người tiêu dùng Việt

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về người tiêu dùng Việt, cập nhật vào ngày: 11/05/2024

Ngày 21/9, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn Chr. Hansen Đan Mạch đã ký kết Hợp tác chiến lược “Tiên phong ứng dụng các chủng probiotic tiên tiến vào sản phẩm sữa Vinamilk”.

Kết hợp với chuyến thăm Long An nhân dịp kỷ niệm 50 năm tỉnh được phong tặng danh hiệu "Trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc" (17/9/1967 – 17/9/2017) và đón nhận huân chương độc lập hạng nhất lần thứ 2, gần đây, Chủ tịch quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân cũng có buổi đến thăm nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.

Xuyên suốt tháng 8 năm nay, tại TP.HCM và Hà Nội, Vinamilk tiếp tục đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò của người cao tuổi.

So với năm ngoái, người tiêu dùng ở Việt Nam không còn là người tiết kiệm nhất trên toàn cầu. Và đi cùng với đó, người tiêu dùng Việt có xu hướng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn vào các khoản mục lớn.

Nghiên cứu lâm sàng gần đây của Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam đã cho thấy, việc sử dụng sữa chua uống men sống Vinamilk Probi giúp hạn chế cảm cúm hiệu quả. Đây là phương pháp phòng ngừa cảm cúm đơn giản, tiết kiệm hiện được các chuyên gia khuyên dùng...

Năm 2017 đánh dấu cột mốc 10 năm hành trình trao sữa của Vinamilk đồng hành cùng Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, kiên trì và bền bỉ thực hiện sứ mệnh “Để mọi trẻ em Việt Nam đều được uống sữa mỗi ngày”

Khảo sát về "Phong cách sống của người tiêu dùng Việt ngày nay" do Kantar Worlpanel công bố mới đây cho hay, người tiêu dùng Việt đang hoài nghi nhiều hơn về các yếu tố ảnh hưởng xung quanh họ, chẳng hạn như tin tức, quảng cáo, truyền miệng hay tin khuyến mãi.

Theo kết quả khảo sát mới đây nhất của ANZ - Roy Morgan về chỉ số niềm tin người tiêu dùng (chỉ số CCI) của Việt Nam tăng 1,2 điểm lên 142,3 điểm trong tháng 11 - đây là mức cao nhất trong vòng 5 tháng qua.

Trong nhánh thị trường sản phẩm dành cho trẻ em, khách hàng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm thực sự chất lượng và đảm bảo an toàn thay vì những sản phẩm giá rẻ.

Theo công bố mới nhất của Nielsen, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam giảm lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Người Việt đang có xu hướng "thắt lưng buộc bụng".

Ngày 16/7, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, Thủ tướng Chính phủ ban hành quyết định về Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam. Theo đó, Thủ tướng Chính phủ quyết định lấy ngày 15/3 hằng năm là Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam.