Hàng tiêu dùng là mặt hàng vô cùng thiết yếu và không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, lợi dụng điều đó, nhiều đơn vị đã làm hàng giả, hàng nhái trà trộn với hàng chất lượng, hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, gây ảnh hưởng xấu đến nền sản xuất trong nước; tác hại trực tiếp tới thương hiệu hàng hóa của đất nước.

Theo một số khảo sát, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có mặt ở rất nhiều phân khúc của thị trường, đặc biệt là các dòng sản phẩm tiêu dùng. Việc này không những gây thiệt hại về kinh tế mà nó còn có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng.

524 can nước giặt nhãn Paris Gold nghi hàng giả bị cơ quan chức năng thu giữ

524 can nước giặt nhãn Paris Gold nghi hàng giả bị cơ quan chức năng thu giữ

Nếu người tiêu dùng không biết, họ sẽ “mất tiền oan” khi mua phải một sản phẩm kém chất lượng. Trên thị trường hiện nay, việc cùng một thương hiệu nhưng xuất hiện hàng loạt các sản phẩm mẫu mã tương tự nhau đã khiến người tiêu dùng hoang mang, lúng túng trước sự “phong phú” của hàng hóa nhưng thật, giả thì khó lường.

Tính đến thời điểm này, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn là một trong những vấn đề nhức nhối nhất của xã hội. Tuy nhiên, ý thức được điều đó, Công ty Cổ phần phát triển thương mại Hải Phong luôn không ngừng nỗ lực mang đến dòng sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khẳng định sự khác biệt của thương hiệu nước giặt O’well trên thị trường tiêu dùng Việt.

Thương hiệu O'well được chứng nhận bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam

Thương hiệu O'well được chứng nhận bởi Cục sở hữu trí tuệ

Với tâm thế luôn coi trọng thị trường quốc nội ưu tiên phục vụ chính những người dân của mình, Công ty Cổ phần phát triển thương mại Hải Phong đã và đang ngày càng chú trọng đầu tư chất lượng thực tế của các dòng sản phẩm, đồng thời được công nhận bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền bởi doanh nghiệp ý thức được không dễ dàng để thuyết phục người tiêu dùng chỉ bằng việc vận động, kêu gọi nên Công ty luôn đặt mục tiêu hướng đến sự phát triển bền vững và đặt lợi ích của người  tiêu dùng lên hàng đầu để “chinh phục” hoàn toàn được “người Việt Nam”.

Nước giặt O'well- công ty CP phát triển thương mại Hải Phong được chứng nhận bởi Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng

Dựa trên nhu cầu thực tế của người sử dụng, nước giặt xả cao cấp O’well đậm đặc mới tối ưu hoá công thức với lượng thành phần hoạt tính cao hơn, giúp mang lại kết quả đột phá, nhất là trong bước xử lý đầu tiên, chỉ cần dùng một lượng nhỏ, chỉ bằng một phần hai so với bột giặt thông thường là giặt sạch hết các vết bẩn. 

Ngoài ra, nước giặt xả cao cấp O’well đậm đặc sẽ giúp quần áo luôn tươi sáng và lưu hương thơm suốt cả ngày. Độ PH banlance trung tính, giúp bảo vệ quần áo bền lâu, ngăn chặn mùi hay các yếu tố ảnh hưởng từ môi trường và đặc biệt bảo vệ được da tay của người tiêu dùng.

Nước giặt O'well - sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng Việt

Nước giặt xả cao cấp O’well đậm đặc phù hợp cho cả giặt máy lẫn giặt tay. Thiết kế chai có nắp đậy tiện dụng kết hợp với tay cầm chắc chắn rất dễ dàng khi sử dụng. 

Hiện nay, để hưởng ứng ngày Thương hiệu Việt nam (20/4), Công ty Cổ phần phát triển thương mại Hải Phong – doanh nghiệp trong nước tiên phong trong lĩnh vực mặt hàng tiêu dùng triển khai chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã yêu mến và tin dùng sản phẩm của Công ty.

Combo 2 Chai Nước giặt xả cao cấp O’well đậm đặc, đánh tan mọi vết bẩn, lưu giữ hương thơm (3.5 lít/Chai). Quy cách đóng gói 1 thùng gồm 4 chai 3.5 lít với 2 màu: Hồng, tím (hương nước hoa Pháp). Sản phẩm hội tụ đầy đủ các tính năng: tan nhanh, thấm sâu vào sợi vải và không để lại cặn. Nước giặt được chứng minh là có khả năng xử lý vết bẩn nhanh chóng và hiệu quả vượt trội. Đem lại cho quần áo sự trắng sáng đến không ngờ và lưu lại hương thơm tươi mát tự nhiên.

Công ty Cổ phần phát triển thương mại Hải Phong:

Ngoài dòng sản phẩm chính là nước giặt O’well, công ty cũng chuyên sản xuất kinh doanh rất nhiều mặt hàng khác, tất cả các nguyên vật liệu đều được nhập khẩu 100% từ Đức, Tây Ban Nha, Pháp...

Văn phòng : Số 68, ngõ 200 Âu Cơ, P. Tứ Liên, Q.Tây Hồ, TP Hà Nội

Hotline        : 024. 6295 1122

Website       :  www.haiphongjsc.vn

Theo Trúc An/Đô thị mới