Về mặt máy móc, Mitsubishi Triton duy trì động cơ diesel 2,4 lít MIVEC với công suất 181 mã lực ở vòng tua 3.500 rpm và mô men xoắn 430 Nm ở 2.500 rpm là lựa chọn động cơ duy nhất. Động cơ liên kết với một hộp số sàn sáu cấp hoặc hộp số tự động năm cấp, với hộp số tự động có sẵn ở hai mẫu 2WD và 4WD.
 

Như đã được tiết lộ trước đó, Mitsubishi Triton Athlete sẽ có các điểm nhấn màu đen xuyệt cam, nổi bật với lưới tản nhiệt tổ ong đen và nước sơn đen trên thân, cản và bánh xe. Các điểm nhấn màu đen tiếp tục được trải khắp từ các bánh xe hợp kim 17 inch, các bậc thang bên đến ốp gương chiếu hậu và tay nắm cửa. Bên cạnh đó, viền cam đen cũng xuất hiện trên ba đờ sốc phía trước và sau, khung trên nắp thùng sau và hai bên.

Màu đen và da cam tiếp tục chiếm trọn phần nội thất của Triton Athlete. Phần tựa lưng của ghế trước và thảm xe được bọc da đen kèm mảng màu cam. Các vị trí hút ánh nhìn khác bao gồm đường khâu cam trên ghế, tay lái, núm cần số, cửa ra vào, hộp đựng đồ và bảng điều khiển trung tâm. Ghế lái điều chỉnh điện được 8 cách, màn hình cảm ứng hỗ trợ Apple CarPlay.

Ba phiên bản của Mitsubishi Triton Athlete sẽ được cung cấp - Double Cab Plus MT, Double Cab Plus AT và Double Cab 4WD, và có thể có ba màu; White Pearl, Titanium Grey, và Black Diamond. Giá của Triton Athlete vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến công bố vào tuần tới.

Tại Malaysia, mẫu Triton năm nay đã được tung ra thị trường vào tháng 4, trang bị một loạt các công nghệ như hệ thống cân bằng điện tử (ASTC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát kéo moóc cũng như khóa cửa tự động theo cảm biến tốc độ cho tất cả các phiên bản VGT. VGT Adventure và Adventure X có bảy túi khí (hai phía trước, bên cạnh, rèm và ngang đầu gối của lái xe). Chiếc xe được đánh giá an toàn chuẩn năm sao ASEAN NCAP.

Theo Phong Sơn/Reatimes