác cũng đua nhau giảm giá từng ngày, thậm chí có cửa hàng tại TP HCM niêm yết giá bán iPhone 8 xách tay về sớm nhất ở mức 19,98 triệu đồng. Đây là giá bán có thể coi là gần như "phá giá" vì mức giá này thường chỉ khi iPhone 8 chính hãng bán ra thì hàng xách tay mới tiệm cận mức này.

Giá iPhone 8 trước đó vài ngày vẫn còn cao chất ngất

Giá iPhone 8 trước đó vài ngày vẫn còn cao chất ngất

Tuy nhiên, điều này cũng không quá bất ngờ, sở dĩ, iPhone 8 không sốt giá bởi sự xuất hiện của iPhone X. Có thế thấy rằng, iPhone 8 chỉ là một trong những chiêu thức kinh doanh quen thuộc của các 'ông lớn' khi cho ra mắt cùng với iPhone X - chiếc smartphone chiếm trọn mọi sự chú ý của tín đồ công nghệ trên khắp thế giới. Chính vì tâm lý 'lên đời', nhiều người hẳn sẽ quyết tâm bỏ ra số tiền không chênh lệch là bao để sở hữu iPhone X (với nhiều tính năng đột phá hơn hẳn) thay vì mua iPhone 8.

Nếu như ở thời điểm ra mắt, giá iPhone 8 xách tay được ghi nhận ở một cửa hàng lên tới 25-26 triệu đồng thì thời điểm này chỉ còn 21 triệu mặc dù hàng còn chưa chính thức bán ra.

Nếu như ở thời điểm ra mắt, giá iPhone 8 xách tay được ghi nhận ở một cửa hàng lên tới 25-26 triệu đồng thì thời điểm này chỉ còn 21 triệu mặc dù hàng còn chưa chính thức bán ra.

Có nên mua iPhone 8 xách tay thời điểm này?

Trên thực tế, iPhone 8 có thiết kế giống với iPhone 7, không có nhiều mới mẻ. Điểm khác biệt với iPhone 7 là máy được trang bị 2 mặt kính tương tự như trên iPhone 4 và 4S. iPhone 8 là thiết bị đầu tiên sở hữu tính năng sạc không dây. Ngoài ra máy vẫn được trang bị khả năng chống nước đạt chuẩn IP67. Máy sẽ có ba màu sắc là bạc, xám và vàng.

iPhone 8 sẽ có màn hình Retina HD 4.7 inch, độ phân giải FullHD 1920 x 1080. Tính năng 3D Touch vẫn sẽ có mặt trên iPhone 8.

iPhone mới sẽ được trang bị vi xử lí Apple A11 Bionic 64-bit, tốc độ xử lý GPU cao hơn 30% so với thế hệ chip A10 và điện năng tiêu thụ giảm một nửa.

Về camera, iPhone 8 có một camera chính 12 MP, khẩu độ F/1.8. iPhone 8 sẽ bán ra từ ngày 22/9 mức giá ở thị trường Mỹ bắt đầu từ 699 USD cho phiên bản 64GB và 849 USD cho phiên bản 256GB.

Với mức giá xách tay khi về Việt Nam kể trên, nhiều người dùng cho rằng, nên chờ đợi thời điểm bán ra chính thức tại Việt Nam và lựa chọn mua iPhone X thay vì iPhone 8.

Theo Gia đình Việt Nam