Với cái nóng lên đến 40 độ, bất kì làn da nào cũng có thể bị cháy, sạm và đen dù đã bôi kem chống nắng. Vì vậy, bên cạnh sử dụng kem chống nắng hàng ngày, chị em cũng đừng quên dùng kem dưỡng trắng da.

Kem dưỡng trắng da tốt với mức giá vừa phải là thông tin mà nhiều chị em tìm kiếm. Dưới đây là một số sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân nhận được nhiều phản hồi tốt chỉ với mức giá dưới 400k.

1. Sữa dưỡng thể trắng da Eucerin White Therapy SPF7

Sản phẩm gồm sản phẩm chính là Vitamin E hỗ trợ khả năng đàn hồi của da, chất Glycerin có tác dụng làm sáng da. với công thức phù hợp cho da nhạy cảm, cung cấp độ ẩm và làm sáng da. Sữa dưỡng thể trắng da Eucerin White Therapy SPF7 có xuất xứ từ Đức.

Trên các diễn đàn làm đẹp, sản phẩm nhận được khá nhiều phản hồi tốt với khả năng là trắng da sau khoảng 2 tuần sử dụng. Giá sản phẩm khoảng 308.000 VNĐ/237ml.

2. Sữa dưỡng thể Cerave Renewing SA Lotion

Sữa dưỡng thể Cerave Renewing SA Lotion là một trong những sản phẩm an toàn được bác sĩ da liễu tại Mỹ khuyên dùng nhằm cải thiện làn da cháy nám, mụn.

Sữa dưỡng thể có thành phần salicylic acid có tác dụng phục hồi, cải thiện làn da giúp da trở nên trắng sáng. Bên cạnh đó tại thông tin thành phần trên chai sản phẩm còn có chất chống lão hóa và vitamin D bảo vệ da trước các tác nhân bên ngoài.

Khác với nhiều sản phẩm phục hồi làm trắng da sữa dưỡng thể Cerave Renewing SA Lotion được người tiêu dùng nhận xét rằng chất sữa dễ thấm vào da, không tạo cảm giác dính bết khi sử dụng.

Giá sản phẩm khoảng 320.000VNĐ/237ml 

3. Kem dưỡng trắng toàn thân Neutrogena Body Lotion Light Sesame Formula

Với mức giá 260.000 VNĐ/250 ml, kem dưỡng trắng toàn thân Neutrogena Body Lotion Light Sesame Formula là sản phẩm cần thiết trong mùa hè này. Kem dưỡng không được xuất xứ từ Neutrogena - Mỹ với tinh chất dầu hạt mè. Neutrogena Body được đánh giá khá dễ dùng với  chất kem lỏng màu vàng nhạt, có mùi vani, không quá nồng.

Sản phẩm còn có thành phần chống nắng, ngăn ngừa lão hóa ngoài tác dụng chính làm trắng da.

Để cải thiện làn da ngày càng đen đi với sức nắng nóng 40 độ thì có lẽ bạn nên lựa chọn cho mình một trong những sản phẩm trên. 

Nếu những mức giá trên là quá cao với bạn thì sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Healthy White Instant fair có thể là lựa chọn phù hợp.

4. Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline Healthy White Instant fair

Sản phẩm này được quảng cáo khá nhiều trên các kênh truyền hình nên nhiều chị em có thể đã biết và sử dụng. 

Với mức giá dao động từ 120.000 VNĐ/350ml phù hợp cho đối tượng học sinh, sinh viên. Giá nhẹ nhàng nhưng chất lượng của sản phẩm này không thua kém gì những sữa dưỡng thể trắng da khác.

Thành phần của Vaseline Healthy White Instant fair gồm Vitamin B3, khoáng chất và huyết thanh chiết xuất từ Yaour có tác dụng trong chống lại ánh nắng mặt trời. Hiệu quả của sản phẩm đã được rất nhiều người kiểm chứng. Tuy nhiên, bạn nên dùng liên tục trong một tháng để thấy được sự thay đổi rõ rệt của làn da. 

Những sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân trên đều có mức giá dưới 400k, các chị em nếu chưa có thì nên lựa chọn cho vào túi đồ của mình một sản phẩm để cải thiện làn da cháy sạm trong mùa hè này.   

An Hạ/Reatimes.vn