Với việc lắp ráp trong nước và đã xuất xưởng thì có thể xe sẽ được giao đến khách hàng ngay trong năm 2017, dự kiến là tháng 12 hoặc chậm nhất là trước Tết nguyên đán.

Mazda CX-5 hoàn toàn mới ra mắt vào thứ 7 tuần này với nhiều bất ngờ

Điều mà nhiều người chờ đợi đó là thế hệ Mazda CX-5 mới có bố trí ghế ngồi 5+2 theo kiểu giống Honda CR-V 2018 vừa ra mắt hay không? Phân khúc crossover 5+2 đang rất nóng và khách hàng cũng mong chờ khá nhiều bất ngờ ở Mazda CX-5 hoàn toàn mới. Câu trả lời sẽ có trên nhavaxe.vn vào thứ 7 này.

Nếu không có gì thay đổi lớn thì Mazda CX-5 2018 hoàn toàn mới có thể vẫn được trang bị động cơ xăng với 2 phiên bản gồm SKYACTIV-G 2.0L và 2.5L. Bên cạnh đó, hệ thống dẫn động 4 bánh AWD cũng sẽ là tuỳ chọn cho phiên bản cao cấp của Mazda CX-5 2018.

Mazda CX-5 hoàn toàn mới ra mắt vào thứ 7 tuần này với nhiều bất ngờ

Đây là thế hệ thứ 2 của CX-5 đã ra mắt lần đầu vào tháng 11/2016 tại triển lãm Los Angeles Auto Show. So với phiên bản Mazda CX-5 hiện tại, xe mới có một số thay đổi về ngoại thất như phần đầu xe, la zăng…

Đầu xe với mặt calang dạng mắt cáo, khác với phiên bản trước dạng thanh ngang. Cụm đèn pha thiết kế nhỏ hơn, hệ thống đèn Led bên trong cũng khác biệt, tạo sự liền mạch với viền crom to bản kéo dài từ giữa sang hai đèn xe.

Mazda CX-5 hoàn toàn mới ra mắt vào thứ 7 tuần này với nhiều bất ngờ

Theo nhà sản xuất, Mazda CX-5 All New 2018 có trọng tâm thấp hơn. Phía trước và phía sau rộng hơn 10mm tạo cảm giác mạnh mẽ hơn. Trụ A được bố trí dịch về phía sau 35mm so với phiên bản cũ. Hơn nữa, xe cũng tối ưu hóa vị trí tương đối giữa trục bánh xe trước và cột A.

Bên trong cabin, nội thất Mazda CX-5 All New 2018 đã được thay đổi toàn diện, nhấn mạnh vào triết lý tập trung vào con người. Các nút bấm, hệ thống chân ga và chân phanh tạo sự thoải mái tối đa cho người điều khiển.

Mazda CX-5 hoàn toàn mới ra mắt vào thứ 7 tuần này với nhiều bất ngờ

Mazda CX-5 All New 2018 mới cũng được nâng cấp với vô-lăng 3 chấu, nút bấm khởi động, thiết kế vô-lăng giống như trên Mazda 6 Facelift và Mazda 3 Facelift. Ngoài ra còn có một màn hình 7 inch trên bảng tap-lô. Hệ thống âm thanh loa Bose 10 loa và tính năng Mazda Connect kết nối với smartphone.

Và cuối cùng, giá bán của Mazda CX-5 sẽ là bao nhiêu khi mà giá của Honda CR-V 2018 bản L cao cấp nhất sẽ dưới 1,1 tỷ đồng? Thông tin chưa xác tín cho biết rất có thể Trường Hải sẽ định giá CX-5 2018 thấp hơn Honda CR-V mới một chút.

Theo Thảo Du/Reatimes