Apple đang phát thông báo máy tính xách tay MacBook Air đời mới nhất phiên bản 2018 xảy ra lỗi dẫn đến sự cố về điện.

Theo trang công nghệ 9to5Mac, các cửa hàng Apple và nhà sản xuất đã có kế hoạch sửa lỗi những chiếc máy tính này cho người dùng và hoàn toàn miễn phí. Các máy tính lỗi được tìm thấy trong lô sản xuất MacBook Air 13 inch Retina 2018.

MacBook Air 13 inch Retina 2018

Một số MacBook Air 13 inch Retina 2018 bị dính lỗi

Nhà sản xuất Apple cũng sẽ kiểm tra lại lô hàng đã xuất ra và chủ động liên hệ với người dùng. Nếu người dùng có máy lỗi chưa được thông báo, hãy liên lạc với hãng để sửa chữa. Chương trình sửa lỗi có hiệu lực trong vòng 4 năm kể từ ngày mua máy.

Lỗi này được phát hiện sau khi trang báo công nghệ nhận thấy Apple tung ra một vài chương trình sửa chữa khắc phục sự cố máy tính đời mới trong tháng 6 vừa qua. Hãng phát lệnh thu hồi một số phiên bản hạn chế của MacBook Pro 15 inch được bán từ tháng 9 năm 2015 đến tháng 2 năm 2017 vì lo ngại thiết bị quá nóng và có thể gây rủi ro cho người dùng.

Tuy nhiên, Apple không nêu chính xác máy tính sẽ gặp vấn đề gì ngoài việc đề cập đến các sự cố như nóng máy và sự cố về điện.

Vào cuối tháng 5 vừa qua, Apple lại phải thực hiện chương trình sửa lỗi bàn phím MacBook MacBook, MacBook Pro và MacBook Air. Còn MacBook Pro 13 inch 2016 lại thu hồi vì dính lỗi màn hình bị cháy sáng.

Theo Mộc Anh/Đô Thị Mới